x close

สาวกลุ้ม นัดคนคุยที่เจอกันในเฟซบุ๊ก ไว้ใจยอมให้มานอนบ้าน เผลอแป๊บเดียวโดนขโมยรถหนี


            สาวเตือนภัย เจอหนุ่มที่เป็นคนคุยในเฟซบุ๊ก รู้จักและเคยเจอตัวจริงกัน  3 ครั้ง ยังไว้ใจไม่ได้ ออกอุบายขอมานอนบ้าน ตอนเผลอฉกรถเก๋งหนีหาย พบก่อเหตุเพียบ

            จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก Ae Panatsaya ออกมาโพสต์ประกาศตามหารถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีดำ ทะเบียน ขว 6910 ชลบุรี ซึ่งถูกขโมยออกไปจากบ้าน หมู่บ้านเดอะเน็กซ์บึง 3 บึงวรกิจ จ.ชลบุรี ตั้งแต่ช่วง 01.45 น. วันที่ 5 ธันวาคม 2564 ที่ผ่านมา  

มิจฉาชีพขโมยรถ

            เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 6 ธันวาคม 2564 ข่าวช่องวัน รายงานว่า น.ส.ปนัสยา อายุ 38 ปี ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ ตนรู้จักกับชายคนหนึ่งผ่านทางเฟซบุ๊ก พูดคุยได้เกือบปี ล่าสุดฝ่ายชายบอกว่าเข้ามาหาเพื่อน แต่เพื่อนไม่อยู่เพราะไปต่างจังหวัด เขาอยากขอมานอนค้างที่บ้านซัก 2-3 วัน ด้วยความไว้ใจเพราะรู้จักกันมาเป็นปี เคยเจอตัวจริงกันมา 3 ครั้ง จึงยอมให้มานอนที่บ้าน

มิจฉาชีพขโมยรถ

            วันที่เกิดเหตุ ตนไปกินเลี้ยงที่บริษัท ตอนกลับบ้านมาชายคนนี้ขอยืมรถไปซื้อข้าวแต่ก็ไม่ได้ให้ อย่างไรก็ดี ด้วยความเมา ตนจึงลืมเก็บกุญแจรถ ตื่นเช้ามาจึงรู้ว่ารถหายไปแล้ว พอโทร. ไปก็ถูกบล็อกเบอร์ เช็กเฟซบุ๊กก็ถูกบล็อกไปแล้วเช่นกัน เมื่อไปถาม รปภ. ก็พบว่ารถนั้นถูกชายคนนี้ขับออกไปตั้งแต่กลางดึก หลังเกิดเหตุได้เข้าแจ้งความไว้แล้ว

            จากการตรวจสอบประวัติ พบว่าชายดังกล่าวก่อเหตุลักษณะนี้มาแล้วหลายครั้ง และมีหมายจับของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกด้วย อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้เร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

มิจฉาชีพขโมยรถ
ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์, ข่าวช่องวัน



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวกลุ้ม นัดคนคุยที่เจอกันในเฟซบุ๊ก ไว้ใจยอมให้มานอนบ้าน เผลอแป๊บเดียวโดนขโมยรถหนี โพสต์เมื่อ 7 ธันวาคม 2564 เวลา 15:02:12 7,852 อ่าน
TOP