x close

ไพรวัลย์ เปิดเครื่องด่า ศรีสุวรรณ ฟาดจัง ๆ คนอะไรเสือกไม่หยุด หลังแซะภาพใกล้ชิดสาว

          ไพรวัลย์ วรรณบุตร สวนกลับศรีสุวรรณอีกยก หลังแซะควงสาวรับพรีเซ็นเตอร์ แต่ทิ้งแม่นอนป่วยโรงพยาบาล ซัดเป็นไอ้แก่หัวหงอกสมองกลับ ชีวิตขาดความอบอุ่นเหรอ

          ตั้งแต่ทิดไพรวัลย์ วรรณบุตร สึกออกมา ก็แทบเป็นอินฟลูเอนเซอร์คนใหม่ ไม่ว่าจะทำอะไรก็ตาม ก็ล้วนได้รับความสนใจ ทั้งการกินหมูกระทะ การแต่งกาย การไปออกงานต่าง ๆ รวมถึงการไปดูแลคุณแม่ที่ป่วยอยู่ที่โรงพยาบาล

          อย่างไรก็ตาม แม้จะมีคนสนใจ แต่ก็มีคนไม่พอใจเหมือนกัน โดยเฉพาะไม้เบื่อไม้เมาอย่าง นายศรีสุวรรณ จรรยา ที่มักโพสต์ถึงไพรวัลย์อยู่เสมอ โดยคราวนี้ได้โพสต์แซะลอย ๆ หลังจากที่ไพรวัลย์ถ่ายรูปคู่กับหมวย โซฮอต เน็ตไอดอลชื่อดังว่า "แต่งตัวจี๊ดควงสาวรับงานพรีเซ็นเตอร์ ส่วนแม่นอนป่วยเป็นมะเร็งอยู่โรงพยาบาล ไหนบอกจะออกมาดูแลแม่ แต่กลับโชว์โง่ ระริกระรี้ด่าคนเต็มโซเชียล"

ไพรวัลย์ ศรีสุวรรณ, ศรีสุวรรณ จรรยา

          ล่าสุด วันที่ 8 ธันวาคม 2564 ทิดไพรวัลย์ มีการโพสต์ทวิตเตอร์ @phirwaly3 จัดหนักถึงนายศรีสุวรรณอีกครั้งว่า "เ-อกไม่พักไม่ผ่อน ไอ้ศรีหอก โรงบาลบ้านมึงสิ เฝ้าเยี่ยมได้ 24 ชั่วโมง ไหนมึงบอกว่าให้กูทำงาน กูก็ทำอยู่นี่ไง ไอ้หัวหงอก"

          "แก่แล้วแทนที่จะทำตัวให้มีค่า ดันทำตัวเหมือนเด็กปัญญาอ่อน สมองกลับตอนแก่หรอมึง หาอะไรแซะไม่ได้ จนต้องเอารูปที่มีคนขอถ่ายกูไปแซะ ชีวิตมึงขาดความอบอุ่นเหรอ ไอ้ฉิบหาย"

          "เขาแค่ขอกูถ่ายรูป ก็ดิ้นเหมือนหมาโดนน้ำร้อนสาด ไม่รู้สี่รู้แปดอะไร ก็สะเหล่อแซะไปเรื่อย แซะแบบไม่มีสมอง แซะแบบผมหงอกบนหัว ไม่ช่วยอะไร"


          งานนี้มีคนเข้ามารีทวีตข้อความกันกระจาย พร้อมกับยกไพรวัลย์ ให้กลายเป็นเครื่องด่าชิ้นใหม่ของวงการ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไพรวัลย์ เปิดเครื่องด่า ศรีสุวรรณ ฟาดจัง ๆ คนอะไรเสือกไม่หยุด หลังแซะภาพใกล้ชิดสาว อัปเดตล่าสุด 8 ธันวาคม 2564 เวลา 10:23:31 93,277 อ่าน
TOP