x close

หญิงสุดอับอาย พลาดไลฟ์ตอนแซ่บกับผัว นัวกันเพลินไม่รู้คนดูอยู่ครึ่งร้อย พ่อก็ยังเห็น


           หญิงอายแทบแทรกแผ่นดินหนี หลังพลาดไลฟ์ขณะมีเซ็กส์กับสามี นัวกันมันไม่รู้ตัวมีคนอีกครึ่งร้อยเข้ามาดู แม้แต่พ่อก็ยังเห็นด้วย ชาวเน็ตชี้ นี่แหละฝันร้ายที่เป็นจริง

ไลฟ์มีเซ็กส์กับสามี
ภาพจาก TikTok @@rroberson16

           วันที่ 13 ธันวาคม 2564 เว็บไซต์เดลี่สตาร์ มีรายงานเรื่องราวของหญิงรายหนึ่ง ที่ออกมาเล่าความทรงจำสุดเลวร้ายที่เกิดขึ้น หลังจากที่เธอพลาดแชร์ช่วงเวลาอันร้อนแรงระหว่างตัวเองกับสามี ให้ผองเพื่อนได้รู้เห็นกันผ่านการไลฟ์สตรีมในเฟซบุ๊ก แถมพ่อของเธอยังมาเห็นไลฟ์นั้นด้วย

           โดยคุณแม่ลูกหนึ่งจากรัฐมิสสิซิปปี สหรัฐฯ ได้เผยในคลิป TikTok หนึ่งของเธอ บอกว่าจู่ ๆ ก็นึกขึ้นได้ว่ามีครั้งหนึ่งเมื่อปีที่แล้ว เธอพลาดไลฟ์เฟซบุ๊กขณะกำลังติดพันกับสามี แถมยังมีคนดูไลฟ์นั้นถึง 46 คน รวมถึงพ่อของเธอเอง

           สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้เธออับอายหนักมากและร้องไห้อยู่นานตลอดทั้งสัปดาห์ ในขณะที่สามีของเธอเห็นเป็นเรื่องขำ ๆ

ไลฟ์มีเซ็กส์กับสามี
ภาพจาก TikTok @@rroberson16

           เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อสามีเกิดดอดเข้ามาหาเธอ ระหว่างที่เธอกำลังเล่นเฟซบุ๊กอยู่ หลังจากนั้นเธอก็วางโทรศัพท์คว่ำไว้โดยไม่ได้ล็อก และเธอก็ทำท่าไหนไม่รู้จึงพลาดไปกดโดนปุ่มไลฟ์หลังจากนั้น

           ด้านเพื่อนสนิทของเธอเห็นเข้าก็พยายามโทร. หาเธอซ้ำ ๆ สุดท้าย "การออกอากาศจึงถูกรบกวน"

           แม้จะโชคดีที่ไลฟ์ดังกล่าวไม่มีภาพหลุดออกไป มีเพียงเสียงเท่านั้น แต่ผู้คนก็อดเป็นห่วงไม่ได้ว่าพ่อของหญิงสาวจะรู้สึกอย่างไรกับสิ่งที่เกิดขึ้น ซึ่งต่อมาเธอก็ได้เข้ามาเฉลยว่า "เขาบอกว่าตอนที่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ก็แค่กดออกไปและทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น" แต่จากนั้นพ่อยังไม่วายเก็บเรื่องนี้มาหยอกเธออีกครั้ง

           ทั้งนี้ หลาย ๆ คนชี้ว่าเหตุการณ์ทำนองนี้คือความกลัวของพวกเขาที่เกิดขึ้นจริง ชาวเน็ตรายหนึ่งชี้ว่า ทุก ๆ ครั้งเธอต้องทำให้มั่นใจว่าโทรศัพท์มือถือจะไม่ได้อยู่ในห้อง ขณะนี้อีกคนชี้ว่าถ้าเกิดเรื่องแบบนี้กับตัวเอง "ฉันคงจะออกจากงาน เก็บข้าวของ และย้ายหนีไปเลย"

           ก็นับว่าเป็นอุทาหรณ์เตือนใจคนยุคออนไลน์ ที่การจะไลฟ์ในโซเชียลนั้นทำได้ง่ายจนอาจพลาดปล่อยภาพที่ไม่ได้ตั้งใจออกไปให้โลกรู้ ขณะเดียวกันก่อนหน้านี้ก็เคยมีแม่ลูกอ่อนอีกรายที่เคยพลาดไลฟ์ภาพส่วนตัวของตัวเองผ่านทางโซเชียล หลังจากที่ลูกสาวของเธอถือโทรศัพท์มือถือมาให้แม่ช่วยดูให้ระหว่างที่แม่กำลังอาบน้ำ ก่อนจะเห็นว่าโทรศัพท์อยู่ให้โหมดไลฟ์อินสตาแกรม ตอนที่เธออยู่ในห้องน้ำ

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลี่สตาร์
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงสุดอับอาย พลาดไลฟ์ตอนแซ่บกับผัว นัวกันเพลินไม่รู้คนดูอยู่ครึ่งร้อย พ่อก็ยังเห็น อัปเดตล่าสุด 15 ธันวาคม 2564 เวลา 14:00:48 577,333 อ่าน
TOP