x close

สาวช้ำคาห้องเช่า เจอผัวกกเมียน้อย เสื้อผ้าไม่ใส่ ไม่สงสารกูกับลูกเลยเหรอ ?

         เปิดคลิปไวรัล สาวช้ำสุดใจ หอบลูกกะว่าจะมาเซอร์ไพรส์สามี เปิดห้องเช่าเข้าไปกลับเจอผัวกกอยู่กับผู้หญิงอื่นคาเตียง ไม่ใส่เสื้อผ้า แถมผัวไม่ยอมส่งเงินมาให้ลูกกลับ สาเหตุเพราะอย่างนี้นี่เอง

 เมียหลวง, เมียน้อย

         กำลังเป็นไวรัลดังบนโลกออนไลน์ เมื่อสาวคนหนึ่งเผยวินาทีสุดช็อกที่ผู้หญิงทุกคนไม่อยากเจอ เมื่อเธอกลับมาที่ห้องเช่าพร้อมลูกและครอบครัว แต่กลับพบว่าในห้องเช่านั้น สามีกำลังกกอยู่กับผู้หญิงอื่น โดยที่ไม่ได้ใส่เสื้อผ้า

         ทั้งนี้ เธอได้เดินทางมาจากต่างจังหวัด พาลูกและแม่มาด้วย แต่เมื่อเปิดห้องเข้าไป กลับพบว่าสามีอยู่ในสภาพไม่ใส่เสื้อผ้า และบนเตียงก็ปรากฏภาพหญิงอื่นไม่ใส่เสื้อผ้าเช่นกัน นั่นทำให้ทั้งเธอและคุณแม่ที่มาด้วยกันโมโหอย่างหนัก ด่าจัดชุดใหญ่ทั้งผัวและเมียน้อย

         ด้วยความโมโห ทั้งเธอและแม่ต่างก็ตำหนิทั้งผัวทั้งหญิงอื่น โดยที่หญิงอื่นบอกว่าอย่าถ่ายคลิป แต่เธอก็ไม่ยอม เธอถามหญิงอื่น ว่าไม่รู้เหรอว่าผัวของเธอมีลูกมีเมีย ทั้งที่ของใช้ผู้หญิงก็กองอยู่เต็มห้องขนาดนั้น แต่หญิงอื่นก็ได้แต่เอาผ้าห่มมาคลุมหน้า ยกมือไหว้ท่วมหัวและบอกว่าไม่รู้  ฝั่งแม่ก็บอกว่า มิน่าผู้ชายไม่มีเงินส่งไปให้ลูกให้เมีย ต่อรองตลอด

 เมียหลวง, เมียน้อย

         "มึงไม่สงสารกูกับลูกเลย กูยอมไปอยู่กับแม่เพื่อให้มึงมีตังค์ กูยอมไปอยู่กับแม่เพื่อให้มึงมีตังค์เก็บ เพื่อให้ค่าใช้จ่ายน้อยลง แล้วอีนี่ก็โห บอกว่าไม่รู้ว่าเขามีลูกมีเมีย มึงดูของ"

         ทั้งนี้ เธอบอกว่าตั้งใจจะมาเซอร์ไพรส์ผัว กลับเจอผัวเซอร์ไพรส์กลับ ห้องนี้ก็ห้องของเธอด้วย ไม่ใช่ห้องผัว จากนั้นก็ถามฝั่งหญิงอื่นว่าเจอกันอย่างไร คบกันมานานหรือยัง ซึ่งฝั่งหญิงอื่นบอกว่าเจอกันประมาณครึ่งเดือนผ่านแอปพลิเคชัน


         อย่างไรก็ตาม เธอยอมรับว่าตอนนี้จิตใจย่ำแย่มาก และที่ลงไปคลิปไปเพื่อจะเตือนใจตัวเองถึงสิ่งที่เกิดขึ้น ซึ่งก็มีคนมาให้กำลังใจเธอมหาศาล และหวังว่าจากนี้ชีวิตเธอจะเจอแต่คนดี ๆ

 เมียหลวง, เมียน้อย

 เมียหลวง, เมียน้อย

 เมียหลวง, เมียน้อย

 เมียหลวง, เมียน้อย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวช้ำคาห้องเช่า เจอผัวกกเมียน้อย เสื้อผ้าไม่ใส่ ไม่สงสารกูกับลูกเลยเหรอ ? อัปเดตล่าสุด 17 พฤษภาคม 2565 เวลา 15:11:19 122,235 อ่าน
TOP