x close

เปิดคำทำนาย หมอปลาย ลั่นการเมืองหนัก เลือดนอง - จะสูญเสียคนบันเทิงเพราะโรคนี้

          หมอปลาย พรายกระซิบ เปิดคำทำนายโควิดจะกลายพันธุ์อีก ฟันปีนี้การเมืองหนัก นองเลือด แต่มีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงแน่ ด้านคนบันเทิงจะสูญเสียอีก เพราะโรคนี้


หมอปลาย

          เรียกว่าเป็นหมอดูทำนายสุดแม่น สำหรับ หมอปลาย พรายกระซิบ ที่ทำนายไว้แล้วตรงแทบทุกอย่าง ล่าสุด (26 มกราคม 2565) หมอปลาย ได้ให้สัมภาษณ์กับสองพิธีกร บุ๋ม ปนัดดา และ อั๋น ภูวนาท ในรายการแซะ ที่ CHANGE2561 ร่วมกับทาง อมรินทร์ ทีวี เอชดี 34 เผยว่า โควิด 19 จะกลายพันธุ์อีกครั้ง ช่วงเดือนมีนาคม - เมษายน


หมอปลาย

บุ๋ม ปนัดดา : สิ่งที่คุณเห็นคือเห็นจากอะไร และสิ่งที่คุณเห็นต่อจากนี้ โอมิครอน หรือ โควิด มันจะยาวต่อไปถึงปลายปีหรือปีหน้าไหม


          หมอปลาย พรายกระซิบ : คือ จริง ๆ แล้วสิ่งที่ท่านยมบอกเรื่องของโอมิครอน มันจะกลายพันธุ์อีกช่วงเดือนมีนาคม และเดือนเมษายนอีกรอบหนึ่ง แต่ว่าการกลายครั้งหน้าน่าจะเกี่ยวกับเรื่องอาหารการกินของเรา หรือพวกสัตว์สิ่งมีชีวิตนะคะ ที่อยู่ใกล้ตัวเรามากขึ้นแต่ถามว่าอันตรายมากไหม ในเรื่องของชีวิตมนุษย์คงไม่มาก แต่เสี่ยงในเรื่องของอาหารการกินค่อนข้างเยอะค่ะ คืออาจจะติดเชื้อหรือว่าอาจจะต้องเปลี่ยนอาหาร ต้องฆ่าเชื้อโรค ต้องมีน้ำยาคลีนอาหารก่อนที่จะมาทำกับข้าว

          อั๋น ภูวนาท : แต่ว่าถ้าพูดถึงความรุนแรงที่มันเป็นอันตรายต่อสุขภาพชีวิต การตาย การป่วยหนักล้มหายตายจากของคนไม่แรงใช่ไหม

          หมอปลาย : ไม่แรงเท่าเดลต้า ไม่แรงเท่าสมัยที่เป็นโควิด 19 ตอนนั้นค่ะ

บุ๋ม ปนัดดา : แล้วสิ่งหนึ่งที่ หมอปลาย พูดนะ เราเห็นภาพชัดเจนเลยบอกว่าคนในวงการบันเทิงจะติดโควิดกันเยอะมากสำหรับปีนี้ แม่นมากเลย คุณเห็นภาพอะไรเหรอ แล้วจะเยอะกว่านี้อีกไหม

          หมอปลาย : เยอะค่ะ พี่บุ๋ม คือจะเยอะกว่านี้ไปอีกแล้วก็จะเยอะจนคนในวงการแทบจะชินเลยค่ะ เพราะว่ามันก็เหมือนจะเป็นโรคทั่วไป เหมือนคนเป็นหวัดเป็นมะเร็งแบบนี้แล้วค่ะ แต่ด้วยการที่จะต้องใช้ชีวิตหรือว่าการดำเนินชีวิตมันต้องอยู่ให้ได้ เพราะเดี๋ยวคนนี้ก็ติดคนโน้นก็ติด แต่ก็ยังคงต้องทำงานกันต่อไป

          อั๋น ภูวนาท : หมอปลาย พี่อั๋นถามนิด แต่อาจจะถามย้อนไปนิดนะว่าเวลาที่หมอปลายเห็นเรื่องพวกนี้ คือเห็นเป็นภาพเลยหรือเป็นเสียงเขามาบอกเลยหรือเราต้องถาม

