x close

ป้ารัตนาฟีเว่อร์ ! ป้ารัตนาคือใคร ทำไมใคร ๆ ก็พูดถึง - เกี่ยวอะไรกับ หมอปลา ?

          ป้ารัตนา คือใคร หลังกลายเป็นคนดังในโลกโซเชียล ใคร ๆ ก็ต้องพูดถึง หลัง หมอปลา มือปราบสัมภเวสี เข้ามาดูแล ยันไม่ได้เอาคนป่วยมาหากิน ไม่เคยได้เงินสักบาท


          เรียกว่ากำลังเป็นกระแสฟีเว่อร์ไปแล้ว สำหรับ ป้ารัตนา ผู้ซึ่งอยู่ในความดูแลของ หมอปลา มือปราบสัมภเวสี เพราะมีการตัดคลิปจังหวะพีค ๆ ของป้ารัตนาออกมาแชร์กันในโลกโซเชียล ทั้งวลีเด็ด "ขอให้พระทำโทษอย่างหนัก", "พี่โนชมา", "มีคนมากวักมือเรียกหน้าบ้านเต็มเลย" มีการแซวกันว่า สรุปแล้วหมอปลารักษาป้ารัตนา หรือป้ารัตนารักษาหมอปลากันแน่


          อย่างไรก็ตามหลายคนยังไม่รู้ที่มาว่า ป้ารัตนา เป็นใครกันแน่ วันนี้ (25 มกราคม 2565) กระปุกดอทคอม จะพามารู้จักกับป้ารัตนา..



          โดยหมอปลา เล่าว่า ป้ารัตนา เป็นอดีตพยาบาล นิสัยเรียบร้อย ที่ปัจจุบันมีภาวะซึมเศร้า อัลไซเมอร์ เนื่องจากฝังใจที่เห็นสามีถูกแทงปาก ลูกแท้ ๆ และครอบครัวไม่สนใจ จนกลายเป็นคนเก็บตัว เหม่อลอย ไม่พูดคุย จน หมอปลา เข้ามาดูแล ถึงแม้หลายคนจะมองว่าเป็นการพูดเสียงดังใส่ แต่ก็พบว่า ป้ารัตนามีการโต้ตอบได้ดีขึ้นจากการถูกกระตุ้นด้วยการเรียก และการถามอยู่ตลอด

          นอกจากนี้ยังมีการเผยคลิปสัมภาษณ์ป้ารัตนา เมื่อหมอปลา ถามว่า รัตนาอายุเท่าไหร่ ก็ตอบกลับว่า อายุ 24 โดยระหว่างการพูดคุยจะมีการพูดตลอดว่า พี่โนชมา เขากวักมือเรียกแล้ว พร้อมกับมีท่าทีที่เริ่มรำคาญเมื่อถูกหมอปลาเรียกชื่อบ่อย ๆ  แต่ถ้ารู้ว่ามีกล้องถ่ายป้ารัตนาก็จะยิ้มหวาน และถามว่า ถ่ายอยู่มั้ยคะ  


          ทั้งนี้ หมอปลา ได้มีการตอบถึงประเด็นที่คนมองว่าใช้คนป่วยมาหากิน หมอปลาก็ตอบกลับว่า ถ้าเอามาหากินต้องเปิดรับเงินแล้ว แต่ไม่ได้ทำ และป้ารัตนาไม่ใช่คนแรกที่ผมมาไลฟ์ ผมไลฟ์มาหลายคนแล้ว และผมก็ไม่รู้ว่า ขอให้พระทำโทษอย่างหนัก จะกลายเป็นวลีเด็ดใน TikTok ตอนนี้ไปไหนก็มีแต่รัตนา ย้ำผมไม่เคยเอาคนป่วยมาหากิน ทุกคนที่มาหาบ้านหมอปลา มาถ่ายคลิป เราไม่เคยรับตังค์ แล้วจะบอกว่าผมเอาคนป่วยมาหากินได้ยังไง

ขอขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก หมอปลาช่วยด้วย
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ป้ารัตนาฟีเว่อร์ ! ป้ารัตนาคือใคร ทำไมใคร ๆ ก็พูดถึง - เกี่ยวอะไรกับ หมอปลา ? อัปเดตล่าสุด 25 มกราคม 2565 เวลา 20:24:11 346,252 อ่าน
TOP