x close

ดราม่า... พิมรี่พาย เล่าถึง เด็ก 3 นิ้ว เชิดใส่ทุกคน ไม่ฟังใคร - เคยตวาดแม่บ้านจนร้องไห้

            ดราม่า พิมรี่พาย ไลฟ์ขายของเล่าถึงรุ่นน้อง เป็นพวก 3 นิ้ว เชิดใส่ทุกคน ไม่ฟังใคร ถือว่าอ่านมาเยอะ หลุดเผยเคยตวาดใส่แม่บ้านจนร้องไห้ แต่ยืนยันว่าผูกพันกัน

พิมรี่พาย

            กลับมาไลฟ์ขายของอีกครั้ง สำหรับ พิมรี่พาย หลังเจอปัญหาเรื่องกล่องสุ่ม และการติดตามสินค้าจนต้องทำระบบใหม่ทั้งหมด แต่ก็เกิดเป็นดราม่าในไลฟ์ล่าสุด (20 มกราคม 2565) เมื่อพิมรี่พาย มีการกล่าวถึงน้องคนหนึ่งที่เคยทำงานด้วย มองว่า เป็นเด็ก 3 นิ้ว เพราะเห็นแชร์การเมืองเยอะ มองว่าหากไปพูดอะไรคงถูกเชิดใส่ ไม่ฟังใคร ถือว่าอ่านมาเยอะ จนกลายเป็นกระแสวิจารณ์ในโลกออนไลน์อย่างทวิตเตอร์

           คลิปดังกล่าว มาจากช่วงหนึ่งที่ พิมรี่พาย ไลฟ์ขาย โทนเนอร์ ช่วยบำรุงผิวหน้า พร้อมยกตัวอย่างเคสของ น้อง ป. ซึ่งเคยทำงานกับเธอมาตั้งแต่ปี 2561 ตอนนี้ออกไปแล้วหลังจากเรียนจบ โดยเล่าว่า เด็กคนนี้เป็นแอดมินอยู่ที่บ้าน เจอมาตั้งแต่อ้อนแต่ออก ให้มันมาช่วยงาน มันเป็นเด็กฉลาด เด็กเก่ง แต่หน้ามันขึ้นสิวเต็มไปหมด

           นอกจากนี้ยังพูดต่ออีกว่า เด็กเดี๋ยวนี้ อย่าไปไอ้นี่มันนะ มันเชิด เด็กแบบ 3 นิ้วอ่ะ เข้าใจไหม เด็ก 3 นิ้วนี่ยาก เวลามันแชร์การเมืองเยอะนี่กูรู้เลย กูเข้ากับมันยาก เพราะว่ามันเชิด มันเชิดใส่ทุกคน มันเอาตัวมันอ่ะ มันไม่ฟังใครพูดหรอก มันถือว่ามันอ่านมาเยอะ มันเชื่อคนเดียวแหละอาจารย์มัน มันไม่ฟัง

พิมรี่พาย

           "พอมันแชร์การเมืองเยอะกูว่า เอาแล้ว.. น้องกูแต่อ้อนแต่ออก ทีนี้แม่มันน่ะ เลี้ยงโซเฟียร์ตั้งแต่เกิด แม่มันเป็นแม่บ้านอยู่ที่บ้าน รักพิมมาก ชื่อป้า ฟ. แม่ไอ้ ป. อ่ะนะ รักพิมมาก คือพิมตวาดคำเดียวร้องไห้เลย (ตะโกนใส่) "ไม่กินแอปเปิ้ล !!!" (ป้า ฟ.) ร้องไห้... (อีกเหตุการณ์หนึ่ง) ต้องใส่เสื้อผ้า ป้า ฟ. มาเคาะประตูบอกว่า "พิม ตั๊กมาแล้ว เมื่อยมาแล้ว" (ตะโกนใส่) "ก็จัดเสื้อผ้าสิ !!!" (ป้า ฟ.) ร้องไห้... จัดเสื้อผ้าร้องไห้"

           พิมรี่พาย พูดต่อว่า ที่นี้ลูกเขาก็คือไอ้ ป. ทำงานแอดมิน ก็คือครอบครัวเราผูกพันกันนั่นแหละ เลี้ยงลูกเลี้ยงเต้ากันมา เสร็จมีอยู่วันหนึ่งไอ้ ป. มันหน้าใส จากหน้าสิว ๆ หน้ามันใส เราก็ไม่กล้าถามไง อีดxก กลัวไง กลัวเด็กมันแบบ (สะบัดหน้ามอง) อาจโดนมองว่า อีควาx ก็อยากรู้เหมือนกันแหละ แบบเนี้ยเข้าใจป่ะ แล้วเราขายเครื่องสำอางเยอะไง กลัวเสียฟอร์ม ก็เลยไปถามป้า ฟ. ว่า ป. มันใช้อะไร ป้าบอกไม่รู้ เดี๋ยวให้มันส่งรูปมาแล้วกัน ก็คือโทนเนอร์แบรนด์นี้ ด้วยความที่เห็นว่าสิวมันหายหมด เลยรีบไปหามาขายทั้งที่เมืองไทยไม่มี

           หลังคลิปดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ได้มีหลายคนเข้ามาคอมเมนต์จำนวนมาก โดยบางส่วนก็รู้สึกตกใจที่ พิมรี่พาย ปกติไม่ได้ยุ่งเรื่องการเมือง แต่จู่ ๆ กลับพูดถึงเด็ก 3 นิ้วในไลฟ์สดแบบนี้

           ขณะที่บางส่วนซึ่งมีจุดยืนการเมืองเหมือนกัน รับว่าไม่สบายใจที่ถูกพิมรี่พายมองว่าเด็ก 3 นิ้วจะต้องเป็นแบบนั้น แต่บางคนก็มองว่าไม่ได้เสียหายอะไร เพราะบางส่วนก็มีพฤติกรรมแบบนั้นจริง

พิมรี่พาย

พิมรี่พาย

พิมรี่พาย

พิมรี่พาย

พิมรี่พาย

พิมรี่พาย

พิมรี่พาย

พิมรี่พาย



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดราม่า... พิมรี่พาย เล่าถึง เด็ก 3 นิ้ว เชิดใส่ทุกคน ไม่ฟังใคร - เคยตวาดแม่บ้านจนร้องไห้ โพสต์เมื่อ 22 มกราคม 2565 เวลา 10:26:56 82,874 อ่าน
TOP