x close

กระติก ลั่นนั่งบนเรือไม่เห็นมีดสักเล่ม ดูไปก็ขำ พูดไปเรื่อย - หลัง อัจฉริยะ แฉมี K2 !!


          กระติก อิจศรินทร์ ลั่นนั่งบนเรือไม่เห็นมีดสักเล่ม หลัง อัจฉริยะ แฉมีคนพกมีดพับบนเรือ ลั่นคนพูดกันไปเรื่อย ดูไปก็ขำ ตอนนี้เรื่องเกินความจริงไปเยอะมาก 3 เดือนยังไม่จบ

กระติก อิจศรินทร์
ภาพจาก ไบรท์ทีวี

          จากกรณีที่ ไบรท์ทีวี รายงานว่า นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ออกมาระบุว่า คดีแตงโม นิดา นั้น พบว่าคนบนเรือมีการใช้มีดพับ K2 นั้น

          ล่าสุด (18 พฤษภาคม 2565) ไบรท์ทีวี รายงานกรณีที่ กระติก อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ หนึ่งในคนบนเรือได้เดินทางไปที่ สน.มีนบุรี เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับ จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ สามีของหนิง ปณิตา ดาราชื่อดัง ข้อหาหมิ่นประมาทด้วยโฆษณา

กระติก อิจศรินทร์
ภาพจาก ไบรท์ทีวี

          นอกจากนี้ นักข่าวได้สอบถามกระติก เกี่ยวกับกรณีมีดพับ K2 ซึ่งกระติกตอบว่า ตนเองนั่งอยู่บนเรือไม่เห็นมีคนพกมีด บางทีดูไปก็ขำ พูดไปได้เรื่อย ๆ เลย ตนเป็นคนที่นั่งอยู่บนเรือ การตั้งข้อสงสัยกับการกล่าวหามันมีเส้นบาง ๆ ถ้าตั้งข้อสงสัยแล้วไม่เป็นปัญหาก็ไม่เป็นไร แต่ตอนนี้คนบนเรือทั้ง 5 คน ได้รับผลกระทบหมด บางเรื่องมันเกินความจริงไปเยอะมาก จะ 3 เดือนแล้วยังไม่จบ

ขอบคุณข้อมูลจาก ไบรท์ทีวี

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กระติก ลั่นนั่งบนเรือไม่เห็นมีดสักเล่ม ดูไปก็ขำ พูดไปเรื่อย - หลัง อัจฉริยะ แฉมี K2 !! อัปเดตล่าสุด 18 พฤษภาคม 2565 เวลา 16:35:37 6,129 อ่าน
TOP