          หมอปลาย : คือเราต้องจุดธูปถามท่านก่อนท่านถึงจะมาบอก ซึ่งบ้างครั้งก็มาด้วยเสียง หรือบางครั้งก็แฝงไปเลยพูดออกจากปากไปเลย หรือว่าบางครั้งก็จะให้เห็นเป็นภาพชัด ๆ ว่าลักษณะนี้ ๆ ค่ะ

หมอปลาย

บุ๋ม ปนัดดา : อีกเรื่องที่ต้องถามเกี่ยวกับคนในวงการบันเทิง หมอปลาย บอกว่าปีนี้เราจะเสียคนในวงการบันเทิงจากโรคซึมเศร้าเยอะมาก ยังจะมีอีกรายหลายไหม

          หมอปลาย : เท่าที่ดูยังมีอีกหลายรายค่ะ เราดูแล้วก็ค่อนข้างเป็นห่วงเหมือนกันและในเดือนกุมภาพันธ์จะหนักกว่านี้ค่ะ เพราะฉะนั้น ปลายอยากให้ทุก ๆ คนดูแลสุขภาพจิตให้ดี เพราะว่ายังไงวงการบันเทิงจะต้องดีขึ้นแต่ว่าช่วงนี้ เราทนกันมานานแล้วอยากให้อดทนกันอีกนิดเดียวเดี๋ยวก็ดีขึ้นค่ะ เพราะอีกแค่ไม่กี่เดือนก็หลุดแล้วค่ะ

          อั๋น ภูวนาท : แล้วโดยภาพรวมนอกจากโอมิครอน นอกจากโควิด มีอะไรที่น่าห่วงและน่าตื่นเต้นในปีนี้อีกบ้าง เราจะได้ตั้งรับกัน

          หมอปลาย : ปีนี้เรื่องของการเมืองหนักค่ะ พี่อั๋น หนักมากจนน่ากลัวก็จะมีบาดเจ็บ มีของจริง มีควันจริง เลือดจริง จะเริ่มประมาณเดือนกุมภาพันธ์ กลางเดือนจะเริ่มมีควันมีอะไรขึ้นมาแล้ว และเดือนเมษายนจะเห็นว่าภายในน่าจะเปลี่ยนแปลงหนักกว่านี้ ตอนนี้แค่เพิ่งเริ่มนะคะ เป็นแค่จุดเริ่มต้น เป็นแค่รอยสะกิดยังไม่ได้เปลี่ยนแปลงแบบจริงจัง ถามว่าลากยาวไหมจากพื้นดู ณ ตอนนี้ นะคะ ไม่เกินเดือนพฤศจิกายนค่ะ

          อั๋น ภูวนาท : ซึ่งมันจะมีผลกระทบกับเศรษฐกิจในเรื่องของปากท้องไหม เพราะตอนนี้ก็กระทบอยู่แล้วแต่จะเพิ่มมากขึ้นไหม

          หมอปลาย : ดูแล้วไม่มีอะไรหนักไปกว่านี้อีกแล้วค่ะ แต่ดูแล้วช่วงกลางปีจะเกี่ยวกับเศรษฐกิจโลกที่มันจะพัง คนที่มีเงินทุนหรือใครที่ลงพวกคลิปโต หรือใครที่เล่นหุ้นจะมีปัญหาค่อนข้างเยอะ เศรษฐกิจจะพังจากคนกลุ่มนั้นด้วย ที่เขาพังจากการที่กระดานล้มแล้วคนทั่วไปก็จะต้องช่วยกันเองค่ะ มิถุนายนจะหนักกว่านี้ เพราะแบบว่าหนักจริง ๆ

หมอปลาย

บุ๋ม ปนัดดา : มาถามเรื่องที่ชุ่มชื่นหัวใจกันนิด เกี่ยวกับตัวของหมอปลายเอง เห็นบอกว่าจะไปบวชเหรอ

