x close

สาว OnlyFans กลุ้ม เพิ่งรู้ความจริงสุดช็อก ยูสเซอร์ที่ตามเปย์ทุกเดือน แท้จริงคือพ่อ

          สาว OnlyFans เผยเพิ่งรู้ความจริง เจ้าของยูสเซอร์ ป๊ะป๋าสุดแซ่บ ซึ่งตามเปย์ทุกเดือน ที่แท้คือพ่อตัวเอง พอคนใกล้ตัวรู้เจอปัญหาตามมาเพียบ

สาว OnlyFans
ภาพจาก TikTok @londonvll

          เริ่มพบเห็นได้บ่อยครั้งสำหรับ สาว ๆ ที่มีชื่อเสียงในโลกโซเชียล บางคนก็ตัดสินใจจะลงผลงานส่วนตัวใน OnlyFans เพื่อเป็นอีกหนึ่งช่องทางหารายได้ แต่บางครั้งสิ่งที่ตามมาก็อาจจะไม่ใช่เรื่องที่คาดคิดก็เป็นได้

           วันที่ 9 พฤษภาคม 2565 อินดี้ 100 รายงานเรื่องราวที่กำลังเป็นไวรัล กรณีผู้ใช้ TikTok @londonvll หรือ ลอนดอน เปิดเผยเบื้องหลังที่ชายคนหนึ่ง เจ้าของยูสเซอร์ "ป๊ะป๋าสุดแซ่บ" ผู้ซึ่งจ่ายเงินกดสมัครติดตาม OnlyFans เธอ ซึ่งเธอเพิ่งมารู้ว่าชายคนนี้คือคุณพ่อของเธอจริง ๆ

สาว OnlyFans
ภาพจาก TikTok @londonvll

           แม้จะไม่ได้เล่าว่าไปล่วงรู้เรื่องนี้มาได้ยังไง แต่ ลอนดอน ยืนยันว่ามันคือเรื่องจริง ซึ่งพ่อขอเธอนั้นเข้าถึงทุกคอนเทนต์ OnlyFans ของเธอมาทุกเดือน

           หลังคลิปนี้ถูกเผยแพร่ออกไปมียอดวิวเกือบ 3 แสนครั้ง ซึ่งหลายคนต่างคอมเมนต์แสดงความตกใจและเห็นใจ บ้างก็เรียกร้องว่าเรื่องแบบนี้ควรจะมีกฎหมายคุ้มครองไม่ให้เกิดขึ้น

สาว OnlyFans
ภาพจาก TikTok @londonvll

           อย่างไรก็ดี บางส่วนคอมเมนต์ยืนยันว่าเรื่องแบบนี้เริ่มจะเกิดขึ้นบ่อยจริง ๆ บ้างระบุว่าสัปดาห์นึงเจอคนโพสต์แบบนี้ 2-3 คนก็มี

           แต่หลังจากนั้น ลอนดอนยังลงคลิปเพิ่มเติม เล่าว่าตั้งแต่ทำ OnlyFans เธอก็ต้องเจอเรื่องวุ่น ๆ ทั้งเลิกรากับแฟนหนุ่ม แถมครอบครัวฝั่งพ่อก็ไม่ยอมคุยด้วยเช่นกัน 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาว OnlyFans กลุ้ม เพิ่งรู้ความจริงสุดช็อก ยูสเซอร์ที่ตามเปย์ทุกเดือน แท้จริงคือพ่อ อัปเดตล่าสุด 15 พฤษภาคม 2565 เวลา 15:53:49 89,300 อ่าน
TOP