x close

หนุ่มช่วยรถตกถนน ขอบคุณไม่มีสักคำ เจอแฟนฉะกลับพูดในแล้วไงไม่ได้ยินเอง ฉะกันเดือด !

        หนุ่มเล่าเหตุการณ์ช่วยคนขี่รถตกข้างทาง เผยความเจ็บใจแม้แต่คำขอบคุณก็ไม่มี ด้านแฟนสาวของคนที่ได้รับความช่วยเหลือ เข้ามาฉะ ก็พูดขอบคุณในหมวกกันน็อกแล้วไง ไม่ได้ยินกันเอง มาด่าแบบนี้ไม่ได้นะ พร้อมประชดวันหลังจะให้สามีพกไมค์ไปด้วยจะได้ยินดัง ๆ ฉะกันจนฝ่ายที่ช่วยต้องมาขอโทษ อ้าว !

รถตกถนน

        ตกเป็นคลิปวิดีโอที่มีคนเข้ามาแสดงความเห็นจำนวนมาก กรณีชายผู้ใช้เฟซบุ๊ก กรกช ชุมแสง เปิดเผยคลิปบนกล้องติดหมวกให้เห็นเหตุการณ์ที่เจ้าตัว พบเห็นขณะประสบเหตุขี่รถตกข้างทาง ทำให้วนรถกลับไปช่วยเหลือชายคนหนึ่ง ช่วยเข็นรถให้จนอีกฝ่ายสามารถขี่มอเตอร์ไซค์ไปต่อได้

        ทั้งนี้ ชายในคลิปที่รถตกถนนถูกกระแสโซเชียลวิจารณ์อย่างหนัก เมื่อเจ้าของโพสต์ระบุว่า ตนลงไปช่วยเหลือ แต่กลับไม่ได้รับคำขอบคุณสักคำ ทั้งที่พอช่วยเข็นรถเสร็จก็ได้สอบถามไปว่าบาดเจ็บตรงไหนหรือไม่ แต่อีกฝ่ายกลับไม่ตอบแล้วก็ขับรถออกไปเลย ทำให้เจ้าของโพสต์ถึงขั้นสบถออกมาว่า "เหมือนเสือกไปช่วยมัน กูขอโทษที่เสือกไปช่วยมึงแล้วกัน"

แฟนสาวโผล่คอมเมนต์ ขอบคุณแล้วไง พูดในหมวกกันน็อก หูไม่ดีเอง จนคนช่วยต้องออกปากขอโทษ อ้าว !


รถตกถนน

        ทว่า เรื่องนี้เหมือนจะกลับตาลปัตร เพราะมีหญิงสาวรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ตอบโต้ แสดงตัวว่าเป็นแฟนสาวชายในคลิป ยืนยันว่าแฟนหนุ่มได้พูดขอบคุณไปแล้ว แต่อาจจะไม่ได้ยิน ก่อนต่อว่ากลับเพราะมองว่าไม่ควรมาโพสต์แบบนี้มันทำให้คนอื่นดูแย่

        โดยมีการทักแชตมาต่อว่าเจ้าของโพสต์ยืนยันว่าแฟนหนุ่มได้พูดขอบคุณแล้ว แต่ที่รีบขี่รถออกไปเพราะเป็นห่วงตน อยากให้นึกถึงใจเขาใจเรา หากเจ้าของโพสต์เจอเหตุการณ์แบบนี้ก็คงทำเช่นกัน ยืนยันว่าแฟนเป็นคนรู้บุญคุณคน และหลังจากขี่รถออกมาแฟนก็มาบอกตนว่ามีพี่ช่วยเหลือตนรถตกถนน

        พร้อมมีการคอมเมนต์ตอบโต้ชาวเน็ตที่แสดงความเห็นต่อว่าแฟนหนุ่ม ว่าหากไม่รู้เรื่องจริง ๆ ก็ไม่ควรที่จะมาต่อว่ากันสนุกปากแบบนี้ หลังมีคอนเมนต์หนึ่งบอกว่าถ้าเป็นตัวเองจะไหว้งาม ๆ เพื่อขอบคุณ ไม่ใช่พูดอยู่ในหมวกกันน็อก ใครจะไปได้ยิน ซึ่งเธอจึงตอบกลับว่าวันหลังจะพกไมค์ไปด้วย

        ขณะที่เจ้าของโพสต์เองก็ตอบกลับยินดีรับผิด พร้อมขอโทษอีกฝ่ายว่า "สรุปผมหูไม่ดีเองนะครับ ผมผิดทั้งหมดครับ ขอโทษนะ" และยังคอมเมนต์ว่า จริง ๆ ภาพในคลิป หนุ่มที่เข้าไปช่วยนั้นอาจจะไม่ได้ห่วงแฟนหรือเปล่า เพราะขับรถไปหยุดที่แฟนแป๊บเดียว แต่จริง ๆ จะไปให้ทันเพื่อนที่มากันเป็นก๊วน


        สุดท้ายแฟนสาวทิ้งท้ายว่า ไม่ได้จะว่าเจ้าของโพสต์ผิด แต่ไม่พอใจที่เอามาโพสต์ให้คนอื่นด่ากันสนุกปาก เพราะยืนยันว่าแฟนหนุ่มของเธอนั้นขอบคุณไปแล้ว

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก กรกช ชุมแสง


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มช่วยรถตกถนน ขอบคุณไม่มีสักคำ เจอแฟนฉะกลับพูดในแล้วไงไม่ได้ยินเอง ฉะกันเดือด ! โพสต์เมื่อ 10 พฤศจิกายน 2564 เวลา 15:15:03 11,508 อ่าน
TOP