x close

สาว OnlyFans อัดคลิปเปลือยเต้าในสนามบิน อึ้งตระเวนถ่ายหวิวทั่วเมือง ก่อนโดนจับ


           ฉาวสนั่น สาว OnlyFans ปล่อยคลิปหวิว เปลือยเต้าที่สนามบินอินโดนีเซีย เจอรวบตัวอย่างไว รับไม่ได้ทำครั้งแรก คาดอาจโดนคุกสูงสุดถึง 12 ปี

สาวเปลือยอกในสนามบินอินโดนีเซีย
ภาพจาก Twitter Siskaeee

            วันที่ 6 ธันวาคม 2564 เว็บไซต์ Tribunnews.com มีรายงานกรณีฉาวที่สร้างความตกใจบนโซเชียลของอินโดนีเซีย หลังปรากฏคลิปของสาวรายหนึ่งที่สวมเสื้อโค้ทและแว่นตากันแดด ออกมาอัดคลิปเปลือยเต้าอวดกล้อง บีบคลึงตัวเองอย่างเพลิดเพลินใจ ภายในพื้นที่ลานจอดรถของสนามบินนานาชาติยอกยาการ์ตา ในเกาะชวา ของอินโดนีเซีย

            คลิปฉาวที่กลายเป็นไวรัลบนโซเชียลมีเดีย บีบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องเร่งทำการสอบสวน กระทั่งระบุตัวผู้ต้องหาได้ว่าเป็นหญิงที่ใช้ชื่อบัญชี Siskaeee นำมาสู่การแกะรอยและตามจับกุมในวันเสาร์ที่ 4 ธันวาคม ที่ผ่านมา ขณะที่เธอกำลังลงจากรถไฟในเมืองบันดุง

สาวเปลือยอกในสนามบินอินโดนีเซีย
ภาพจาก Twitter Siskaeee

            จากการสอบสวน Siskaeee สารภาพว่าเคยก่อเหตุในลักษณะเดียวกันมาหลายครั้งแล้ว ภายในพื้นที่ต่าง ๆ ของเมืองยอกยาการ์ตา ไม่ใช่เพียงแค่ในสนามบินเท่านั้น

            สำหรับคลิปเปลือยอกยาว 1.23 นาที ซึ่งกลายเป็นประเด็นฉาว คือคลิปส่วนหนึ่งที่เธอบันทึกภาพไว้เพื่อปล่อยลงแพลตฟอร์ม OnlyFans และมีการแชร์ผ่านทวิตเตอร์ ทั้งนี้ หญิงสาวยังอยู่ระหว่างกระบวนการสอบสวนและดำเนินคดีทางกฎหมาย โดยคาดว่าหากพิสูจน์แล้วว่ามีความผิดจริงเธอต้องรับโทษจำคุก 6-12 ปี หรือปรับสูงสุด 6,000 ล้านรูเปีย (ราว 14 ล้านบาท)


สาวเปลือยอกในสนามบินอินโดนีเซีย
ภาพจาก Twitter Siskaeee

สาวเปลือยอกในสนามบินอินโดนีเซีย
ภาพจาก Twitter Siskaeee

ขอบคุณข้อมูลจาก Tribunnews.com, Tribunnews.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาว OnlyFans อัดคลิปเปลือยเต้าในสนามบิน อึ้งตระเวนถ่ายหวิวทั่วเมือง ก่อนโดนจับ อัปเดตล่าสุด 7 ธันวาคม 2564 เวลา 10:12:19 22,852 อ่าน
TOP