x close

เอ็นดูเจ้าหนู...พ่อยืมเงินในกระปุกแล้วชิ่ง น้องจะไม่ทน ขอร่างสัญญาทวงเงิน !!

          เจ้าหนู 7 ขวบ สุดเซ็ง พ่อยืมเงินในกระปุกออมสินแล้วไม่คืน จะฟ้องใครก็ไม่ได้ งานนี้ขอร่างสัญญาทวงเงิน ลั่น "เอาเงินผมคืนมา"


          การฝึกวินัยการออมให้ลูกนับว่าเป็นสิ่งที่พ่อแม่หลายคนต่างก็พากันปลูกฝังให้หนูน้อยกันตั้งแต่เด็ก ๆ เพื่อสร้างนิสัยการประหยัด เก็บหอมรอมริบ ให้ติดตัวไปจนโต จะได้วางแผนการเงินเป็น

          ล่าสุด (25 มกราคม 2565) มีเรื่องราวให้หนูน้อยอายุ 7 ขวบรายหนึ่งเป็นอันต้องปวดหัว เมื่อคุณพ่อยืมเงินแต่ไม่คืน น้องเลยต้องหาทางออกเอง !! ซึ่ง เฟซบุ๊ก ปันปัน อันนี้กี่บาท ได้เผยภาพกระปุกออมสิน และไดอารี่ของน้องปันปัน หนูน้อยวัย 7 ขวบ ที่เขียนด้วยลายมือเป็นเอกสารสัญญา "พ่อยืมเงินแล้วไม่คืน"

คอมเมนต์

          โดย น้องปันปัน เขียนว่า คุณพ่อได้ยืมเงินจากกระปุกออมสินไป 500 บาท แล้วไม่คืน น้องปันปันไม่มีปัญญาจะฟ้องใครแล้ว จะฟ้องแม่ก็ไม่ได้ เพราะแม่ไม่ได้เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ พร้อมลงท้ายว่า "เอาเงินผมคืนมา"

          งานนี้โพสต์ดังกล่าวก็ทำให้สมาชิกเฟซบุ๊กหลายคนแห่แชร์กันเพียบ ทั้งเอ็นดูความน่ารักของน้องปันปัน และชื่นชมลายมือที่เป็นระเบียบสวยงามของน้อง พร้อมทั้งขอให้คุณพ่อคืนเงินเร็ว ๆ ด้วยเถอะ


คอมเมนต์

คอมเมนต์


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ปันปัน อันนี้กี่บาท

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอ็นดูเจ้าหนู...พ่อยืมเงินในกระปุกแล้วชิ่ง น้องจะไม่ทน ขอร่างสัญญาทวงเงิน !! อัปเดตล่าสุด 28 มกราคม 2565 เวลา 09:57:19 141,102 อ่าน
TOP