x close

ดราม่า ลูกค้ายืนโป๊ในห้องพักพูลวิลล่า พนักงาน รร. ส่องลอดพุ่มไม้เข้ามา ถ่ายรูปเฉย !

         ลูกค้าเปิดประสบการณ์เข้าพักในพูลวิลล่าสุดหรู ออกแบบสวยงามตามสไตล์ แต่สุดท้ายลูกค้าพบว่ามีอะไรแปลก ๆ เมื่อห้องพักนั้นอยู่ต่ำกว่ากำแพงด้านนอก ทำให้พนักงานและคนนอกมาป้วนเปี้ยนได้ ซ้ำร้าย โป๊อยู่ในห้องดี ๆ มีคนส่องลอดพุ่มไม้ ยกมือถือมาถ่ายรูปเฉย

พูลวิลล่า



         ในช่วงเดือนธันวาคมนี้ ถือเป็นช่วงหน้าไฮซีซั่นของทะเล ด้วยความที่มีวันหยุดยาวติดกันเป็นจำนวนมาก และใกล้กับเทศกาลสำคัญ ผู้คนเลยทยอยไปพักผ่อนและถือโอกาสเที่ยวส่งท้ายปีกันเป็นจำนวนมาก และแน่นอนว่า หนึ่งในสถานที่ที่คนชอบไปนอนเปลี่ยนบรรยากาศก็คือ พูลวิลล่า

         ล่าสุด ได้มีหนุ่มคนหนึ่ง ออกมาโพสต์ประสบการณ์การเข้าพักพูลวิลล่าสุดหรูแห่งหนึ่ง ที่มีดาราและอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังไปรีวิวจำนวนมาก ซึ่งนั่นก็ไม่ทำให้ผิดหวังแต่อย่างใด เพราะทั้งห้องพัก การตกแต่งห้อง และอื่น ๆ นั้น ตรงปกทุกอย่าง ยกเว้นเรื่องความเป็นส่วนตัว ที่เปลี่ยนพูลวิลล่าแห่งนี้ ให้กลายเป็นเหมือนห้องกระจกอาบอบนวดเลยทีเดียว

เผยประสบการณ์สยอง เปลือยในห้องน้ำพูลวิลล่า คนแปลกหน้าตั้งกล้องถ่ายรูปได้เฉย


พูลวิลล่า

         ทั้งนี้ หนุ่มคนดังกล่าวได้ไปพักพูลวิลล่าแห่งนี้ และพบว่าลักษณะของพูลวิลล่าในห้องที่เขาพัก จะต่ำกว่าพื้นด้านนอก ลักษณะคล้ายหลุมลงไป นั่นหมายความว่า คนภายนอกสามารถมายืนบนกำแพง และส่องเข้ามาในห้องพักได้

         โดยที่ตัวเขาบอกว่า ในขณะที่อยู่ในห้องน้ำพูลวิลล่า ซึ่งวางอ่างอาบน้ำไว้ติดกำแพง ที่กำแพงจะเจาะรูเป็นวงกลมใหญ่ ๆ ไว้เพื่อรับบรรยากาศ ซึ่งข้างหลังมีการก่อพุ่มไม้สูงประมาณ 1-1.5 เมตรไว้บังสายตา ทว่า กำแพงดังกล่าวก็ไม่สูงพอเพราะดันไปติดระเบียงห้องอื่น ทำให้ห้องอื่นติดกันที่อยู่ชั้น 2 สามารถมองทะลุเข้ามาในห้องน้ำได้

         ลูกค้าคนดังกล่าวอธิบายต่อว่า เขาอยู่ในสภาพโป๊เปลือยอยู่ แต่กลับพบว่า มีพนักงานและเพื่อนบ้าน สามารถส่องเข้ามาที่ห้องพักของเขาได้  มีคนคนหนึ่งที่นั่งอยู่บนชั้น 2 ของระเบียง และใช้มือถือแอบถ่ายเข้ามาในห้องน้ำในห้องของเขาแบบตรง ๆ ไม่อ้อมค้อมแต่อย่างใด

พูลวิลล่า

ไม่จบ คนนอกชะเง้อผ่านกำแพงพูลวิลล่า ส่องมาเห็นสระว่ายน้ำ นี่มันอะไรกัน



พูลวิลล่า

         นอกจากนี้ บริเวณสระน้ำของพูลวิลล่า ยังไม่มีความเป็นส่วนตัว เพราะคนนอกสามารถส่องเข้ามาถึงในห้องพักและบริเวณสระน้ำได้เต็ม ๆ ซึ่งบางคนก็แค่ส่องเข้ามาดูว่ามีใครอยู่ไหม แต่บางคนก็ร้ายตรงที่ยกมือถือขึ้นมาถ่ายรูป

         เมื่อหนุ่มคนนี้แจ้งเรื่องเข้าไปยังโรงแรม สิ่งที่ได้รับมาคือการ์ดเพื่อแสดงความเสียใจ พร้อมกับเบียร์ยี่ห้อดัง 4 ขวด และมะพร้าว 2 ลูก ซึ่งคาดว่าเป็นสิ่งที่โรงแรมให้เพื่อแทนคำขอโทษต่อความวุ่นวายที่เกิดขึ้น

 
         สุดท้าย หนุ่มคนนี้ยืนยันว่า ตนไม่ได้ติดใจเรื่องการออกแบบ แต่ที่ที่ไม่ควรมีคนอยู่ กลับมีคนอยู่ และที่ติดใจกว่าคือ มีพนักงานของโรงแรม ส่องหรือถ่ายรูปเข้ามาในห้องพักลูกค้า ซึ่งถือว่าร้ายแรงมาก

โลกออนไลน์เดือดจัด โรงแรมเน้นสวยไม่เน้นปลอดภัย เสียชื่อครั้งใหญ่ก็ทีนี้


         ด้านโลกออนไลน์ต่างเดือดกับเรื่องนี้ถึงขีดสุด หลายคนบอกว่าถ้ามีคนเป็นแฟนกันไปด้วยกัน แล้วมีรูปหลุดมาในโลกออนไลน์ จะกลายเป็นเรื่องที่เสียชื่อเสียงโรงแรมอย่างหนัก และมีคนบอกว่าให้ลูกค้าคนนี้ นำเรื่องไปแจ้งความได้เลย เพื่อบังคับให้โรงแรมหามาตรการจัดการในเรื่องความปลอดภัยของลูกค้าให้มากกว่านี้ บางคนก็โทษไปถึงเรื่องดีไซน์ของโรงแรม ที่เน้นความสวยแปลก แต่กลับมีจุดบอดในเรื่องความปลอดภัยและไม่เป็นส่วนตัว สภาพเหมือนเป็นหลุมลงไป ใครจะส่องเข้ามาก็ได้ทั้งนั้น



พูลวิลล่า

พูลวิลล่า

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดราม่า ลูกค้ายืนโป๊ในห้องพักพูลวิลล่า พนักงาน รร. ส่องลอดพุ่มไม้เข้ามา ถ่ายรูปเฉย ! อัปเดตล่าสุด 7 ธันวาคม 2564 เวลา 13:29:55 164,036 อ่าน
TOP