x close

งานแต่งยังไม่ทันจบ เจอเจ้าบ่าวแอบจับมือหญิงอื่นลับหลังเจ้าสาว เอาแล้ว งานนี้มีดราม่าไหม


         งานแต่งยังไม่ทันจบ เจอเจ้าบ่าวแอบจับมือหญิงอื่นลับหลังเจ้าสาว ชี้หรือนี่คือภาพที่ไม่ควรเห็น ทำโซเชียลรุมเมนต์สนั่น ก่อนความจริงปรากฏ แท้จริงมีดราม่าหรือไม่

เจ้าบ่าวจับมือสาวอื่น
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Ryan Qiu

          นับเป็นโมเมนต์สำคัญที่น่าจดจำของคู่บ่าวสาว สำหรับพิธีแต่งงานแสนหวานที่เป็นเหมือนจุดเริ่มต้นของชีวิตคู่ ซึ่งก็นับเป็นเรื่องปกติที่บ่าวสาวจะออกมายืนถ่ายรูปกับแขกที่มาร่วมงาน บันทึกความทรงจำเก็บไว้ อย่างไรก็ตาม ภาพถ่ายของคู่บ่าวสาวกับแขกผู้หญิงรายหนึ่งกลับกลายเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงกันบนโลกออนไลน์ หลังชาวเน็ตตาไวสังเกตเห็นอะไรที่ไม่ชอบมาพากลในภาพ

          จากรายงานของเว็บไซต์ ETtoday เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม 2564 เผยว่า ภาพดังกล่าวถูกนำมาโพสต์ลงกลุ่มเฟซบุ๊ก โดยหนุ่มรายหนึ่งที่บอกว่าตนเองบังเอิญเห็นภาพนี้เข้าระหว่างกำลังเดินไปห้องน้ำ มันทำให้เขารู้สึกเหมือนได้เห็นภาพที่ไม่ควรเห็น และเขาควรเข้าไปรับตัวเจ้าสาวออกมาดีหรือไม่

          ในภาพปรากฏให้เห็นคู่บ่าวสาวที่ยืนอยู่คู่กับผู้หญิงผมยาว ในชุดสีดำ ฝ่ายเจ้าสาวโอบเอวของแขกรายนี้อย่างสนิทสนม ซึ่งมันก็คงจะไม่มีอะไรหากว่ามือของเจ้าบ่าวไม่ได้กำลังเกาะกุมมือของแขกรายนี้ ซ่อนความใกล้ชิดนี้ไว้ด้านหลังเจ้าสาว

          ภาพเจ้าบ่าวที่เอาจับมือกับแขกผู้หญิงลับหลังภรรยาของตัวเอง เรียกเสียงวิพากษ์วิจารณ์สนั่น จนมีคนเข้ามาคอมเมนต์กันมากกว่า 6,000 เมนต์ ภายในเวลาเพียง 2 ชั่วโมงนับจากลงภาพไป โดยบางคนแนะนำให้หนุ่มรายนี้นำภาพไปโชว์ให้เจ้าสาวดูตรง ๆ เลย รวมถึงคนที่บอกว่าหากตนเองเจอเรื่องแบบนี้เข้า "ฉันจะแอบบอกเจ้าสาว"
    

          หลาย ๆ คนยังชี้ว่าแขกรายนี้แต่งตัวเหมือนกับแม่สามี แต่ในขณะเดียวกันก็มีบางคนที่แอบสงสัยว่าเจ้าสาวจะไม่รู้ตัวจริง ๆ หรือ

          อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ภาพเป็นไวรัล หนุ่มคนที่โพสต์ภาพก็เข้ามาอัปเดตชี้ว่าจริง ๆ แล้วสิ่งที่ได้เห็นกันนั้นกลับไม่ใช่เรื่องชวนดราม่าอย่างที่คิด กลายเป็นว่าทั้ง 3 คนจงใจถ่ายภาพแบบนี้ขำ ๆ แน่นอนว่าทางเจ้าสาวก็ทราบดีก่อนที่จะโพสท่าเช่นนี้ แต่คนที่ช้ำใจที่สุดเห็นจะเป็นแขกในภาพ เพราะผู้คนมากมายต่างบอกว่าเธอเป็นแม่ยาย เป็นคนสูงวัย ทั้งที่เป็นเพียงสาวรุ่นพี่เท่านั้น

ขอบคุณข้อมูลจาก ETtoday






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
งานแต่งยังไม่ทันจบ เจอเจ้าบ่าวแอบจับมือหญิงอื่นลับหลังเจ้าสาว เอาแล้ว งานนี้มีดราม่าไหม อัปเดตล่าสุด 7 ธันวาคม 2564 เวลา 14:47:55 51,468 อ่าน
TOP