x close

น้องปันปัน เจ้าของไดอารี่ทวงเงินพ่อ ยิ้มแฉ่งได้คืนพร้อมดอกเบี้ย แต่ผมเข็ดแล้ว !!

          น้องปันปัน เจ้าของไดอารี่สัญญาทวงเงินพ่อ เปิดใจ ได้เงินคืนแล้ว พร้อมดอกเบี้ย แต่หลังจากนี้จะไม่ให้ยืมแล้ว เพราะเข็ด !


          กลายเป็นไวรัลคนแชร์กันกระหน่ำ สำหรับไดอารี่ของน้องปันปัน ที่ร่างสัญญาทวงเงินคุณพ่อ หลังคุณพ่อยืมเงินในกระปุกออมสินไป 500 บาท ซึ่งน้องได้ตัดพ้อ ไม่มีปัญญาจะไปฟ้องใครแล้ว ฟ้องแม่ก็ไม่ได้ จึงนำมาเขียนในไดอารี่


          ล่าสุด (27 มกราคม 2565) ช่อง 3 รายงานว่า ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปบ้านของน้องปันปัน ซึ่งน้องปันปัน กำลังเรียนอยู่ชั้น ป.2 โดยทางคุณพ่อคุณแม่ของน้องปันปันเล่าว่า ไดอารี่ดังกล่าวเป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 20 มกราคม 2565 พ่อได้ยืมเงินในกระปุกของน้องไป 500 บาท เพื่อเติมน้ำมันรถ เพราะไม่มีเงินสด และสัญญาว่าจะกดเงินมาคืนให้ แต่พ่อไม่ยอมคืน พอน้องปันปันทวง พ่อก็บอกว่าให้ไปฟ้องเอา


          คุณพ่อคุณแม่เล่าอีกว่า หลังจากนั้นทุกครั้งที่พ่อให้น้องปันปันทำอะไร น้องปันปันก็จะยกเรื่องที่พ่อยืมเงินไป 500 บาท มาเป็นข้ออ้างเสมอ แต่พ่อก็ยังไม่คืนเงิน ปันปันก็เลยเขียนบันทึกในไดอารี่ทวงเงินพ่อ แม่เลยนำมาโพสต์เล่น ๆ จนมีการแชร์ต่อกันจำนวนมาก ส่วนเงินที่พ่อยืม 500 บาท พ่อยอมคืนให้แล้วเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา พร้อมดอกเบี้ยอีก 100 บาท
          
          ทั้งนี้ น้องปันปันเริ่มเขียนบันทึกลงในไดอารี่ทุกวันตั้งแต่อายุ 5 ขวบครึ่ง แต่ช่วงนี้เรียนออนไลน์ มีการบ้านเยอะ เลยเขียนอาทิตย์ละครั้ง ด้านผู้สื่อข่าวได้ถามน้องปันปันว่าหลังจากนี้จะให้พ่อยืมเงินอีกไหม น้องส่ายหน้าพร้อมบอกว่า "ถ้าจะยืมก็ต้องทำสัญญาให้ชัดเจน"


ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องปันปัน เจ้าของไดอารี่ทวงเงินพ่อ ยิ้มแฉ่งได้คืนพร้อมดอกเบี้ย แต่ผมเข็ดแล้ว !! อัปเดตล่าสุด 28 มกราคม 2565 เวลา 09:52:24 16,188 อ่าน
TOP