x close

ช็อกสะเทือนขวัญ ช่างไฟโดนจำคุก 8 ปี หลังก่อคดีรับจ้างเฉือนลูกอัณฑะ สนองตัณหามาโซคิสม์


           ช่างไฟในเยอรมนีโดนโทษจำคุก หลังเปิดรับบริการผ่านเว็บไซต์มาโซคิสม์ เฉือนอัณฑะผู้ชายแลกเงิน ทำกันที่บ้านบนโต๊ะในครัว ช็อก มีเหยื่อเสียชีวิต

รับจ้างเฉือนลูกอัณฑะ

           วันที่ 7 ธันวาคม 2564 เว็บไซต์เดอะการ์เดียน และนิวยอร์กเดลินิวส์ รายงานคดีสะเทือนขวัญ ชายวัย 67 ปี (ไม่เปิดเผยชื่อด้วยเหตุผลความเป็นส่วนตัว) อาชีพช่างไฟ ในเมืองมิวนิก ประเทศเยอรมนี ถูกตัดสินโทษจำคุก หลังจากก่อเหตุสุดช็อก เฉือนอัณฑะของผู้ชายจำนวนหลายคน และเป็นเหตุให้มีรายหนึ่งเสียชีวิต

           ตามรายงานเผยว่า ในระหว่างการพิจารณาคดี จำเลยรายนี้ยอมรับว่า เขาได้โฆษณาลงบนเว็บไซต์เกี่ยวกับกลุ่มซาดิสม์และมาโซคิสม์ ที่ชื่นชอบเกี่ยวกับการใช้ความรุนแรงและความเจ็บปวดทางร่างกายเพื่อสนองความต้องการ เขาอ้างว่า มีชายหลายคนยอมจ่ายเงินเพื่อให้ทรมานพวกเขา และเฉือนตัดอัณฑะของพวกเขาออก

           จำเลยกล่าวกับศาล เผยว่า เขาได้ปฏิบัติการทำหมันตัดอัณฑะของเหยื่อเหล่านั้นบนโต๊ะในครัวที่บ้านของเขาเอง โดยบอกกับพวกเขาว่า เขาเป็นผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์ที่ได้รับการฝึกฝนมาเป็นอย่างดี โดยชายที่เขาดำเนินการให้นั้นมีจำนวน 8 ราย ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2561 ถึงเดือนมีนาคม 2563 

รับจ้างเฉือนลูกอัณฑะ

           อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวปฏิเสธความรับผิดชอบต่อการเสียชีวิตของชายรายหนึ่ง หลังจากเข้ารับบริการกับเขา โดยตำรวจพบศพของเหยื่อรายนี้ในอีกสามสัปดาห์ต่อมา ตอนแรกเขาถูกตั้งข้อหาเจตนาฆ่าโดยงดเว้น แต่ภายหลัง อัยการได้ยกเลิกข้อกล่าวหานั้นไป

           ต่อมาทางอัยการได้ยื่นฟ้องจำเลยในข้อหาใช้ความรุนแรง ทำร้ายร่างกายให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บอันตราย เรียกร้องโทษจำคุก 11 ปี แต่ทางทนายความของจำเลยได้ร้องคัดค้าน ขอให้ศาลพิพากษาโทษจำคุกไม่เกิน 7 ปี

           โดยเมื่อวันที่ 7 ธันวาคม ที่ผ่านมา ศาลเมืองมิวนิกได้พิจารณาโทษจำเลยรายดังกล่าว โดยตัดสินให้จำคุกเป็นเวลา 8 ปี 6 เดือน

ขอบคุณข้อมูลจาก เดอะการ์เดียน, นิวยอร์กเดลินิวส์
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช็อกสะเทือนขวัญ ช่างไฟโดนจำคุก 8 ปี หลังก่อคดีรับจ้างเฉือนลูกอัณฑะ สนองตัณหามาโซคิสม์ โพสต์เมื่อ 8 ธันวาคม 2564 เวลา 10:23:09 6,760 อ่าน
TOP