x close

อยากถ่ายรูปปัง เทอาหารล่อปลามาทั้งฝูง สุดท้ายน้องปลาหัวร้อน จากปังก็พังได้ !


          สาวอยากได้ภาพถ่ายคู่กับฝูงปลา เกิดไอเดียเทอาหารล่อปลามาเยอะ ๆ แต่น้องปลาไม่ให้ความร่วมมือ หัวร้อนสะบัดน้ำกันชุดใหญ่ มันเกิดขึ้นเร็วมาก จากปังกลายเป็นพังไปเลย

          วันที่ 22 เมษายน 2565 ชาวเน็ตพากันกดไลก์กดแชร์คลิปจาก TikTok @raksachatisuphrrnigmail2 เป็นคลิปขณะหญิงสาวกำลังจะถ่ายรูปกับฝูงปลา บริเวณที่นั่งตาข่ายยื่นออกไปริมน้ำ ณ ตลาดน้ำอโยธยา จ.พระนครศรีอยุธยา จุดนั้นสามารถให้อาหารปลาได้ด้วย หญิงสาวจึงเกิดไอเดียอยากถ่ายรูปพร้อมกับฝูงปลา จึงบอกให้ลูกชายนำอาหารปลาไปเทบริเวณตาข่ายที่เธอจะถ่ายรูป ซึ่งก็ได้ผลจริง ๆ มีปลาจำนวนมากมาแย่งกินอาหาร

          "เรื่องนี้เป็นเรื่องจริง ไม่ใช้ตัวแสดง คนในภาพก็เป็นคนจริง ๆ มันเกิดขึ้นเร็วมาก จะสงสารตัวเองหรือจะหัวเราะตัวเองดี"

ให้อาหารปลา

          จังหวะนั้นเหตุไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เพราะปลาจำนวนมากที่มารวมตัวกัน บางตัวไม่ได้กินอาหารเลยออกอาการหัวร้อน โชว์สะบัดหางดีดน้ำอย่างกับน้ำพุ ทำคนบริเวณโดยรอบหนีกันกระจาย หนักสุดคือนางแบบ กรี๊ดอย่างแรงเพราะลงไปนั่งที่ตาข่ายแล้ว เสื้อผ้าใส่มาสวยงามต้องได้เปลี่ยน ซึ่งก็มีร้านเสื้อผ้าเปิดขายอยู่หลายเจ้าตรงข้ามกับท่าน้ำ

ให้อาหารปลา

          งานนี้มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นเยอะมาก โดยมองว่าตาข่ายอยู่ใกล้ผิวน้ำมาก ระดับต่ำไปหน่อย เมื่อเอาอาหารไปล่อปลาเยอะ ๆ เลยเป็นอย่างที่เห็น นอกจากนี้ ยังมีคนแซวว่าคงเป็นการตลาดของที่นี่ เมื่อน้องปลาไม่ยอมถ่ายรูปแล้วดีดน้ำใส่นักท่องเที่ยวจนชุดเปียก สุดท้ายก็ต้องซื้อเสื้อผ้าใส่กลับอยู่กดดี

ให้อาหารปลา
ขอบคุณข้อมูลจาก TikTok @raksachatisuphrrnigmail2

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อยากถ่ายรูปปัง เทอาหารล่อปลามาทั้งฝูง สุดท้ายน้องปลาหัวร้อน จากปังก็พังได้ ! อัปเดตล่าสุด 22 เมษายน 2565 เวลา 14:15:54 334,973 อ่าน
TOP