x close

ไวรัลสนั่น 51 ล้านวิว หนูน้อยสะกิดหนุ่มโต๊ะข้าง ๆ ส่งสายตาไม่เบา ลูกสาวใครไม่ต้องสืบ


          โซเชียลแชร์สนั่น คลิปไวรัล 51 ล้านวิว หนูน้อยสะกิดหนุ่มโต๊ะข้าง ๆ ส่งสายตาให้ไม่เบา ทำคนขำขันฮากระจาย คนแซวได้แม่มาชัด ๆ


          วันที่ 24 เมษายน 2565 ในโซเชียลมีเดียได้แชร์คลิปวิดีโอที่กำลังเป็นกระแสโลกออนไลน์ เป็นคลิปจากผู้ใช้บัญชี TikTok @jamezingqueen เผยให้เห็นเหตุการณ์ชวนยิ้ม เกิดขึ้นที่ภายในร้านอาหารแห่งหนึ่ง เมื่อคุณแม่อุ้มลูกสาวตัวน้อยขึ้นไปนั่งบนขอบโต๊ะ ก่อนจะจับมือให้สะกิดแหย่พี่ชายโต๊ะข้าง ๆ

เด็กหญิงเล่นหูเล่นตา
ภาพจาก TikTok @jamezingqueen

          เมื่อหนุ่มน้อยโต๊ะข้าง ๆ หันมาสบสายตาเล่นด้วย ลูกสาวของคุณแม่ก็จัดการส่งสายตาพิฆาตไปให้ ก่อนที่จะหันกลับมาเหล่มองกับคุณแม่ ส่วนคุณแม่เองก็เหล่มองเช่นเดียวกัน กลายเป็นโมเมนต์ที่ต้องเรียกว่าร้ายไม่เบา

          คลิปวิดีโอดังกล่าวถูกนำมาโพสต์เมื่อวันที่ 20 เมษายน ที่ผ่านมา หลังจากนั้นไม่กี่วันก็กลายเป็นไวรัลอย่างรวดเร็ว มีผู้เข้าไปชมมากถึง 51 ล้านวิว และกดถูกใจมากกว่า 10.8 ล้านครั้ง ผู้ใช้โซเชียลต่างพากันเข้าไปคอมเมนต์แซวสนั่น ไม่ต้องสงสัยเลยว่าลูกใคร ได้แม่มาชัด ๆ เลย

เด็กหญิงเล่นหูเล่นตา
ภาพจาก TikTok @jamezingqueen

          ทั้งนี้ ไม่ทราบแน่ชัดว่าคลิปวิดีโอดักงล่าวเป็นไวรัลมาจากประเทศใด แต่คาดว่าน่าจะเป็นฟิลิปปินส์ โดยทางเจ้าของโพสต์ได้เขียนข้อมูลในช่องคอมเมนต์ระบุเพียงสั้น ๆ ว่า "นั่นคือหลานสาวของเรา"  

          นอกจากนี้ มีชาวเน็ตตาดีบางส่วนมองเห็นว่า นอกจากวีรกรรมความแสบของหนูน้อยแล้ว ในคลิปวิดีโอดังกล่าว มีการขโมยซีนที่แอบพีคอยู่ด้านหลัง เป็นชายหนุ่มที่หยิบหวีขึ้นมาหวีแล้วหวีอีก ราวกับเป็นสาวผมยาว ทั้ง ๆ ที่ผมสั้นเกรียน กลายเป็นคลิปที่ฮาซ้ำซ้อน จนต้องวนกลับไปดูใหม่

เด็กหญิงเล่นหูเล่นตา
ภาพจาก TikTok @jamezingqueen

เด็กหญิงเล่นหูเล่นตา
ภาพจาก TikTok @jamezingqueen


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไวรัลสนั่น 51 ล้านวิว หนูน้อยสะกิดหนุ่มโต๊ะข้าง ๆ ส่งสายตาไม่เบา ลูกสาวใครไม่ต้องสืบ อัปเดตล่าสุด 25 เมษายน 2565 เวลา 09:35:14 342,156 อ่าน
TOP