x close

เอกวาดอร์ ขึ้นแท่นเบอร์ 1 ไอ้หนูใหญ่ที่สุดในโลก ส่วนอันดับชายไทย...ตกใจเลย


           เปิดอันดับ ประเทศไหนไอ้หนูใหญ่ที่สุดในโลก เอกวาดอร์คว้าแชมป์ไป เฉลี่ยใหญ่ถึง 6.93 นิ้ว ส่วนคนไทยมีปาดเหงื่อ อะไรมันจะ...ขนาดนั้น

เจ้าโลกใหญ่ที่สุดในโลก
ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับข้อมูล

           วันที่ 19 เมษายน 2565 เว็บไซต์ therock.net.nz รายงานว่า จากการศึกษาของร้าน From Mars ร้านขายยาออนไลน์ชื่อดังจากอังกฤษ และการเก็บข้อมูลจากกูเกิลใน 86 ประเทศ พบว่า เฉลี่ยแล้ว หนุ่มที่มีอันดับไอ้หนูใหญ่ที่สุดในโลกนั่นก็คือ เอกวาดอร์

           ทั้งนี้ เอกวาดอร์สามารถครองอันดับ 1 โดยพบว่าเมื่อไอ้หนูแข็งตัวแล้ว จะมีความยาวเฉลี่ยที่ 6.93 นิ้ว ตามมาด้วยคาเมรูน โบลิเวีย ซูดาน และเฮติ ที่แต่ละที่ความยาวเฉลี่ยไม่ต่ำกว่า 6 นิ้วทั้งนั้น ซึ่งพบว่าใน 10 อันดับแรก ประเทศที่ติดอันดับส่วนใหญ่จะเป็นประเทศในแถบอเมริกาใต้และแอฟริกาทั้งนั้น มีเนเธอร์แลนด์ ประเทศจากยุโรปแห่งเดียวที่หลุดติดโผเข้ามาในอันดับ 7

           อย่างไรก็ตาม หากดูจากลิสต์ที่มีกว่า 86 ประเทศ จะเห็นว่าชายไทยเกือบบ๊วย ตกไปอยู่อันดับ 80 ด้วยความยาวของไอ้หนูเฉลี่ยที่แค่ 4.51 นิ้ว เป็นรองทั้งจีน ญี่ปุ่น อิหร่าน ปากีสถาน เวียดนาม ส่วนประเทศที่มีไอ้หนูเล็กที่สุดนั้นคือกัมพูชา คือ 3.95 นิ้วเท่านั้น

เจ้าโลกใหญ่ที่สุดในโลก
 ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับข้อมูล

              ในขณะเดียวกัน หลังจากที่ข่าวนี้ออกไป ก็มีคนไทยเข้ามาคอมเมนต์กันสนุกสนาน โดยเฉพาะทนายตั้ม หรือ ทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด ที่คอมเมนต์ฮา ๆ ว่า ถ้าให้ตนเป็นหนึ่งในแซมเปิล ประเทศไทยคงไม่ตกที่อันดับ 80 แน่นอน 5555+

ทนายตั้ม



ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอกวาดอร์ ขึ้นแท่นเบอร์ 1 ไอ้หนูใหญ่ที่สุดในโลก ส่วนอันดับชายไทย...ตกใจเลย อัปเดตล่าสุด 21 เมษายน 2565 เวลา 16:24:03 345,113 อ่าน
TOP