x close

ทหารหนุ่มกลับบ้าน หวังเซอร์ไพรส์พ่อแม่ ช็อกเจอเซอร์ไพรส์เองแบบสุดพีค.. คาเตียง


          ทหารหนุ่มกลับบ้านทำเซอร์ไพรส์พ่อแม่ ไม่คาดคิดจะเจอเซอร์ไพรส์อยู่หลังประตู ช็อกภาพติดตาคาเตียง ขณะพ่อแม่เข้าด้ายเข้าเข็ม ทำเอาอึ้งกันทั้งบ้าน

ลูกเห็นพ่อแม่มีเซ็กส์

          วันที่ 21 มกราคม 2565 เว็บไซต์เดลี่เมล มีรายงานเรื่องราวสุดเงิบของทหารหนุ่มรายหนึ่ง ซึ่งรับราชการอยู่ในกองทัพสหรัฐฯ และต้องไปประจำการอยู่ต่างแดนเป็นเวลา 2 ปี กระทั่งไม่นานมานี้เขาได้มีช่วงพักจึงตัดสินใจขึ้นเครื่องบินกลับมาบ้านเกิด ตั้งใจทำเซอร์ไพรส์พ่อกับแม่ให้ดีใจ แต่กลายเป็นว่าเขากลับเจอเซอร์ไพรส์แทนในแบบช็อกสุด ๆ ซะงั้น

          รายงานเผยว่า โจเซฟ เปนา ทหารหนุ่มวัย 20 ปี จากรัฐโคโลราโด สหรัฐฯ ต้องจากบ้านไปประจำการอยู่เยอรมนีเป็นเวลา 2 ปีครึ่ง จนกระทั่งเขาได้หยุดพักระยะหนึ่งจึงรีบจองตั๋วเครื่องบินกลับบ้าน เดินทางมาหาพ่อกับแม่ โดยเขายังขอให้น้องสาวรอถ่ายคลิปช่วงเวลาสุดพิเศษนี้ไว้ด้วย

          จากคลิปที่กลายเป็นไวรัลในสหรัฐฯ พบว่าเมื่อโจเซฟมาถึงบ้าน เขาก็ย่องขึ้นบันไดตรงไปยังห้องกับพ่อของแม่ จากนั้นก็เปิดประตูเข้าไปโดยไม่เคาะ พร้อมบอกว่า "นี่คือการปล้น !"

          แต่สิ่งที่รออยู่หลังประตู กลับเป็นภาพของพ่อกับแม่ที่กำลังเปลือยเปล่า ทำภารกิจรักกันอยู่บนเตียง นั่นทำให้ลูกชายถึงกับช็อกและรีบปิดประตูทันที ขณะที่ทางฝั่งพ่อแม่ของเขาก็อับอายไม่ต่างกัน

ลูกเห็นพ่อแม่มีเซ็กส์

          ด้าน คาที แม่วัย 39 ปี เผยว่า "เราประหลาดใจและอายมาก" พร้อมเล่าว่าเธอกับสามีกำลังเข้าด้ายเข้าเข็มกันอยู่ในช่วงที่ประตูเปิดออก พวกเธอไม่รู้เลยสักนิดว่าลูกชายกำลังจะกลับมาบ้าน และบอกกับน้องสาวว่าอยากทำเซอร์ไพรส์เรา

          หลังจากเหตุการณ์นั้น ผู้เป็นแม่เผยว่าเหมือนลูกชายจะเกิดแผลใจ และตัดสินใจจะใช้ช่วงเวลาพักผ่อนของเขาอยู่กับแฟนสาวและน้องสาว ในขณะที่พยายามจะเลี่ยงไม่เจอหน้าพ่อกับแม่ แม้ว่าลูกจะยังส่งข้อความและโทร. มาหาทุกวัน แต่เขาพยายามจะไม่เข้าบ้าน

          แม้จะเป็นเช่นนั้น แต่คาทีก็โอเคกับสิ่งที่ลูกทำ เพราะคิดว่าเขาคงอยากจะสนุกไปกับช่วงพักมากกว่าจะต้องมีแผลใจจากเรื่องที่เกิดขึ้น เธอมั่นใจว่าเขาคงพยายามสุด ๆ ที่จะลบภาพจำจากเหตุการณ์นั้น แต่การได้อยู่กับพวกเธอคงจะเป็นสิ่งที่ทำให้ให้เขาระลึกว่า อดัมกับอีฟสร้างโลกกันยังไง

          ขณะที่ผู้คนบนโลกโซเชียลที่ทราบเรื่อง ต่างพากันเข้ามาคอมเมนต์เฮฮา โดยส่วนใหญ่หยอกว่าเป็นความผิดของลูกชายชัด ๆ ที่ไม่ยอมเคาะประตู จนต้องมาเจอเซอร์ไพรส์แทนอย่างคาดไม่ถึง


ขอบคุณข้อมูลจาก เดลี่เมล


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทหารหนุ่มกลับบ้าน หวังเซอร์ไพรส์พ่อแม่ ช็อกเจอเซอร์ไพรส์เองแบบสุดพีค.. คาเตียง อัปเดตล่าสุด 27 มกราคม 2565 เวลา 11:16:28 64,894 อ่าน
TOP