x close

หนุ่มรีวิวความสยอง กองทัพกิ้งกือบุกที่พัก ไต่กันยั้วเยี้ยเต็มส้วม มันอะไรกันครับเนี่ย !?


           หนุ่มอัดคลิปสยอง กิ้งกือบุกบ้านเป็นกองทัพ มาเที่ยวชมวิวสวยกลับเจอภาพราวฝันร้าย ทั้งนอกทั้งในบ้าน ไต่กันยั้วเยี้ย ไม่เว้นแม้ในห้องน้ำ

กิ้งกือ
ภาพจาก TikTok @generationxer

           วันที่ 6 ธันวาคม 2564 เว็บไซต์เดลี่สตาร์ รายงานว่า โลกออนไลน์มีอันต้องช็อกหนักหลังปรากฏคลิปของชายคนหนึ่ง ซึ่งออกมาเปิดประสบการณ์ชวนฝันร้าย เจอกองทัพกิ้งกือเป็นร้อย ๆ ตัวบุกเข้ามาในห้องน้ำของบ้านพักตากอากาศที่เช่าอยู่ จนสร้างความสะพรึงกลัวและทำเอาคนที่ได้ชมขนหัวลุกไปตาม ๆ กัน

           จากคลิปดังกล่าว เผยให้เห็นชายคนนี้ที่ยืนอยู่หน้าโถส้วม ซึ่งตอนแรกก็ยังดูเหมือนห้องน้ำปกติที่ไม่มีอะไร แต่อยู่ ๆ ก็เริ่มมีสัตว์ที่ไม่พึงประสงค์คืบคลานออกมาจากใต้โถส้วม กระจายตัวไปทั่วบริเวณ บางตัวยังไต่ขึ้นมาบนเท้าของคนที่อัดคลิป และเมื่อเขาซูมไปให้เห็นต้นตอของพวกมันชัด ๆ ก็ยิ่งทำให้ช็อกหนัก เพราะพวกมันบุกมาเป็นกองทัพร้อย ๆ ตัว

กิ้งกือ
ภาพจาก TikTok @generationxer

           ภายในคลิปที่มียอดวิวทะลุ 16 ล้านวิวไปแล้ว ชายคนนี้ยังระบุแคปชั่น "เมื่อคุณใช้เวลาในห้องน้ำนานเกินไป"

           และดูเหมือนบริเวณที่มีสัตว์เลื้อยคลานเหล่านี้อยู่จะไม่ได้มีเพียงในห้องน้ำเท่านั้น เพราะแม้แต่จุดอื่นของบ้านพักตากอากาศก็ยังมีอยู่เช่นกัน เจ้าของคลิปยังสวนกลับคนที่อ้างว่ากิ้งกือเหล่านี้เป็นของปลอม ด้วยการออกไปถ่ายภาพจากนอกบ้านให้เห็นชัด ๆ ว่ามีกิ้งกือเหล่านี้ไต่กันยั้วเยี้ยอยู่เต็มกำแพงจริง ๆ

กิ้งกือ
ภาพจาก TikTok @generationxer

           เห็นเช่นนี้ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์กันสนั่น บางคนถามเลยว่าคลิปดังกล่าวถ่ายที่ประเทศอะไร ตนจะได้ตัดออกจากลิสต์สถานที่ท่องเที่ยวของตัวเองซะ และแน่นอนว่าอีกหลาย ๆ คนที่ได้ชมต่างก็ผวาไปตามกัน

           ทั้งนี้ รายงานเผยว่าคลิปดังกล่าวถูกถ่ายได้จากบ้านพักตากอากาศในคาบสมุทรยอร์ก ชายฝั่งทางตอนใต้ของแอดิเลด ในประเทศออสเตรเลีย โดยเป็นไปได้ว่าแขกไม่ได้รับเชิญที่บุกมาเป็นกองทัพนี้จะเป็นกิ้งกือดำโปรตุเกส (black Portuguese millipede) ขณะที่เจ้าของคลิปยังบอกอีกว่าเจ้ากิ้งกือเหล่านี้บุกมาในบ้านพักตากอากาศดังกล่าว และชอนไชเข้ามาทุกรอยร้าวภายในบ้านเลยทีเดียว

กิ้งกือ
ภาพจาก TikTok @generationxer

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลี่สตาร์
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มรีวิวความสยอง กองทัพกิ้งกือบุกที่พัก ไต่กันยั้วเยี้ยเต็มส้วม มันอะไรกันครับเนี่ย !? อัปเดตล่าสุด 7 ธันวาคม 2564 เวลา 09:59:14 16,190 อ่าน
TOP