x close

เอ็นดู...พนง. ส่งของ หวังดี เห็นเหมียวนอนหน้าร้านเลยจับเข้าข้างใน แต่คดีพลิก !!

          คาเฟ่แมวเผยภาพน่าเอ็นดู พนักงานส่งของหวังดี เห็นเหมียวนอนนอกร้านเลยจับส่งคืน แถมปิดประตูให้ งานนี้คดีพลิก สงสัยจะกลัวเป็นเหมือนดราม่าปล่อยแมวออกนอกคาเฟ่แมว

แมว

          เรียกได้ว่าเป็นดราม่าร้อนสะกิดหัวใจเหล่าทาสแมวสุด ๆ เมื่อคาเฟ่แมวแห่งหนึ่งเจอลูกค้าที่มานั่งกินอาหารที่ร้านซึ่งเปิดเป็นคาเฟ่แมว จับเอาแมวในร้านโยนออกไปนอกร้านที่เป็นริมถนน แต่โชคดีที่แมวเชื่อง ไม่เดินไปไหน จนคนในร้านมาเห็นแล้วช่วยเอาไว้ได้ ไม่เช่นนั้นคงเกิดอันตรายกับแมวไปแล้ว ซึ่งทางลูกค้าระบุว่าหวังดีเห็นแมวไอ เลยจับแมวปล่อยนอกร้าน กลัวแมวไม่สบาย ถ้าอยู่ห้องแอร์นาน ๆ

อ่านข่าว : ทาสแมวรุมสาป จะจะ หนุ่มมาคาเฟ่แมวแต่จับแมวโยนทิ้งนอกร้าน จนเกือบโดนรถชนตาย

อ่านข่าว : เปิดอกเจ้าของคาเฟ่แมว ไม่ชอบแล้วมาร้านทำไม-ลูกค้าอ้าง จับแมวทิ้งนอกร้านเพราะหวังดี


แมว

          ล่าสุด (27 มกราคม 2565) เฟซบุ๊ก Indicatcafe bkk ของคาเฟ่แมวแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ก็ได้โพสต์ภาพเจ้าแมวเหมียวที่มีทีท่าเหมือนพยายามจะตะกุยประตู พร้อมข้อความกำกับว่า "ปล่อยกู !" ซึ่งเจ้าของร้านเล่าว่า พนักงานเคอร์รี่ มาส่งของที่ร้าน ซึ่งพนักงานน่ารักมาก ก่อนกลับได้อุ้มแมวที่นอนหน้าร้าน เอามาไว้ในร้านและปิดประตูให้...

          แต่จุดพีคมันอยู่ที่ว่า เจ้าแมวเหมียวตัวนี้ไม่ใช่แมวที่ร้านแต่อย่างใด แถมน้องยังเป็นแมวของคนข้างบ้านอีก จับน้องเข้ามาแบบนี้น้องคงอยากออกมาก ๆ ดูจากพฤติกรรม

          งานนี้หลายคนได้เห็นรูปเจ้าเหมียว พร้อมแคปชั่นของเจ้าของร้าน ต่างก็เอ็นดูความน่ารักของพนักงาน พร้อมระบุว่าคงกลัวจะเป็นดราม่าปล่อยแมวออกจากร้านแน่ ๆ ก็เลยทำแบบนี้ ซึ่งทางเจ้าของร้านบอกว่าร้านตนและร้านที่เป็นข่าวไม่ใช่ร้านเดียวกันแต่อย่างใด

โพสต์



คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอ็นดู...พนง. ส่งของ หวังดี เห็นเหมียวนอนหน้าร้านเลยจับเข้าข้างใน แต่คดีพลิก !! อัปเดตล่าสุด 28 มกราคม 2565 เวลา 11:24:42 8,081 อ่าน
TOP