x close

สาวไปงานรับปริญญา เจอโมเมนต์สุดอบอุ่นใจ ถ่ายรูปไปน้ำตาไหล กลายเป็นไวรัลซึ้ง


           สาวแชร์ภาพน้ำตาซึม ไปงานรับปริญญาน้องชาย บังเอิญเจอโมเมนต์สุดอบอุ่นใจ ถ่ายรูปไปน้ำตาไหล กลายเป็นไวรัลซึ้งใจชาวโซเชียล

พ่อลูก
ภาพจาก Twitter @elenaxlugo

           งานรับปริญญาเป็นหนึ่งในงานสำคัญในชีวิตของหลาย ๆ คน เหล่าสมาชิกในครอบครัวต่างพากันไปแสดงความยินดี ร่วมถ่ายรูปบันทึกความทรงจำ เช่นเดียวกับสาวรายนี้ ที่ชื่อว่าเอเลน่า เมื่อไม่นานมานี้ (15 พฤษภาคม 2565) เธอได้ไปร่วมงานรับปริญญาของน้องชาย และบังเอิญได้เจอภาพโมเมนต์สุดอบอุ่นหัวใจ

           จากภาพจะเห็นว่า บัณฑิตชายรายหนึ่ง มีสมาชิกไปร่วมแสดงความยินดีเพียง 1 คน นั่นคือลูกสาวตัวน้อยของเขาอายุประมาณ 5-6 ขวบ เธอกำลังมุ่งมั่นตั้งใจใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายภาพให้คุณพ่อที่ยืนถือช่อดอกไม้ยิ้มชื่นมื่น หญิงสาวนำภาพมาโพสต์ผ่านทางทวิตเตอร์ พร้อมระบุว่า "มันมีแค่พวกเขาสองคน ฉันร้องไห้ ลูกสาวดูภูมิใจในตัวพ่อมาก"

พ่อลูก
ภาพจาก Twitter @elenaxlugo

           ภาพดังกล่าวได้รับความสนใจจากผู้ใช้โซเชียล ต่างพากันเข้าไปกดถูกใจ พร้อมทั้งแชร์ไปบนหลายแพลตฟอร์มออนไลน์ ก่อนที่จะกลายเป็นภาพไวรัล ผู้คนจำนวนมากคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นบอกว่ารู้สึกประทับใจจนน้ำตาซึมไปด้วย "ฉันน้ำตาไหลทั้งที่ไม่รู้จักด้วยซ้ำ ฉันภูมิใจในตัวคุณมาก แม้เป็นแค่คนแปลกหน้า"

           ทั้งนี้ มีผู้ใช้โซเชียลรายหนึ่งเข้าไปคอมเมนต์ถามเอเลน่าว่า "เห็นแบบนี้แล้ว เธอได้เข้าไปเสนอตัวถ่ายรูปคู่ให้พวกเขาทั้งสองคนไหม"  

           ต่อมา เอเลน่า ได้ออกมาเผยข้อมูลว่า เธอได้ถ่ายรูปพวกเขาด้วยกัน แต่มีอุปสรรคด้านภาษา ดังนั้นเธอจึงไม่สามารถเข้าใจเรื่องราวทั้งหมดได้ ทราบเพียงว่า เขาสำเร็จการศึกษาจากมหาวิทยาลัยแคลิฟอร์เนีย ในลอสแอนเจลิส สหรัฐฯ สาขาวิชากฎหมาย

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก nggossips, The Indian Express


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวไปงานรับปริญญา เจอโมเมนต์สุดอบอุ่นใจ ถ่ายรูปไปน้ำตาไหล กลายเป็นไวรัลซึ้ง โพสต์เมื่อ 18 พฤษภาคม 2565 เวลา 09:19:19 206,791 อ่าน
TOP