x close

มาดามแป้ง โดนศอก กวินทร์ นอนซมให้หมอดูแล เจ็บแต่ยังอยู่ข้างสนามจนไทยชนะลาว


          มาดามแป้ง นอนซมบนเตียงให้แพทย์ดูแล หลังโดนศอก กวินทร์ ในห้องแต่งตัว แพทย์เผยอาการอาจต้องบินกลับไทยเพื่อรักษา เจ็บขนาดนี้แต่ยังเคียงข้างทีมนักฟุตบอลจนจบเกม

มาดามแป้ง

          คว้าชัยชนะมาให้คนไทยได้ชื่นใจสำหรับช้างศึกไทย U23 เอาชนะ สปป.ลาว 1-0 เมื่อคืนที่ผ่านมา (16 พฤษภาคม 2565) ในฟุตบอลซีเกมส์ 2021 รอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้าย ไทยเป็นแชมป์กลุ่มบี ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ไปพบกับ อินโดนีเซีย รองแชมป์กลุ่มเอ วันที่ 19 พฤษภาคม 2565 ที่สนามเธียน ตรวง สเตเดียม เวลา 19.00 น. แต่เบื้องหลังก่อนการแข่งขันปรากฏว่าเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้น

          ล่าสุดวันที่ 17 พฤษภาคม 2565 เฟซบุ๊กเพจ เผยภาพ มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทัพช้างศึก ทีมชาติไทย เกิดอุบัติเหตุในห้องแต่งตัวนักกีฬา โดนศอกของ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ โดยไม่ได้ตั้งใจ ทำให้ได้รับบาดเจ็บบริเวณจมูก แต่ มาดามแป้ง ยังคงไม่ไปไหน ประคบน้ำแข็งข้างอยู่ข้างสนามจนจบการแข่งขันด้วยชัยชนะ

กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์

          จากนั้นทีมแพทย์ของทีมชาติไทยเข้ามาดูแลอาการ โดยวันพรุ่งนี้ (18 พฤษภาคม) มาดามแป้ง จะต้องเข้ารับการเอกซเรย์อย่างละเอียด อาจต้องบินกลับประเทศไทยเพื่อรักษาอาการที่จมูก ซึ่งต้องรอติดตามอาการและสถานการณ์อีกครั้ง

          ทั้งนี้ ชาวเน็ตจำนวนมากชื่นชมมาดามแป้งที่ยังอดทนอยู่เคียงข้างทีมนักฟุตบอลจนจบเกม รวมถึงแห่คอมเมนต์ส่งกำลังใจขอให้หายในเร็ววัน

          ขณะที่ เพจของมาดามแป้ง ได้โพสต์รูปไหว้ขอบคุณ พร้อมข้อความว่า ขอบคุณกำลังใจที่ส่งมาทั้งเรื่องฟุตบอลและอุบัติเหตุที่จมูกนะคะ ขอบคุณทุกความห่วงใยที่มีให้กัน วันนี้จะอัปเดตการรักษาให้ทราบนะคะ

มาดามแป้ง

มาดามแป้ง

มาดามแป้ง

มาดามแป้ง

มาดามแป้ง

มาดามแป้ง

มาดามแป้ง

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Madam Pang - มาดามแป้ง - นวลพรรณ ล่ำซำ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มาดามแป้ง โดนศอก กวินทร์ นอนซมให้หมอดูแล เจ็บแต่ยังอยู่ข้างสนามจนไทยชนะลาว อัปเดตล่าสุด 17 พฤษภาคม 2565 เวลา 11:19:13 35,105 อ่าน
TOP