x close

สาวป่วยติดเตียง ฉะกลับ พิมรี่พาย พูดไม่ตรง มองบนใส่ ลั่นความจริงคือความจริง !!

          สาวป่วยติดเตียง โพสต์เฟซบุ๊กโต้กลับ พิมรี่พาย ขอบคุณที่ออกมาพูด แต่การเก็บของกับการเอาของไปมันไม่ตรงกันเลย มองบนใส่ ลั่นความจริงคือความจริง ไม่มีใครอยากโกหกเเน่นอน


          จากกรณีดราม่า พิมรี่พาย แม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง ซึ่งได้เข้าไปช่วยเหลือคุณส้ม ที่ป่วยเป็นโรคกล้ามเนื้อสลาย ด้วยการเข้าไปช่วยเคลียร์บ้านและพาไปหาหมอ ซึ่งระหว่างนั้นมีการขนย้ายของใช้ออกไป แต่ต่อมากลับมีข่าวว่าคุณส้มต้องการสิ่งของที่พิมรี่พายเคลียร์ออกไปคืนมา ทว่าเมื่อติดต่อทีมงานไป กลับถูกบอกว่าเรื่องมันนานและจบไปแล้ว ก่อนจะเงียบหายไป

          ต่อมา พิมรี่พาย ได้ออกมาชี้แจงว่า ตนเองได้ช่วยเหลือทุกอย่าง แต่สาวป่วยติดเตียงไม่ยอมให้ความร่วมมือ แถมห้ามหมอรักษา เพราะกลัวเบิกเงินคนพิการจากรัฐไม่ได้ นอกจากนี้ยังแฉด้วยว่ามาทวงเงินอีก 3.2 หมื่น บ่นได้เงินบริจาคลดลงเพราะพิมรี่พาย

อ่านข่าว : พิมรี่พาย งัดหลักฐานโต้ สาวป่วยติดเตียง แฉไม่อยากรักษาเอง - ใส่ร้าย อมเงินบริจาค



          วันที่ 15 พฤษภาคม 2565 สาวป่วยติดเตียง คู่กรณีของพิมรี่พาย ได้มีการแชร์คลิปชี้แจงดังกล่าวลงในเฟซบุ๊กตัวเอง พร้อมกับข้อความว่า "ขอบคุณที่ออกมาพูดแต่การเก็บของกับการเอาของไปมันไม่ตรงกันเลยนะจ่ะ และการที่หมอมานี่ตรงกันข้ามเลยนะ (หมอนี่เก่งอ่ะ) (อิโมติคอน - มองบน) ความจริงคือความจริงนะไม่มีใครอยากโกหกแน่นอน"

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวป่วยติดเตียง ฉะกลับ พิมรี่พาย พูดไม่ตรง มองบนใส่ ลั่นความจริงคือความจริง !! โพสต์เมื่อ 15 พฤษภาคม 2565 เวลา 22:55:27 99,440 อ่าน
TOP