x close

ผัวแช่แข็งเมียรัก หวังอีก 30 ปีได้เจอหน้า แต่แค่ 4 ปี เฮียพบรักใหม่ เพราะชีวิตต้องไปต่อ

        สามีสุดรักภรรยา แช่แข็งร่างเธอไว้ รอเวลาอีก 30 ปีหวังมีสร้างปาฏิหาริย์ คนตื้นตันไม่ทันไร แค่ 4 ปีเฮียพบรักใหม่ บอกยังเป็นคนที่มีความปรารถนา เพราะชีวิตฉันอาจไม่ยืดยาวจนถึงป่านนั้น

ผัวแช่แข็งเมีย
ภาพจาก ETtoday

        นับเป็นเรื่องราวที่กลายเป็นข่าวดังทั่วโลก เมื่อ กุ้ยจุนหมิน ชายจีนจากมณฑลซานตง ตัดสินใจแช่แข็งร่างของภรรยาไว้หลังเธอตายจาก ด้วยความหวังว่าการแพทย์สมัยใหม่ในโลกอนาคตจะสามารถชุบชีวิตเธอขึ้นมาได้อีกครั้ง โดยร่างของ จ้านเหวินเหลียน ภรรยาของเขาจะถูกเก็บรักษาไว้ในถังบรรจุไนโตรเจนเหลว 2,000 ลิตร อุณหภูมิ -196 องศาเซลเซียส รอเวลาอีก 50 ปีข้างหน้า เพื่อที่เขาจะได้เจอภรรยาสุดที่รักอีกครั้ง

        อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าหัวใจรักของเขาจะไม่ได้ทนทานดังถังที่แช่ร่างภรรยา เมื่อล่าสุด (7 ธันวาคม 2564) เว็บไซต์แอปเปิ้ลเดลี่ เปิดเผยว่า ขณะนี้ กุ้ยจุนหมิน ได้มีรักใหม่เสียแล้ว หลังจากแช่แข็งร่างภรรยามาได้เพียง 4 ปีเท่านั้น

ผัวแช่แข็งเมีย
ภาพจาก ETtoday

        รายงานเผยว่า จ้านเหวินเหลียน ภรรยาของกุ้ยจุนหมิน เสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งปอดเมื่อปี 2560 ขณะมีอายุ 49 ปี หลังจากมะเร็งแพร่กระจายไปถึงสมองของเธอ โดยทันทีที่หัวใจของเธอหยุดเต้น ทีมแพทย์ก็ได้ทำการผ่าตัดที่จำเป็นเพื่อจะแช่แข็งร่างของเธอ ในตอนนั้นชายที่รักภรรยาตกลงที่จะรอคอยเธออีก 30-50 ปี หวังให้ปาฏิหาริย์เกิดขึ้น

        หัวใจรักของเขาทำให้ผู้คนตื้นตันใจทั่วโลก แต่ในตอนนี้กลับพบว่าเขาเพิ่งจะมีแฟนใหม่ ซึ่งเจ้าตัวก็ไม่ปฏิเสธ และยังบอกง่าย ๆ ว่า เขาเองก็เป็นคน ยังมีความปรารถนาอยู่เหมือนกัน

        โดยรายงานชี้ว่า กุ้ยจุนหมินพบกับแฟนใหม่เมื่อเดือนมิถุนายน 2563 ภายใต้การแนะนำของญาติและเพื่อน ๆ ตอนนี้จริง ๆ ทั้งสองฝ่ายก็ยังคุย ๆ กันอยู่ แต่ทางลูกชายของเขาก็การสนับสนุนอยู่เช่นกัน


ผัวแช่แข็งเมีย
ภาพจาก ETtoday

        อย่างไรก็ตาม กุ้ยจุนหมินย้ำว่า จ้านเหวินเหลียนก็ยังคงเป็นตัวจริงในใจเขาเสมอ ส่วนความสัมพันธ์กับแฟนสาวคนปัจจุบัน เป็นเหมือนคู่รักที่รู้จักกัน หวงแหนกัน และสนับสนุนกันมากกกว่ อีกทั้งก่อนหน้านี้เขายังเคยเปิดใจว่า ถ้าเขาต้องรออีก 30 ปีกว่าจะได้เจอภรรยา ตอนนั้นเขาก็คงมีอายุไม่ต่ำกว่า 80 ปีแล้ว ซึ่งเขาอาจจะมีอายุไม่ยืนนานพอขนาดนั้นก็เป็นได้ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Apple Daily, Mothership


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวแช่แข็งเมียรัก หวังอีก 30 ปีได้เจอหน้า แต่แค่ 4 ปี เฮียพบรักใหม่ เพราะชีวิตต้องไปต่อ โพสต์เมื่อ 7 ธันวาคม 2564 เวลา 15:12:11 203,703 อ่าน
TOP