x close

เมียระทมทุกข์ แต่งงานมา 22 ปี ผัวติดเซ็กส์ จัดหนักทุกวัน ห้ามเหนื่อย ห้ามพัก ห้ามป่วย


            เมียระทมทุกข์ แต่งงานมา 22 ปี ผัวเสพติดเซ็กส์หนัก ต้องจัดทุกวัน ห้ามเหนื่อย ห้ามพัก ห้ามป่วย มีวันหยุดได้แค่ช่วงที่มีประจำเดือน

ปัญหาชีวิตคู่

            คู่สามีภรรยาบางคู่ที่แต่งงานกันเป็นเวลานาน มักจะมีปัญหาเรื่องบนเตียง หรือการได้เห็นกันอยู่ทุกวันก็อาจทำให้ความต้องการทางเพศลดน้อยลงตามเวลา ทว่าสำหรับคู่แต่งงานคู่นี้ เรียกได้ว่าสม่ำเสมอ จนกลายเป็นความระทมทุกข์ เมื่อสามีขยันทำการบ้านทุกวันไม่ว่างเว้น จนภรรยาไม่มีเวลาได้พักเหนื่อย หรือแม้กระทั่งเวลาป่วย

            วันที่ 17 พฤษภาคม 2565 เว็บไซต์ ETtoday เผยว่า อดีตศิลปินหญิงของไต้หวันชื่อว่า จูลี่ ได้ออกมาเล่าเรื่องราวในรายการ The Detective Queen เกี่ยวกับเพื่อนของเธอ 2 คน ซึ่งแต่งงานเป็นสามีภรรยากันมานานถึง 22 ปี ทั้งสองดูเหมือนจะรักกันดี แต่เนื่องจากฝ่ายสามีเสพติดเซ็กส์เกินไป จนกลายเป็นความรู้สึกกระอักกระอ่วนใจจนต้องระบายออกมา

            จูลี่เผยว่า เพื่อนของเธอทั้งสองคนแต่งงานตั้งแต่สมัยอายุยังน้อย เพื่อนสาวเล่าให้ฟังว่าสามีชอบมีเซ็กส์มาก จะต้องทำกิจกรรมกันทุกวันไม่มีหยุด ซึ่งตอนนั้นเธอก็เข้าใจว่าทั้งสองยังวัยรุ่นพลังล้นเหลือ แต่เมื่อเวลาผ่านไปกว่า 20 ปี เพื่อนของเธอทั้งสองคนก็ยังเป็นเช่นเดิม หลายครั้งที่เพื่อนในกลุ่มนัดรวมตัวกัน หรือแม้แต่ตอนนัดเล่นไพ่นกกระจอกออนไลน์ เพื่อน 2 คนนี้ก็จะแอบหายตัวไป ซึ่งเป็นอันเข้าใจว่า "ไปทำธุระ"

            เพื่อนสาวของจูลี่เผยว่า เธอรู้สึกเป็นทุกข์ใจเพราะเรื่องเซ็กส์ของสามีมาก ตลอดเวลา 22 ปีที่ผ่านมา สามียืนกรานที่จะมีเพศสัมพันธ์กับเธอทุกวัน แม้จะเป็นไข้ เป็นหวัด และไม่สบายกาย สามีก็ยังไม่ยอมปล่อยให้เธอได้พักผ่อน มีเพียงช่วงเวลาไม่กี่วันที่เธอจะได้พักได้ นั่นคือตอนที่เธอมีประจำเดือน ซึ่งเธอเรียกมันว่า "วันหยุดนักขัตฤกษ์"  

            หลายคนที่ได้ทราบเรื่องราวของเพื่อนคนนี้ต่างก็รู้สึกตกตะลึง และเกิดเป็นคำถามขึ้นว่า สามีคนนี้รักภรรยาจริงหรือไม่ ในขณะที่จูลี่ก็ตอบเพียงได้แค่ว่า "ฉันคิดว่ามันเป็นเรื่องของความใคร่ความปรารถนา" เพราะในเรื่องอื่น ๆ ทั้งสองมักจะเข้ากันได้ดี เช่นเดียวสามีภรรยาทั่วไป

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก ETtoday


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียระทมทุกข์ แต่งงานมา 22 ปี ผัวติดเซ็กส์ จัดหนักทุกวัน ห้ามเหนื่อย ห้ามพัก ห้ามป่วย อัปเดตล่าสุด 18 พฤษภาคม 2565 เวลา 17:45:06 558,165 อ่าน
TOP