x close

ไวรัล 2 ล้าน เพื่อนบ้านย้ายมาใหม่ แวะทักทายถาม โดนยัง...อุ๊ยตายแล้ว ถามอะไรเนี่ย

       ไวรัลละครคุณธรรม เมื่อเพื่อนบ้านย้ายมาใหม่ แวะทักทายบ้านข้าง ๆ ถาม "อยู่ที่นี่โดนยัง" งานนี้ทำตัวไม่ถูก ตอบไปแบบเขิน ๆ เมื่อคืน... อีกฝ่ายต้องรีบเฉลย โอ๊ยคนละโดนเด้อสู

เพื่อนบ้าน
ภาพจาก TikTok@anan251499

       ถือเป็นคลิปเรียกเสียงฮาได้ไม่น้อย เมื่อวันที่ 26 มกราคม 2565 ผู้ใช้ TikTok@anan251499 ได้โพสต์คลิปจำลองเหตุการณ์ฮา ๆ เมื่อเพื่อนบ้านเพิ่งย้ายมาใหม่เป็นคนอีสาน แวะมาทักทายด้วยภาษาถิ่น...ความฮาจึงบังเกิดขึ้น

       โดยในคลิปฝ่ายเพื่อนบ้านชายที่ย้ายมาใหม่ แวะมาทักทายบ้านข้าง ๆ ซึ่งเป็นผู้หญิงพร้อมฝากเนื้อฝากตัวและบอกว่า มาจากอีสาน มาที่นี่มาเช่าบ้านอยู่ ก่อนจะถามกลับไปว่า ใช่คนที่นี่ไหม ฝ่ายหญิงตอบว่า ใช่ค่ะคนที่นี่ค่ะ

       เพื่อนบ้าน
ภาพจาก TikTok@anan251499

       จากนั้นเพื่อนบ้านชายจึงถามไปว่า "แล้วมาอยู่ที่นี่โดนยัง" ทำเอาฝ่ายหญิงตกใจบอก อุ๊ยตายแล้ว ทำไมมาถามกันแบบนี้ เรื่องแบบนี้มันถามกันได้ด้วยเหรอ เรื่องน่าอายแบบนี้

       เพื่อนบ้านชายก็ตอบกลับไปว่า ทำไมต้องอาย แค่ถามว่ามาอยู่ที่นี่โดนยังเท่านั้นเอง เป็นเพื่อนบ้านกันแล้วก็พูดตรง ๆ ออกมาเลย ฝ่ายหญิงทำตัวไม่ถูก ตอบไปแบบเขิน ๆ ว่า โดนแล้วค่ะ เมื่อคืนนี้ค่ะ 3 ยก


       งานนี้เพื่อนบ้านชายต้องรีบอธิบายเพิ่มว่า ไม่ใช่โดนแบบนั้น แต่ถามว่า มาอยู่ที่นี่นานหรือยัง ภาษาอีสานเด้อ โดนที่แปลว่า นานหรือยัง เล่นเอาอีกฝ่ายเขินหนักกว่าเดิม อายจนต้องขอตัวเข้าบ้านไปเลย ส่วนชาวเน็ตเข้ามาแซวกันยกใหญ่ บอก เขารู้หมดเลย 5555

เพื่อนบ้าน
ภาพจาก TikTok@anan251499

เพื่อนบ้าน
ภาพจาก TikTok@anan251499

เพื่อนบ้าน

เพื่อนบ้าน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไวรัล 2 ล้าน เพื่อนบ้านย้ายมาใหม่ แวะทักทายถาม โดนยัง...อุ๊ยตายแล้ว ถามอะไรเนี่ย อัปเดตล่าสุด 27 มกราคม 2565 เวลา 18:15:14 125,560 อ่าน
TOP