          หมอปลาย : ใช่คะ คือตั้งใจที่จะไปบวชตั้งแต่เมื่อ 2 ปีที่แล้ว แต่เพราะว่าติดโควิดแล้วเราก็เรียนและศึกษาพระพุทธศาสนามาใช่ไหมคะ ว่าถ้าเวลาที่เราได้บวชเราอยากจะบวชเป็นภิกษุณีเราตั้งใจว่าเราจะทำให้ได้ แล้วเราก็จะทำให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ท่านคุ้มครองเรา ทำเพื่อคุณพ่อคุณแม่แล้วก็ตอบแทนคุณแผ่นดินด้วย แต่กว่าที่จะติดต่อเรื่องได้เพิ่งมาติดต่อได้ในปีนี่ เราก็เลยคิดว่าจะบวชช่วงเดือนมิถุนายน 3 เดือนค่ะ

          เพราะเราจะต้องไปปลงผมที่เนปาล หรือศรีลังกาเท่านั้น เพราะประเทศไทยไม่สามารถทำได้ ถ้าจะปลงผมเป็นภิกษุณีนุ่งเหลืองห่มเหลืองค่ะ ซึ่ง ณ ช่วงนั้นท่านบอกว่าไปได้คือ ท่านกำหนดไว้วันที่ 21 มิถุนายน ต้องปลงผมเรียบร้อยแล้ว และห่มเหลืองเรียบร้อยแล้ว แต่เราก็เตรียมแผนสองเอาไว้ ถ้าเกิดบินไม่ได้ก็จะบวชเป็นชีพราหมณ์ก่อนแล้วค่อยไป แต่ยังไงก็ต้องโกนผมแล้วบวชให้ได้ค่ะ

          อั๋น ภูวนาท : หมอปลาย อาจจะเป็นคำถามที่แปลกหน่อย แต่หมอปลายเคยสงสัยไหมว่าทำไมท่านถึงคุยกับหมอปลาย

          หมอปลาย : ท่านคงคุยกับคนอื่นด้วยค่ะ แต่เราเป็นประเภทที่ลองหนักมาก แต่พอเชื่อเราก็เชื่อหนักมาก คือเวลาที่เราทำเราไม่ได้ทำเพื่ออะไรบางอย่าง เวลาที่เราไปขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เขาคุ้มครองเราเราก็จะตั้งจิตว่าเรายอมทำทุกอย่างที่ท่านสั่งค่ะ

บุ๋ม ปนัดดา : ตอนนี้ได้ข่าวมาว่าคิวดูดวงยาวมาก แล้วก็ดังไปถึงประเทศจีนเลย ต่างชาติบอกว่าอยากให้บินไปเหลือเกิน

          หมอปลาย : คือจริง ๆ เราอยู่ต่างประเทศมาตลอดอยู่แล้วค่ะ แล้วก็ทาง มาเลเชีย ฮ่องกง ทางสิงค์โปร์ ก็จะรู้จักเราอยู่แล้ว ถามว่าเราเห็นตลอดเวลาไหมเราบอกท่านค่ะ ว่าเราเห็นตลอดเวลาไม่ได้เพราะเราสงสารคนใกล้ตัวเพราะเหมือนเราระแวงตลอดเวลา

หมอปลาย

บุ๋ม ปนัดดา :  หมอปลาย อยากจะฝากอะไรถึงคนไทยในช่วงนี้บ้าง

          หมอปลาย : ตอนนี้ข้อแรกอยากให้ประหยัดนะคะ ข้อที่สองทำเกษตรที่บ้านกินผักผลไม้ และอย่าประมาทในเรื่องของเชื้อโรค ศึกษาก่อนที่จะไปฉีดวัคซีนเพิ่มโดนเข้าไปท่านยมบอกว่า 4 เข็มพอ อย่าเกินนั้นเดี๋ยวจะเป็นหนักกว่าเดิม

          อั๋น ภูวนาท : สุดท้ายมีข่าวดีอะไรที่จะเกิดขึ้นในประเทศนี้บ้างไหม

          หมอปลาย พรายกระซิบ : ข่าวดีน่าจะเป็นเรื่องของการเปลี่ยนแปลงค่ะ แต่ก็อดทนหน่อย



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดคำทำนาย หมอปลาย ลั่นการเมืองหนัก เลือดนอง - จะสูญเสียคนบันเทิงเพราะโรคนี้ อัปเดตล่าสุด 28 มกราคม 2565 เวลา 18:18:07 15,797 อ่าน
TOP