x close

ร้านโดนโกงเสื้อ 15,000 ไลฟ์ทวงถึงบ้านกลับเจอด่ายับ-ตามโจ๋มารุมกระทืบ ตร. เห็นยังเอาไม่อยู่


            ผู้เสียหายสั่งเสื้อวินเทจ เกือบ 1.5 หมื่นแต่ไม่ได้ของ แกะรอยตามไปเจอถึงบ้าน แต่เจอน้องสาว อ้างซื้อต่อจากพี่ชายไปแล้ว ไม่รับรู้เรื่องโกง สุดท้ายฉุนเรียกพวกมารุมกระทืบวุ่น ตำรวจยังเอาไม่อยู่

รุมทำร้าย

            กลายเป็นเหตุการณ์บานปลายกลางถนน กรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ไลฟ์เหตุการณ์ขณะที่เจ้าของร้านเสื้อวินเทจไปทวงของจากคู่กรณี ย่านประชาอุทิศ 58 หลังโดนโกงเงินค่าเสื้อ สูญเงินไปเกือบ 15,000 บาท แต่ไม่เจอคู่กรณี กลับเจอหญิงซึ่งบอกว่าเป็นน้องสาวคู่กรณี แต่เจรจากันไม่รู้เรื่อง อีกฝ่ายโทร. ตามพวกมารุมทำร้าย

เปิดคลิปนาทีหนีตาย จะไปทวงคืนค่าเสื้อ แต่กลับโดนยกพวกรุมทำร้าย จัดใหญ่ 10 รุม 1



            คลิปดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 5 ธันวาคม 2564 ที่ถนนประชาอุทิศ ย่านทุ่งครุ ซึ่งพบว่า ฝ่ายที่เข้ามาทำร้ายเป็นวัยรุ่นในพื้นที่ มีการไล่ชกต่อย และใช้อาวุธกลางถนน ซึ่งขณะเกิดเหตุมีตำรวจ สน.ทุ่งครุ พยายามระงับเหตุอยู่ด้วย 3 นาย แต่ก็ไม่สามารถคุมสถานการณ์ได้ จนต้องใช้วิธียิงปืนขึ้นฟ้าไป 2-3 นัด แต่วัยรุ่นเหล่านี้ก็ยังไม่หยุด ยังไล่ตีกันต่อกลางถนนโดยไม่สนตำรวจ และรถคันอื่น ๆ ที่วิ่งผ่านไปผ่านมา

รุมทำร้าย

            จังหวะหนึ่ง นายตี๋ เจ้าของร้านเสื้อวินเทจ โดนกลุ่มวัยรุ่นนับ 10 คน วิ่งไล่จนต้องหนีตาย ส่วนคนที่ถ่ายคลิป คือแฟนสาว ทำได้แค่ถ่ายคลิปอยู่ไกล ๆ เนื่องจากเธอก็ตกเป็นเป้าการทำร้ายเช่นกัน ซึ่งต่อมาพบว่าหญิงที่เป็นน้องสาวคู่กรณีปรี่เข้ามาหาเรื่อง ปัดโทรศัพท์ กระชากผม และทุบตีเธอ จนตำรวจต้องเข้ามาห้าม แล้วให้เธอเข้าไปนั่งรอในรถเพื่อความปลอดภัย แต่ผู้หญิงคู่กรณีก็ยังบุกมาทุบและใช้เท้าถีบกระจก ต่อมาตำรวจได้จับแยกเธอไปที่โรงพัก ก่อนจะเรียกกำลังเสริมเข้าไปคุมสถานการณ์ โดยพบว่านายตี๋มีแผลโดนฟันที่ขา ตำรวจจึงแจ้งความจับคู่กรณีฐานทำร้ายร่างกาย



ไล่เรียงที่มาที่ไป ทวงค่าเสื้อไม่ได้ก็จะกลับ แต่กลับโดนรุม - ด้านสาวกร่างไม่แคร์ ทัวร์เคยลงมาแล้ว


            ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 6 ธันวาคม 2564 รายการเรื่องเด่นเย็นนี้ ช่อง 3 รายงานว่า นายตี๋ และแฟนสาว เผยว่า ก่อนหน้านี้มีผู้ชายชื่อดำ ทักเฟซบุ๊กมาบอกว่ามีเสื้อวินเทจ 12 ตัวจะขายให้ จึงตกลงซื้อขายกันในราคา 1.5 หมื่นบาท พอโอนเงินไปกลับไม่ได้เสื้อตามที่ตกลงกัน จึงมาตามหาถึงบ้าน เจอกับน้องสาวของนายดำ และเจอเสื้อยืดที่ซื้อไว้ จึงบอกให้เอาเสื้อมาเพื่อจบเรื่อง แต่น้องสาวเขาบอกว่า ไม่ให้ เพราะซื้อเสื้อจากพี่ชายแล้วในราคา 12,000 บาท จากนั้นก็ถือมีดมาข่มขู่ พวกตนจึงตัดสินใจจะกลับ แต่พอออกมาถึงหน้าถนนก็โดนกลุ่มคู่กรณีมารุมทำร้ายแล้วก็เป็นไปตามคลิป

            ในคลิปตอนทะเลาะวิวาทจะเห็นว่ามีคนมากมายมาช่วยตน ส่วนใหญ่เป็นไรเดอร์ที่ติดตามดูไลฟ์มาตลอด พอรู้ว่ากำลังโดนรุมทำร้ายจึงเข้ามาช่วย และมีคนหนึ่งที่โดนแทงเข้าที่คอและหน้าอกด้วย นอกจากนี้ยังมีหลายคนที่บาดเจ็บ แต่ก็ไม่ติดใจไปแจ้งความ

รุมทำร้าย

            ด้านน้องสาวนายดำ วัย 18 ปี ยอมรับว่า มีปากเสียงกับผู้เสียหายจริง เพราะพอมาหาที่บ้านก็จะมาเอาเสื้อ ทั้งที่เธอไม่รู้เรื่องด้วย เพราะซื้อต่อมาแล้วจากพี่ในราคา 12,000 บาท แต่ยังให้แม่และป้าของแฟนพี่ชายมายืนด่าเธอที่หน้าบ้านอีก ส่วนชนวนที่มีการรุมทำร้าย เพราะโมโหที่อีกฝ่ายทำร้ายร่างกายญาติของตนที่กำลังตั้งท้องอยู่ รับว่าหลังเกิดเหตุเจอทัวร์ลงในโซเชียล แต่ไม่เคยกลัวเพราะเคยเจอแบบนี้มาแล้ว

            ส่วนเรื่องคดีนี้ พลตำรวจโท สำราญ นวลมา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า เรื่องนี้มีผู้ร่วมก่อเหตุมากถึง 20 คน แต่มีผู้ที่ถูกทำร้ายและเข้าแจ้งความเพียง 2 คน ล่าสุดสั่งพนักงานสอบสวนตรวจสอบข้อเท็จจริงแล้ว และจะเน้นย้ำเรื่องยุทธวิธีการระงับเหตุของตำรวจเพิ่มเติมต่อไป

รุมทำร้าย

รุมทำร้าย
ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเด่นเย็นนี้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ร้านโดนโกงเสื้อ 15,000 ไลฟ์ทวงถึงบ้านกลับเจอด่ายับ-ตามโจ๋มารุมกระทืบ ตร. เห็นยังเอาไม่อยู่ อัปเดตล่าสุด 7 ธันวาคม 2564 เวลา 10:42:10 15,802 อ่าน
TOP