x close

โอ้โห ! กล่องสุ่มพิมรี่พาย 1 แสน มาแบบเดือดนึกว่าได้ จยย. แต่ความจริงสุดพีค คุ้มไหมล่ะ

          มาแล้ว มหกรรมเปิดกล่องสุ่มพิมรี่พาย 1 แสนบาท ใครได้อะไรบ้างมาดู บอกเลยว่าเซอร์ไพรส์แบบเดือด ทั้งโซฟา ทั้งกุญแจรถ ตอนแรกนึกว่าได้มอเตอร์ไซค์ แต่พอของมาส่ง อย่างพีคเลย



          เรียกได้ว่าเป็นกระแสที่แรงเปรี้ยงในคืนเดียวเมื่อแม่ค้าออนไลน์สุดปังอย่าง พิมรี่พาย เจอ นุ่น นพลักษณ์ บิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดัง ถามไปว่าขายกล่องสุ่มเครื่องสำอาง 1 แสนบาทไหม งานนี้พิมรี่พายเลยจัดให้ เปิดขายกล่องสุ่ม 1 แสนบาท รหัสรวย 1 ซึ่งปรากฏว่ายอดขายถล่มทลาย มีคนสั่งซื้อเป็นพันคน รวมยอดเงินสั่งซื้อกล่องสุ่ม 1 แสน 10 นาที ยอด 100 ล้านบาท บอกเลยว่าปังกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว ซึ่งพิมรี่พายก็บอกว่ากล่องสุ่ม 1 แสน จะใส่อะไรไปบ้างก็เรื่องของเธอ จะไม่บอก ให้ไปลุ้นกันเอาเอง งานนี้หลายคนต่างก็เฝ้ารอคอยว่าในกล่องสุ่ม 1 แสนบาทของพิมรี่พายนั้นจะใส่อะไรลงไปบ้าง

อ่านเพิ่มเติม : พิมรี่พาย โดนท้า กล้าไหมขายกล่องสุ่ม คสอ. 1 แสน สรุปทำจริง 10 นาทีคว้า 100 ล้าน !


          ล่าสุด (1 ธันวาคม 2564) หลายคนก็เริ่มทยอยได้กล่องสุ่ม 1 แสนบาทของพิมรี่พายกัน บางคนก็ได้ 4 กล่อง บางคนก็ได้ 5-6 กล่อง อย่างเช่น มิกซ์ เฉลิมศรี บล็อกเกอร์ชื่อดัง ก็ไม่พลาดสั่งซื้อเช่นเดียวกัน โดยเธอได้มา 6 กล่อง พร้อมของแถมคือโซฟาตัวใหญ่ ทำเอาเจ้าตัวอดขำไม่ได้ เพราะของแถมนั้นปังจริง ๆ

          นอกจากนี้ก็ยังมีสาวอีกรายที่ได้กล่องน้อยกว่าเพื่อนคือ หงษ์ แม่ค้าออนไลน์ ที่ได้ 4 กล่อง แต่ทว่าของข้างในนั้นชนะเลิศ เพราะเธอได้กุญแจมอเตอร์ไซค์ เรียกว่าคุ้มไม่คุ้มก็มีรถขี่กลับบ้านแล้วล่ะ ซึ่ง หงษ์ บอกว่า นอกจากมอเตอร์ไซค์แล้ว เธอยังได้เครื่องสำอาง และน้ำหอมเคาน์เตอร์แบรนด์อีก 4 กล่องเต็ม ๆ รวมมูลค่าก็เกิน 1 แสนบาทไปแล้ว งานนี้จะเอาอะไรมาไม่คุ้มกัน

          อย่างไรก็ตาม เมื่อของมาส่งแล้ว เล่นเอาคุณหงษ์ถึงกับอึ้ง เพราะกุญแจรถที่ได้มามันไม่ใช่กุญแจมอเตอร์ไซค์ หากแต่เป็นรถยนต์คันสีแดงที่ส่งมาจอดให้หน้าโกดังเลยทีเดียว โอ๊ยยยย แม่พิมรี่พาย งานนี้ใครจะเป็นฝ่ายคุ้มกันล่ะคะเนี่ย





กล่องสุ่มพิมรี่พาย 1 แสน
ภาพจาก TikTok mixybigmouth92

          ส่วนบล็อกเกอร์ หรือแม่ค้าออนไลน์รายอื่น ๆ ต่างก็โพสต์คลิปว่าเริ่มได้กล่องสุ่มพิมรี่พายกันแล้ว บางคนก็เริ่มไลฟ์เปิดโชว์เลยว่าได้อะไรบ้าง ทั้งเครื่องสำอางแบรนด์เนม น้ำหอมต่าง ๆ แถมพีคอีก ได้ไอโฟน 13 แถมแอร์พอดมาให้พร้อม !! บางคนก็ขออุบไว้เพื่อทำคอนเทนต์ให้แฟน ๆ ได้ลุ้นไปตาม ๆ กัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โอ้โห ! กล่องสุ่มพิมรี่พาย 1 แสน มาแบบเดือดนึกว่าได้ จยย. แต่ความจริงสุดพีค คุ้มไหมล่ะ อัปเดตล่าสุด 2 ธันวาคม 2564 เวลา 10:46:45 652,111 อ่าน
TOP