x close

แซน วิศาพัช ลง IG กลางดึก เปิดหน้าชนอัจริยะคดีแตงโม จับโป๊ะ สรุปบอกตกเรือกี่โมงแน่ ?

            แซน วิศาพัช ลงอินสตาแกรมคลิปอัจริยะ แถลงข่าวคดีแตงโม จับผิดปมพูดเห็นนั่งท้ายเรือและอาจนั่งยอง ๆ แต่ต่อมากลับคำทั้งเวลาและจุดตก ชี้คนงง จะเชื่ออะไรได้บ้าง !

แซน วิศาพัช
ภาพจาก Instagram sanddsandd

            ออกมาเปิดใจหลายประเด็นในรายการโหนกระแส สำหรับ แซน วิศาพัช 1 ใน 5 คนบนเรือสปีดโบ๊ท ซึ่งเป็นคนเดียวที่บอกว่าแตงโม นิดา ตกท้ายเรือ แต่ประเด็นดังกล่าวมักจะถูกโต้แย้งจาก อัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม รวมทั้งมีการแจ้งความแซนในข้อหาให้การเท็จ และจะมีการเอาผิดเพิ่มเติมกับ 5 คนบนเรือ ซึ่ง แซน มีการท้าทายให้เปิดหลักฐาน และเตรียมจะฟ้องกลับอัจริยะอีกด้วยนั้น

            ล่าสุด (1 มิถุนายน 2565)  แซน วิศาพัช โพสต์คลิปช่วงหนึ่งจากการแถลงข่าวเรื่องคดีแตงโมของอัจฉริยะ เมื่อวันที่ 10 เมษายน พร้อมระบุข้อความว่า อยากให้ทุกคนมาย้อนฟังสิ่งที่คุณลุง (อัจฉริยะ) เคยพูดไว้ในงานแถลงเมื่อวันที่ 10 เมษายน แล้วลองไตร่ตรองจากเรื่องราวทั้งหมดดูค่ะ (จากงานแถลงตัวเต็มช่วงนาทีที่ 47.50 น. เป็นต้นไป)

            - ช่วงนาทีที่ 47.50 นาที ของคลิปเป็นการพูดโดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญแสงและเงาของคุณลุง ที่อธิบายเงาคน ๆ หนึ่งซึ่งอยู่บริเวณท้ายเรือในช่วงเวลา 22.34 น. โดยมีการพูดว่าเงานี้ขยับตามท้ายเรือไปก่อนที่เงาจะหายไป ซึ่งทีมงาน (อัจฉริยะ) ก็ได้อธิบายเพิ่มอีกว่ามีเป็นเงาคนยืนขึ้น และเดินกลับเข้าไปในเรือ

            - อีกช่วงคือ นาทีที่ 55.51 นาที เป็นช่วงท้ายคุณลุง (อัจฉริยะ) เปิดโอกาสให้นักข่าวถาม เมื่อนักข่าวถามย้ำอีกทีถึงคลิปเงาช่วง 22.34 น. ว่า เงาผู้หญิงเมื่อกี้น่าจะเป็นเงาของใครครับ ? ซึ่งคุณลุงก็ตอบว่าเป็น เงาของแตงโมที่มีการนั่งยอง ๆ ลงไป

แซน วิศาพัช
ภาพจาก TikTok โคนันเมืองไทย

คำถามคือ

            1. ในเมื่อ นายอัจฉริยะ พูดอย่างชัดเจนว่าช่วงเวลา 22.34 น. โมมีการเดินไปนั่งยอง ๆ ท้ายเรือ แต่ทำไมวันนี้ถึงพูดว่าแตงโมตกเรือไม่เกิน 22.10 น. ? ซึ่ง  นายอัจฉริยะ บอกว่าเป็นเงาโมไปนั่งยอง ๆ ท้ายเรือช่วง 22.34 น. แล้วโมจะตกเรือตอน 22.10 น. ตามที่พูดในครั้งหลัง ๆ ได้อย่างไร

            2. นายอัจฉริยะ และทีมงานพูดเองว่าโมมีการนั่งยอง ๆ ลงไปที่ท้ายเรือแล้วก็ลุกขึ้นมาอีกทั้งยังพูดเองว่ามีสิทธิ์ปัสสาวะได้อีก ทำไมถึงเปลี่ยนไปเปลี่ยนมา อยากทราบประเด็นที่พูดไว้เมื่อวันที่ 10 เมษายน ว่าจะสรุปได้ว่าอย่างไรกันแน่  เพราะหลังจากวันนั้นก็ไม่เห็นพูดถึงเรื่องนี้อีกเลยทั้งที่จัดงานแถลงใหญ่โต มีทั้งทีมแสงและเงาช่วยวิเคราะห์ภาพทั้งหมดอย่าง ละเอียดและถี่ถ้วน รบกวนช่วยตอบคำถามด้วย


            ไหนจะประเด็นเก่าที่ ( นายอัจฉริยะ) ทิ้งไว้ ผ่านมาจนวันนี้ยังไม่ได้คำตอบสักข้อ ประชาชนคนไทยโดนเอาไปลอยแพอยู่ที่ทะเล ไม่มีใครพากลับมาเจ้าพระยา แล้วคุณลุงยังกล้ามาพร้อมประเด็นใหม่อีกมากมาย ทิ้งข้อสงสัยที่ไม่เคยจบ ปัญหาที่ไม่เคยแก้ เพราะแค่ไม่มีใครทวงถาม แบบนี้มันถูกเหรอ

            แซน ทิ้งท้ายว่า คุณลุง ( นายอัจฉริยะ) โชคดีที่มีแฟนคลับที่รอและพร้อมจะรับฟังนิทานเรื่องใหม่ ๆ เสมอโดยไม่คิด ถามถึงเรื่องเก่าที่ยังไม่ได้คำตอบ จนกลายเป็นว่าตอนนี้เขาสับสนและงงกันไปหมดหรือเปล่าจากการกระทำของลุง ว่าอันไหนควรเชื่อได้บ้าง

แซน วิศาพัช
ภาพจาก Instagram sanddsandd

แซน วิศาพัช
ภาพจาก Instagram sanddsandd

ขอบคุณข้อมูลจาก Instagram sanddsandd

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แซน วิศาพัช ลง IG กลางดึก เปิดหน้าชนอัจริยะคดีแตงโม จับโป๊ะ สรุปบอกตกเรือกี่โมงแน่ ? โพสต์เมื่อ 2 มิถุนายน 2565 เวลา 09:59:05 15,576 อ่าน
TOP