x close

สรุปปม เด็ก ป.5 ถูก 3 รุ่นพี่รุมตบ-ถ่ายคลิปถึงในบ้าน ฉุนปมถูกนินทา แม่มาเห็นถึงกับใจสลาย


            เด็ก ป.5 ถูก 3 รุ่นพี่รุมตบพร้อมถ่ายคลิปถึงในบ้าน เจอขุดวีรกรรมเพียบ เหยื่อโผล่แจ้งความ 3 ราย ล่าสุดเข้าพบตำรวจ รับทำเพราะฉุนถูกนินทา โบ้ยพี่คนเจ็บไฟเขียวให้ตบน้องเอง

กลุ่มเรื้อนรุมตบเด็กอายุ11

            จากกรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์คลิปวิดีโอการรุมทำร้ายเด็กหญิง ความยาว 29 วินาที พร้อมระบุว่า "รุ่นพี่รุมตบรุ่นน้องสามต่อหนึ่งที่จังหวัดภูเก็ต 3 คนรุมทำร้ายเด็ก ป.5 จนต้องร้องขอชีวิต ตามหาค่ะ ลูกหลานใครรบกวนติดต่อมาด้วยค่ะ มาทำร้ายร่างกายหลานเราถึงในบ้านปิดประตูปิดผ้าม่าน เด็กอยู่กัน 2 คน พ่อแม่ไปธุระ เด็กอายุ 15 ทำร้ายเด็ก ป.5 เกินไปไหม ขู่ไม่ให้บอกพ่อแม่จะฆ่า อายุแค่นี้ทำได้ขนาดนี้ พ่อแม่รับรู้ไหม ทำร้ายตั้งแต่วันที่ 24 เมษายน เพิ่งรู้เรื่องวันนี้"

            ต่อมาญาติของเด็ก ป.5 ยังโพสต์ระบุอีกว่า "ทำร้ายร่างกายลูกเขาเสร็จ ขอนอนที่บ้านเขาด้วย และก็นอนจนเช้า ทั้งที่ไม่รู้จักกัน กูอยากเห็นหน้าพ่อแม่มึงจริง ๆ สั่งสอนลูกแบบไหน" ซึ่งหลังจากเรื่องราวนี้ถูกแชร์ออกไปได้เกิดเสียงวิจารณ์ไปถึงกลุ่มเด็กสาว 4 คนที่ก่อเหตุ โดยในทวิตเตอร์มีการติดแฮชแท็ก #กลุ่มเรื้อนรุมตบเด็กอายุ11 เพื่อตีแผ่พฤติกรรมของเด็กกลุ่มนี้ ซึ่งพบว่าก่อนหน้านี้ก็เคยไปก่อเหตุรุมทำร้ายเด็กคนอื่นมาแล้วเช่นกัน

            เกี่ยวกับเรื่องนี้่ วันที่ 15 พฤษภาคม 2565 เดลินิวส์ รายงานว่า แม่ของเด็ก เล่าว่า หลังจากเห็นคลิปถึงกับร้องไห้ รับไม่ได้กับเรื่องที่เกิดขึ้น เพราะเป็นการกระทำที่ป่าเถื่อน ซึ่งลูกสาวถูกทำร้ายในบ้านตัวเองจนต้องยอมกราบเท้าร้องขอชีวิต แล้วยังถูกขู่ฆ่า เบื้องต้นมีคนทำร้าย 3 คน และถ่ายคลิป 1 คน  อยากถามว่าถ้าพ่อแม่เด็กที่ทำร้ายเหล่านี้ว่าถ้าลูกตัวเองถูกกระทำบ้างจะเป็นอย่างไร ยืนยันว่ากรณีนี้จะไม่ยอมความ ขอเอาเรื่องถึงที่สุด และได้พาลูกเข้าแจ้งความที่ สภ.วิชิต ภูเก็ต เพื่อเอาผิดกับรุ่นพี่คู่กรณี เบื้องต้น ตำรวจ สภ.วิชิต รู้ตัวรุ่นพี่ที่ก่อเหตุหมดแล้ว และจะเรียกตัวเด็กที่ก่อเหตุและผู้ปกครองมาสอบสวน

