x close

ช็อก ผู้ใหญ่บ้านถูกรถชนดับ ขณะไลฟ์ช่วยรถตกคลอง สลดมือถือยังมีคลิปสุดท้าย

        ผู้ใหญ่บ้านถูกรถชนดับ ขณะไลฟ์ช่วยรถตกคลอง สลดมือถือยังมีคลิปสุดท้าย กู้ภัยพบในกระเป๋าพกเงินเกือบแสน เตรียมนำมาให้ผู้เสียชีวิตในหมู่บ้าน ก่อนถูกรถชน เสียชีวิต

 ผู้ใหญ่บ้าน ถูกรถชน
ภาพจาก Ch3ThailandNews

        จากกรณีอุบัติเหตุช็อก ผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่ จ.อุดรธานี กำลังไลฟ์ภาพเหตุการณ์ขณะเข้าช่วยเหลือรถกระบะเสียหลักตกคลอง แต่กลับถูกรถกระบะอีกคันที่วิ่งมาด้วยความเร็วชนเข้าอย่างจัง จนผู้ใหญ่บ้านกระเด็นตกคลอง เสียชีวิตนั้น

        คืบหน้า (21 มกราคม 2565) แนวหน้า เหตุการณ์เกิดขึ้นบนถนนสายอุดร-หนองบัวลำภู ขาเข้าตัว จ.อุดรธานี โดยผู้เสียชีวิตคือ นายอัครชัย ขันดา อายุ 55 ปี เป็นผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 12 บ้านใหม่ศรีวิไล ต.นิคมสงเคราะห์ สภาพศพเสียชีวิตอยู่ในคลอง กู้ภัยนำศพขึ้นมา พบมีเงินสดจำนวนกว่า 97,000 บาทอยู่ในกระเป๋า

 ผู้ใหญ่บ้าน ถูกรถชน
ภาพจาก Ch3ThailandNews

        ทั้งนี้ เบื้องต้นทราบว่าผู้ใหญ่บ้านเบิกเงินสดเพื่อนจะนำไปให้ลูกบ้านที่เสียชีวิต ขณะที่โทรศัพท์มือถือของนายอัครชัยซึ่งกระเด็นตกอยู่ใกล้ ๆ มีคลิปขณะที่เจ้าตัวไลฟ์ก่อนจะถูกรถชนกระเด็น ก่อนเสียงจะเงียบไป

        ด้านผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า นายอัครชัยได้ขี่รถจักรยานยนต์ผ่านที่เกิดเหตุ เจอรถกระบะเสียหลักตกคลองจึงจอดรถ แล้วเดินข้ามถนนไปดูเพื่อจะช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ โดยระหว่างนั้นมีการไลฟ์ภาพเหตุการณ์


        แต่ระหว่างนั้นกลับมีรถกระบะอีกคันที่วิ่งมาด้วยความเร็ว หมุนเคว้งจนชนนายอัครชัยอย่างจัง ทำให้ผู้ใหญ่บ้านกระเด็นตกคลองและเสียชีวิตทันที ส่วนรถคันที่ชนก็เสียหลักตกคลองไปอีกคัน ทั้งนี้ คาดว่าที่รถเสียหลักมาชน น่าจะเกิดจากถนนลื่นเพราะฝนตก

 ผู้ใหญ่บ้าน ถูกรถชน

 ผู้ใหญ่บ้าน ถูกรถชน
 
ขอบคุณข้อมูลจาก แนวหน้า, เรื่องเล่าเช้านี้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช็อก ผู้ใหญ่บ้านถูกรถชนดับ ขณะไลฟ์ช่วยรถตกคลอง สลดมือถือยังมีคลิปสุดท้าย โพสต์เมื่อ 22 มกราคม 2565 เวลา 12:48:58 11,755 อ่าน
TOP