x close

กินก๋วยเตี๋ยวเอร็ดอร่อย เก็บลูกชิ้นเอาไว้ส่งท้าย เห็นเต็มตามี 2 ลูก พอคีบดู ที่ไหนได้ มันคือ...

          ไปกินก๋วยเตี๋ยวเอร็ดอร่อย หวังเก็บลูกชิ้นเอาไว้ส่งท้าย เห็นเต็มตามี 2 ลูก แต่พอคีบเท่านั้นแหละ โอ้โห หลอกให้ดีใจ หลังคาร้านทำพิษแท้ ๆ จากลูกชิ้น 2 ลูก กลายเป็นลูกชิ้นทิพย์ 1 ลูก

ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้น

          เวลาที่ไปกินก๋วยเตี๋ยว สิ่งหนึ่งที่หลายคนชอบมาก ๆ และบางคนมักเอาของชอบแบบนี้ไว้กินครั้งท้าย สิ่งนั้นก็คือ ลูกชิ้นเนื้อกรุบ ๆ เวลาเคี้ยวในปากแล้วมันชวนฟินจริง ๆ แต่ในบางครั้งก็ต้องดูให้ดีว่า สิ่งที่อยู่ในจาน มันใช่ลูกชิ้นจริงหรือเปล่า มิเช่นนั้นอาจเกิดเหตุโอละพ่อได้แบบนี้

          วันที่ 19 พฤษภาคม 2565 ทวิตเตอร์@litecerrr โพสต์ภาพก๋วยเตี๋ยวชามหนึ่งที่ตัวเองกำลังกิน ในนั้นกินเส้นหมดแล้ว ผักหมดแล้ว เหลือเพียงแต่ลูกชิ้นของอร่อยที่มีเพียง 2 ลูกเท่านั้น

ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้น

          เมื่อเอาตะเกียบคีบลูกชิ้นลูกหนึ่ง ในใจกลับรู้สึกแหม่ง ๆ ทำไมคีบลูกชิ้นลูกนี้ไม่โดน ลูกชิ้นหายไปไหน จนสุดท้ายก็เข้าใจกระจ่าง เล่นทำเอาทั้งช็อกทั้งขำ เพราะความจริงก็คือ ลูกชิ้นลูกนี้ มันเป็นแสงที่ลอดมาจากรูหลังคา ขนาดพอดิบพอดีกับลูกชิ้นเป๊ะ ๆ เข้าใจผิดหมดเลย แหม่ อุตส่าห์ดีใจคิดว่าเหลือลูกชิ้น 2 ลูกแล้วแท้ ๆ เจอสับขาหลอกให้ดีใจเล่นซะงั้น

          ด้านชาวเน็ตที่เห็นรูปต่างฮาครืนตาม ๆ กัน มองจากรูปเนี่ย มันเนียนจริง ๆ นะ พอคีบเข้าไปรู้ทันทีว่า อ้าว นี่คือลูกชิ้นทิพย์นั่นเอง

ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้น

ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้น


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กินก๋วยเตี๋ยวเอร็ดอร่อย เก็บลูกชิ้นเอาไว้ส่งท้าย เห็นเต็มตามี 2 ลูก พอคีบดู ที่ไหนได้ มันคือ... อัปเดตล่าสุด 19 พฤษภาคม 2565 เวลา 16:48:34 634,647 อ่าน
TOP