x close

หนุ่มบุรีรัมย์ขึ้นป้ายร้าน ไม่ขายให้คนอีสาน กำลังจะอ้าปากด่า เปลี่ยนเป็นความซึ้งใจแทน !


           เปิดใจหนุ่มบุรีรัมย์ เจ้าของร้านลาบเขียนป้ายประกาศไม่ขายให้คนอีสาน แต่ขอแจกฟรีข้าวเหนียว ชี้อยากปลอบใจบ้านเดียวกัน หลังมีดราม่าเหยียดคนอีสาน

ไม่ขายข้าวเหนียวให้คนอีสาน

           เรียกได้ว่าเป็นดราม่าที่ถูกพูดถึงอย่างมากในรอบสัปดาห์ที่ผ่านมา กับกรณีที่มีวัยรุ่นตั้งกลุ่มในคลับเฮ้าส์พูดคุยในเชิงเหยียดคนอีสาน ซึ่งหนึ่งในนั้นมี แพน ดาว TikTok ร่วมด้วย จนเกิดแฮชแท็ก #คลับเฮ้าส์toxic ที่มีคนเข้ามาแสดงความเห็นจำนวนมากนั้น

ไม่ขายข้าวเหนียวให้คนอีสาน

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ (9 พฤศจิกายน 2564) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานบทสัมภาษณ์ นายน็อต เจ้าของร้านลาบบุรีรัมย์ ตั้งอยู่ภายในซอยบงกช พัทยาใต้ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ที่มีการเขียนป้ายข้อความติดไว้ที่หน้าร้าน ว่า "ไม่ขายให้คนอีสาน ขายให้เฉพาะคนภาคกลาง" จนทำเอาคนที่อ่านไม่จบมีอึ้ง นึกว่าจะมาเหยียดกัน ก่อนที่บรรทัดต่อมาจะเสริมว่า ที่บอกว่าไม่ขายนั้น คือไม่ขายข้าวเหนียวให้คนอีสาน แต่ให้คนอีสานเอาข้าวเหนียวไปกินฟรี ๆ  

ไม่ขายข้าวเหนียวให้คนอีสาน

           ทั้งนี้ นายน็อต กล่าวว่า ตนเป็นคนบุรีรัมย์ รู้สึกเสียใจอย่างมากกับข่าวที่คนอีสานถูกเหยียดและด่าทอ ลามไปถึงบรรพบุรุษ จึงมีความคิดที่จะปลอบใจคนอีสานด้วยกัน ด้วยการแจกข้าวเหนียวเพราะงบมีน้อย แต่ยืนยันว่าที่ร้านตนขายให้คน ทุกภาค ไม่ได้แบ่งแยกอะไร

ไม่ขายข้าวเหนียวให้คนอีสาน
ขอบคุณข้อมูลจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มบุรีรัมย์ขึ้นป้ายร้าน ไม่ขายให้คนอีสาน กำลังจะอ้าปากด่า เปลี่ยนเป็นความซึ้งใจแทน ! โพสต์เมื่อ 9 พฤศจิกายน 2564 เวลา 16:03:32 662,044 อ่าน
TOP