x close

กระติก เอาคืน โผล่แจ้งความจิน สามีหนิง ปณิตา หมิ่นประมาท กรณีโพสต์ใต้รูปใน IG ว่า เ-ย...

          กระติก แจ้งความถูกจิน สามีหนิง ปณิตา หมิ่นประมาทกรณีโพสต์ใต้รูปในอินสตาแกรม ชี้ ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงและทำคนเข้าใจผิด โดยก่อนหน้านี้ แซนมาแจ้งความเอาไว้แล้ว แต่ตัวเองเพิ่งว่าง


กระติก อิจศรินทร์, จิน จรินทร์, หนิง ปณิตา
ภาพจาก Instagram ningpanita

          เป็นความขัดแย้งที่คาราคาซังมานานหลายเดือน ระหว่างจิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ สามีของ หนิง ปณิตา กับ กระติก อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ และ แซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์ นับตั้งแต่แตงโม นิดา เสียชีวิต โดยจุดเริ่มต้นมาจากที่ฝ่ายจินไปโพสต์ใต้รูปคู่แซนกับกระติกว่า "เ-ยตัวจริงนั่งอยู่ในรถตู้..." จากนั้นเหตุการณ์บานปลาย ทั้งแซนกับ จิน-หนิง ต่างฟ้องหมิ่นประมาทซึ่งกันและกัน ต่างฝ่ายต่างมั่นใจว่าสู้คดีได้

          ล่าสุด วันที่ 18 พฤษภาคม 2565 ช่อง 3  รายงานว่า กระติก อิจศรินทร์ พร้อมทนายความ เดินทางเข้าแจ้งความเพื่อให้ดำเนินคดีกับ จิน จรินทร์ สามีของหนิง ปณิตา ฐานทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง และทำให้ประชาชนเข้าใจผิดเกี่ยวกับคดีแตงโม นิดาได้

กระติก อิจศรินทร์, จิน จรินทร์, หนิง ปณิตา

          ทั้งนี้ กระติก อิจศรินทร์ ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า ที่ต้องมาแจ้งความเพราะถูกต่อว่าในอินสตาแกรมอย่างรุนแรงมาแล้วหลายครั้ง ทำให้บุคคลที่สามเข้าใจตนผิด สาเหตุที่เพิ่งมาแจ้งความเพราะเพิ่งมีเวลาว่าง

          ความเห็นของตนนั้น คือ ถ้าเห็นอะไรแล้วไม่ชอบก็เลื่อนผ่านไป ไม่ควรออกมาทำแบบนี้ และการที่แจ้งความ ก็เพียงเพื่อแจ้งความเอาผิดเท่านั้น ไม่ได้คิดว่าจะต้องรับคำขอโทษหรือเรียกเงิน

          ส่วนทนายความของกระติก เปิดเผยว่า ข้อความที่โพสต์มีลักษณะของการใส่ความ มีความผิดชัดเจน ไม่มีอะไรน่ากังวล แม้ว่านายษิทรา เบี้ยบังเกิด ทนายความของจิน จรินทร์ จะบอกว่า เขาจะชนะคดีก็ตาม

กระติก อิจศรินทร์, จิน จรินทร์, หนิง ปณิตา
ภาพจาก Instagram ningpanita

กระติก อิจศรินทร์, จิน จรินทร์, หนิง ปณิตา
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ


ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กระติก เอาคืน โผล่แจ้งความจิน สามีหนิง ปณิตา หมิ่นประมาท กรณีโพสต์ใต้รูปใน IG ว่า เ-ย... อัปเดตล่าสุด 18 พฤษภาคม 2565 เวลา 16:51:47 7,651 อ่าน
TOP