x close

ช่องทางทำกิน ! เปิดวิธีหาเงินรูปแบบใหม่ ไม่ต้องลงแรง นอนรอรับเงินอยู่บ้านสบาย ๆ

          เปิดวิธีหาเงินสุดจีเนียสแบบไม่ต้องลงแรง แค่ใช้ Google Ads เป็น หลังจากนั้นก็นอนรอรับเงินอยู่บ้านสบาย ๆ ได้เงิน 60% จากค่าแรงคนอื่น แต่บอกเลย ไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด

เปิดวิธีหาเงินรูปแบบใหม่ ไม่ต้องลงแรง

          วันที่ 18 พฤาภาคม 2565 เฟซบุ๊ก Nuttakit Kundum ได้เล่าเรื่องราวที่ตนเองลืมกุญแจห้อง จนค้นพบว่ามีคนหาเงินจากการใช้ Google Ad ซึ่งเจ้าของเรื่องเสิร์ชหาเบอร์ช่างกุญแจใน จ.นนทบุรี ก่อนจะกดโทร. เบอร์แรกที่ค้นหาเจอ


          โดยปลายสายเรียกราคา 800 บาท และขอ 300 บาท เป็นค่ามัดจำก่อนเดินทาง กระทั่งช่างเดินทางมาถึงแล้วได้ยินเสียงเจ้าของเรื่อง ก็เกิดแปลกใจถามว่าใครเป็นคนโทร. หาผม หลังจากนั้นเจ้าของเรื่องก็ถึงบางอ้อ มีคนทำเงืนด้วยการซื้อโฆษณาจาก Google และหารายได้จากการเป็นนายหน้าช่างกุญแจอีกต่อหนึ่ง นับว่าเป็นแนวคิดที่เมก้าเคฟเว่อร์ จีเนียสแบบฉลาดสุด ๆ


          ไม่ต้องสะเดาะกลอนเป็น ไม่ต้องซ่อมไฟเป็น ไม่ต้องล้างแอร์เป็น แต่สามารถสร้างรายได้มากถึง 60% ของค่าแรงคนอื่นโดยที่ตัวเองไม่ต้องลงแรงเลยสักนิด แถมยังรับงานที่ไหนก็ได้ไม่จำกัดพื้นที่ นี่มัน Startup ชัด ๆ

          งานนี้เจ้าของเรื่องชื่นชมเจ้าของเว็บไซต์หาช่างซ่อมกุญแจอย่างหนัก และขอมอบรางวัล Creative Business Model ได้เลย แต่ขอบอกคนอื่นที่คิดจะทำแบบนี้ว่า เหมือนจะทำตามง่าย แต่การจะทำแบบนี้ได้ต้องใช้ความรู้และคอนเนกชั่นเยอะมากจริง ๆ ถ้าทำไม่ดีอาจจะเสียเงินเสียเวลาโดยใช่เหตุ ฉะนั้น ศึกษาให้ดีก่อนลงทุน


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Nuttakit Kundum

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช่องทางทำกิน ! เปิดวิธีหาเงินรูปแบบใหม่ ไม่ต้องลงแรง นอนรอรับเงินอยู่บ้านสบาย ๆ โพสต์เมื่อ 18 พฤษภาคม 2565 เวลา 19:49:37 32,644 อ่าน
TOP