x close

น้ำตาจะไหล ! แขกเจออาหารงานแต่ง เสิร์ฟใส่จานดิบดี แต่เมนูอะไร มังสวิรัติยังอึ้ง


            แขกงานแต่งงานเจออาหารสุดอึ้ง เสิร์ฟใส่จานมาดิบดี แต่เมนูอะไร จะบอกว่าเป็นมังสวิรัติก็ยังดูเกินไป ทำชาวเน็ตถกเถียงสนั่นโซเชียล

อาหารงานแต่ง
ภาพจาก Reddit

            ไม่ใช่ทุกงานวิวาห์จะสวยหรูเสมอไป หลายครั้งที่มีเรื่องน่าประหลาดใจให้เห็นได้ในงานแต่งงาน และล่าสุดเมื่อไม่นานมานี้ เป็นเรื่องราวของแขกที่ไปร่วมงานแต่งงานแห่งหนึ่ง เธอต้องอึ้งอย่างแรง เมื่อได้เห็นจานอาหารที่ถูกนำมาเสิร์ฟภายในงาน

            เมื่อวันที่ 25 มกราคม 2565 เว็บไซต์เดอะซันของอังกฤษ เผยว่า ในชุมชนออนไลน์ยอดฮิตอย่าง Reddit ได้แชร์โพสต์จากหญิงสาวผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง ซึ่งได้เผยภาพถ่ายเมื่อวันที่ 22 มกราคม ที่ผ่านมา ภายหลังจากไปร่วมฉลองงานแต่งงานของเพื่อน ซึ่งเธอได้ขออาหารประเภทมังสวิรัติไป เนื่องจากเธอไม่รับประทานเนื้อสัตว์

            ทว่าอาหารที่เธอได้รับนั้น แทบจะเรียกไม่ถูกว่ามันคือเมนูอะไร เพราะสภาพหน้าตาของมันไม่เหมือนอาหารของคนปกติ มีเพียงเมลอน 3 ชิ้นและผักร็อกเก็ตสลัดโปรยมา ราดด้วยซอสสีน้ำตาลอย่างหยาบ ๆ ทั้งที่เป็นอาหารจานหลัก สร้างความขุ่นเคืองใจให้กับเธอมาก

            ภายหลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ออกไปกว้างขวาง ผู้ใช้โซเชียลมีเดียหลาย ๆ คนก็เข้าไปแสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์กล่าวว่า สิ่งนี้ถือเป็นการดูถูกและไม่ให้เกียรติแขกที่ไปร่วมงานอย่างยิ่ง เป็นเมนูอาหารงานวิวาห์ที่หยาบคายและแย่มากที่สุดจานหนึ่งเท่าที่เคยเห็นมาเลยทีเดียว

            ชาวเน็ตรายหนึ่งคอมเมนต์ประชดประชันเสียดสี ระบุว่า "เหมือนทีมอาหารจัดเลี้ยงลืมเตรียมเมนูวีแกนมา แต่โชคดีที่เจอวัชพืชอยู่บนพื้น เลยหยิบมาใส่ ๆ ไป" ขณะที่อีกส่วนกล่าวว่า "นี่มันหยาบคายเสียมารยาทกับแขกมาก" พร้อมทั้งตำหนิไปยังเจ้าภาพอย่างเจ้าบ่าวและเจ้าสาวในงาน ว่าควรเอาใจใส่และคำนึงถึงคนที่ไม่กินเนื้อสัตว์ด้วย ควรจะมีเตรียมเมนูทางเลือกที่เหมาะสมให้พร้อม เพื่อไม่เกิดเหตุเช่นนี้ "มันน่าอับอายขายหน้าสุด ๆ"

ขอบคุณข้อมูลจาก เดอะซัน
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้ำตาจะไหล ! แขกเจออาหารงานแต่ง เสิร์ฟใส่จานดิบดี แต่เมนูอะไร มังสวิรัติยังอึ้ง อัปเดตล่าสุด 26 มกราคม 2565 เวลา 11:13:58 62,383 อ่าน
TOP