x close

หนุ่มอึ้ง นัดเดตสาวกลับเจอพาน้อง ๆ มาถล่ม สั่งไม่ยั้งกว่า 1.5 หมื่น ผิดไหมที่ขอเผ่น

         หนุ่มอึ้ง นัดเดตสาวกลับเจออีกฝ่ายพาน้อง ๆ มาถล่ม สั่งแหลกไม่อั้นกว่า 1.5 หมื่น จงใจเลือกเมนูแพง ๆ หวังกินฟรี แบบนี้พี่ไม่ไหว จนต้องย่องหนี



นัดเดต
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

         ในยุคสมัยที่หนุ่มสาวต่างก็วิ่งวุ่นกับการทำงานจนแทบไม่มีเวลาตามหาความรัก ทำให้คนจำนวนไม่น้อยเลือกจะใช้การนัดบอดเป็นโอกาสใหม่ ๆ ในการเจอเพศตรงข้าม เพื่อหวังพัฒนาความสัมพันธ์และอาจจะลงเอยด้วยการแต่งงาน อย่างไรก็ตามไม่นานมานี้ ชายคนหนึ่งกลับต้องพบเจอประสบการณ์สุดกระอักกระอ่วน เมื่อการนัดบอดไม่ได้ลงเอยอย่างที่คิด

         โดยจากรายงานของเว็บไซต์ ETtoday เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม 2565 เปิดเผยว่า หนุ่มจีนรายหนึ่งได้นัดบอดกับหญิงสาวที่ร้านอาหาร และตกลงกันไว้ว่าพวกเขาจะมาพบกันตามลำพัง ไม่ได้พาเพื่อนหรือคนรู้จักมาด้วย แต่ในตอนที่มาถึงที่นัดหมาย กลับกลายเป็นว่าฝ่ายหญิงพาน้องชายกับน้องสาวมาด้วย โดยไม่บอกเขาล่วงหน้า

         อย่างไรก็ตาม ตอนนั้นเธอบอกเขาว่าทุก ๆ คนอาจจะกลายเป็นครอบครัวเดียวกันในอนาคต ชายหนุ่มจึงเลือกที่จะปล่อยผ่าน แต่ก็ต้องอึ้งอีกรอบในตอนที่เริ่มสั่งอาหาร เมื่อเขาสังเกตว่าหญิงสาวกับน้อง ๆ พากันสั่งอาหารเมนูที่แพงที่สุดในร้าน ราวกับตั้งใจมาถล่มเขา แถมระหว่างมื้ออาหารจนถึงตอนที่กินเสร็จ แทนที่เธอจะให้ความสนใจในตัวเขา พูดคุยทำความรู้จักกัน เธอกลับเอาแต่นั่งคุยกับน้อง ๆ ของเธอ

นัดเดต
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

         พฤติกรรมของฝ่ายหญิงที่ไม่สนใจเขา ทำให้ชายหนุ่มรู้สึกอับอายอยู่หลายครั้ง จนสุดท้ายเขาก็อ้างว่าจะไปเข้าห้องน้ำ เพื่อจะเดินไปชำระเงินค่าอาหาร แล้วก็ต้องตกใจเมื่อพบว่าค่าอาหารมื้อนั้น คิดรวมเป็นเงินมากกว่า 3,000 หยวน หรือกว่า 15,000 บาท

         เมื่อพิจารณาถึงการกระทำหลาย ๆ อย่างของคู่เดตในวันนี้ ทำให้ชายหนุ่มรู้ตัวว่าเธอกับน้อง ๆ คงตั้งใจมากินฟรีโดยใช้เรื่องดูตัวเป็นข้ออ้าง ดังนั้นท้ายที่สุด ชายหนุ่มจึงบอกกันพนักงานว่าคนที่โต๊ะต้องการเช็กบิล ขณะที่ตัวเองฉวยโอกาสตอนที่ฝ่ายหญิงไม่ทันสนใจ รีบหนีไปแบบเงียบ ๆ
 
         สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ไม่ใช่น้อยในหมู่ชาวเน็ต โดยมีหลายคนตำหนิพฤติกรรมของฝ่ายหญิง ชี้ว่าเธอทำเกินไปแล้ว การพาครอบครัวมากินข้าวด้วยนั้นอาจเป็นเรื่องที่ยอมรับได้ แต่มันเกินไปจริง ๆ ที่จะสั่งอาหารแพง ๆ หลายอย่าง คนแบบนี้ไม่ควรนำมาเป็นภรรยา และฝ่ายชายก็ทำถูกแล้วที่ไม่จ่ายเงินให้คนเหล่านั้น เพราะเขาไม่ควรถูกฉวยโอกาสเช่นนี้

 
         ยังมีอีกคนชี้ว่า ผู้หญิงยังไม่ได้เป็นอะไรกับผู้ชาย ดังนั้นพวกเธอควรคิดถึงอีกฝ่ายให้มากขึ้น ไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับทุกคนที่จะหาเงิน เขาจะต้องให้บทเรียนสั่งสอนคนเหล่านั้นซะบ้าง

         ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก ETtoday


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มอึ้ง นัดเดตสาวกลับเจอพาน้อง ๆ มาถล่ม สั่งไม่ยั้งกว่า 1.5 หมื่น ผิดไหมที่ขอเผ่น อัปเดตล่าสุด 17 พฤษภาคม 2565 เวลา 11:50:45 126,378 อ่าน
TOP