เหยื่อโผล่เพิ่ม แจ้งความแล้ว 3 คดี


กลุ่มเรื้อนรุมตบเด็กอายุ11

            ต่อมาวันที่ 16 พฤษภาคม 2565 เฟซบุ๊ก โหดจัง จังหวัดภูเก็ต หลังจากเป็นข่าว ปรากฏว่ามีผู้เสียหาย ส่งหลักฐานที่กลุ่มเด็กสาวที่ก่อเหตุไปทำร้ายคนอื่นเพิ่มเติมอย่างน้อยอีก 2 กรณี ล่าสุดมีผู้เข้าแจ้งความเพิ่มแล้ว 2 ราย  

4 เยาวชน โผล่ชี้แจง ฉุนโดนนินทา อ้างพี่สาวเด็ก ป.5 ให้ตบได้


กลุ่มเรื้อนรุมตบเด็กอายุ11

            ขณะเดียวกันมีการเผยคลิปพี่สาวของเด็กที่ก่อเหตุ ชี้แจง จากการสอบถามน้อง ๆ ยืนยันว่าเรื่องขู่ฆ่าไม่ใช่เรื่องจริง ถามว่าถ้าเรื่องมันไม่ได้เกิดจาก เด็ก ป.5 ก่อน มันจะเกิดเหตุได้อย่างไร ส่วนเรื่องบุกรุก ถ้าคนในบ้านไม่เปิดให้จะเข้าไปได้อย่างไร วันเกิดเหตุนั้นไม่ได้มีแค่เด็ก ป.5 อยู่บ้าน แต่ยังมีพี่สาวอีกคน ซึ่งพี่เด็กพาคนมานอนที่บ้าน 10 คน และขู่น้องไม่ให้นำเรื่องนี้ไปบอกพ่อแม่ ยอมรับว่ามีการทำร้ายจริง แต่พี่ของเด็กนั้นเป็นคนยุยง ซึ่งจริง ๆ ในคลิปก็ไม่ได้มีแค่ 4 คน มีคนถ่าย 2 คน ที่เหลือยืนอยู่ข้างหลัง รวมที่อยู่ในเหตุการณ์ 8 คน

            ต่อมา เยาวชนผู้ก่อเหตุทั้ง 4 คน ออกมาขอโทษพร้อมชี้แจงใจความว่า ไม่ได้บุกรุก แต่เป็นการทักไปว่าขอไปนอนบ้านได้หรือไม่ น้องเป็นฝ่ายขับรถมารับ ตอนแรกก็ไม่ได้มีปัญหากัน แต่ผ่านไป 2 วัน ได้ยินมาว่าน้อง ป.5 เอาเรื่องไปนินทาในทางที่ไม่ดี พอไปถามก็โยนกันไปมา ด้วยความเข้าใจผิดจึงไปทำร้าย ส่วนที่ขู่ฆ่านั้น เป็นพี่สาวของเด็ก ป.5 ที่ขู่ว่าถ้าน้องบอกเรื่องนี้กลัวจะถูกพ่อตี และพี่เด็กเป็นฝ่ายบอกเองว่าถ้าจะตบน้องให้รีบตบ แต่ถ้าตบแล้วห้ามบอกพ่อไม่งั้นจะโดนอีก หลังเกิดเหตุมีน้าของเด็กเข้ามาเจรจาไกล่เกลี่ย ฝั่งตนก็ขอโทษแล้ว จนเหมือนจะจบแล้ว แต่พอผ่านไปกลับถูกแฉออกมา เมื่อถามถึงคลิปอื่น ๆ ที่ทำร้ายนอกจากเคสนี้ ปรากฏว่าผู้ปกครองได้พาเยาวชนทั้ง 4 หนีจากวงสัมภาษณ์ไปทันที

กลุ่มเรื้อนรุมตบเด็กอายุ11

กลุ่มเรื้อนรุมตบเด็กอายุ11

กลุ่มเรื้อนรุมตบเด็กอายุ11


ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์, เฟซบุ๊ก โหดจัง จังหวัดภูเก็ต


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สรุปปม เด็ก ป.5 ถูก 3 รุ่นพี่รุมตบ-ถ่ายคลิปถึงในบ้าน ฉุนปมถูกนินทา แม่มาเห็นถึงกับใจสลาย อัปเดตล่าสุด 17 พฤษภาคม 2565 เวลา 14:24:18 10,750 อ่าน
TOP