x close

แม่ค้าขนมไทยคนสวย ค้างค่าเช่าจนโดนไล่ออก ทิ้งสภาพบ้านสุดซกมก นี่บ้านคนหรือบ้านร้าง


            เจ้าของบ้านอัดคลิปประจานแม่ค้าขนมไทยสาวสวย ค้างค่าเช่า 8 เดือน พร้อมค่าน้ำ - ไฟอีกร่วม 3 หมื่น พบสภาพบ้านสุดสกปรก เห็นแล้วสงสารลูกค้าเลย

 แม่ค้าสวย

            มีภาพออกมาออกให้เห็นเป็นข่าวหลายต่อหลายครั้ง สำหรับประเด็นลูกบ้านค้างค่าเช่าแล้วหนีหายไป ที่ทำเอาเจ้าของบ้านตัวจริงลมแทบจับ เมื่อมาเจอสภาพบ้านตัวเองเละเทะจนไม่เหลือเค้าเดิม

            ล่าสุด (30 พฤศจิกายน 2564) ผู้ใช้เฟซบุ๊ก แชมป์ รัชพล ซึ่งเป็นเจ้าของบ้านเช่าแห่งหนึ่งใน จ.ปราจีนบุรี ได้มีการอัดคลิปแฉพฤติกรรมของลูกบ้านสาวสวย หลังอีกฝ่ายค้างค่าเช่าถึง 8 เดือน จนต้องขอให้ย้ายออก ก่อนจะมาเจอสภาพบ้านที่อยู่ในสภาพราวกับปล่อยทิ้งให้ร้าง ทั้งที่เพิ่งจะย้ายออกไปได้ไม่กี่วันเท่านั้น

 แม่ค้าสวย

            ทั้งนี้ เจ้าของโพสต์ระบุข้อความว่า เคยเห็นแต่ในข่าว นี่เจอกับตัว แม่ค้าขายขนมไทยหน้าตาดี มาเช่าบ้าน แรก ๆ ก็ดี พอมีโควิด ทางเราก็ใจดียอมพักค่าเช่าให้ 6 เดือน พอหลังจากนั้นก็ต้องคอยตามทวงตามเก็บเงินค่าเช่าไม่เคยได้ตามกำหนด พอมาพักหลังเริ่มไม่จ่ายค่าเช่าค้างค่าเช่า 2 เดือน รวมกับที่พักค่าเช่าไว้ 6 เดือน เป็น 8 เดือน ทางเราก็ขอบ้านคืน และนี่คือสิ่งที่เขาทำไว้กับบ้าน แถมค้างค่าน้ำ ค่าไฟ ร่วม 30,000 บาท

            พร้อมเผยคลิปสภาพบ้าน พบว่าสภาพบ้านมีแต่ความสกปรกตั้งแต่ด้านนอกบ้าน ไปจนถึงด้านในบ้าน เริ่มจากนอกบ้านที่เต็มไปด้วยขยะ และคราบต่าง ๆ ที่ตัวบ้าน รวมถึงด้านในบ้านที่มีใยแมงมุมเกาะตั้งแต่ประตูเข้าบ้าน และห้องน้ำที่มีสภาพสกปรกตั้งแต่พื้นไปจนถึงชักโครก งานนี้ทำเอาเจ้าของบ้านถึงกับอุทานว่า "มันอยู่ไปได้ยังไงเนี้ย"

 แม่ค้าสวย

 แม่ค้าสวย

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก แชมป์ รัชพล


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ค้าขนมไทยคนสวย ค้างค่าเช่าจนโดนไล่ออก ทิ้งสภาพบ้านสุดซกมก นี่บ้านคนหรือบ้านร้าง โพสต์เมื่อ 8 ธันวาคม 2564 เวลา 11:56:52 93,881 อ่าน
TOP