x close

ผัวเข่าทรุด แต่งเมียมา 16 ปี เพิ่งรู้ความจริงช็อก ลูก 3 คน ไม่ใช่ลูกสักคน ไปมีชู้ตอนไหน


          ผัวช้ำเข่าทรุด แต่งงานกับเมียมา 16 ปี เพิ่งรู้ความจริงช็อก ลูก 3 คน ไม่ใช่ลูกสักคน ไปมีชู้ตั้งแต่ตอนไหน เมียไม่พอใจ เถียงกลับเดือด

เมียนอกใจ
ภาพจาก 163.com

          การครองรักให้ยาวนานเป็นเรื่องท้าทายสำหรับชีวิตคู่ ไม่ใช่แค่ความเข้าใจกันแต่ความซื่อสัตย์ก็เป็นสิ่งสำคัญยิ่ง ทว่าสำหรับเรื่องราวของสามีรายนี้ เขาต้องเผชิญกับเรื่องราวไม่คาดฝัน เมื่อได้รู้ความจริงโลกสลาย ภรรยารักที่แต่งงานอยู่ด้วยมา 16 ปี แอบนอกใจไปมีชู้ตั้งแต่ตอนไหนก็ไม่รู้ ซ้ำลูกทั้ง 3 คน ก็ไม่มีคนไหน ที่เป็นลูกของตัวเองเลย 

          เมื่อวันที่ 9 มิถุนายน 2565 เว็บไซต์มาเธอร์ชิป และเซาธ์ไชน่ามอร์นิ่งโพสต์ รายงานว่า ชายวัย 45 ปี ชื่อสกุล เฉิน จากมณฑลเจียงซี ทางตะวันออกของประเทศจีน แต่งงานกับ หยู ผู้เป็นภรรยามานาน 16 ปี มีลูกสาวด้วยกัน 3 คน เขาจำเป็นต้องไปทำงานไกลบ้าน เพื่อหาเงินมาดูแลครอบครัว สิบกว่าปีที่อยู่ด้วยกันมาเขาไม่เคยสงสัยหรือเอะใจอะไรในตัวภรรยาเลย

          จนกระทั่งเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา หยูเริ่มมีพฤติกรรมแปลกไป ไม่ยอมรับโทรศัพท์และวิดีโอคอลของเขา และหลังจากนั้นเธอก็มาบอกเขาว่า อยากไปทำงานที่ไกลบ้านบ้าง เฉินจึงตัดสินใจติดตามภรรยาจากตำแหน่ง GPS ของโทรศัพท์มือถือ ซึ่งมันได้พาเขาไปที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ที่ภรรยาเข้าพักในวันที่ 1 มีนาคม

          เฉิน เฝ้าอยู่ที่โรงแรมจนถึงเช้า แล้วเขาก็ได้เห็นภาพช็อก ภรรยาของเขากับผู้ชายที่เธอเป็นชู้ด้วย ออกมาเช็กเอาต์ออกจากโรงแรมด้วยกัน แต่แม้ว่าจะเห็นภาพตำตาหลักฐานชัดเจน เฉินก็เลือกที่จะให้อภัยเธอในขณะนั้น ยังไม่บอกเธอว่าเขารู้ความจริง

          และระหว่างนั้น เฉินก็เกิดความสงสัยเกี่ยวกับเรื่องลูกสาวคนเล็ก ก่อนจะหาทางตรวจพิสูจน์ดีเอ็นเอ แล้วก็ได้รู้ความจริงว่า เขาไม่ใช่พ่อของเด็ก ไม่มีความเกี่ยวข้องใด ๆ ทางสายเลือด แต่เขาก็ยังเก็บเป็นความลับ เพราะอยากรักษาสถานะการแต่งงานและครอบครัวเอาไว้

          ทว่าความสงสัยไม่จบสิ้น เฉินตัดสินใจตรวจพิสูจน์ความเป็นพ่อเพิ่มเติมกับลูกสาวอีก 2 คนที่เหลือ และผลก็ปรากฏออกมาว่า พวกเธอทั้งสองไม่ใช่ลูกทางสายเลือดของเขาเลยสักคน สุดท้ายเมื่อเขาเลือกไปถามความจริงจากภรรยา หยูก็โกรธเขามาก จนตัดขาดการติดต่อจากเขาไป 

          เฉินตามหาภรรยาไม่พบ อับจนหนทางไม่รู้จะทำอย่างไร จึงติดต่อกับสื่อท้องถิ่นให้ช่วยเหลือ โดยขณะที่เล่าเรื่องราว เขาได้ร้องไห้ปล่อยโฮออกมา จนสร้างความสะเทือนใจให้กับทุกคน

          "ลูก 3 คน ไม่มีใครเป็นลูกผมจริง ๆ สักคน" เฉิน กล่าวอย่างใจสลายทั้งน้ำตา

เมียนอกใจ
ภาพจาก 163.com

          ต่อมา ทางสถานีโทรทัศน์ท้องถิ่น สามารถติดต่อหยูได้ทางโทรศัพท์ แต่เธอตอบโต้กลับด้วยความไม่พอใจ อีกทั้งยังต่อว่าสามีของเธอที่จะมาขอหย่า "แค่เพราะ" รู้ว่าลูกสาวทั้งสามคนไม่ใช่ลูกของเขา แต่เป็นลูกที่เธอตั้งครรภ์กับชายอื่น

          "ฉันไม่คิดว่าฉันนอกใจเขา ความเป็นพ่อทางสายเลือดมันสำคัญจำเป็นมากเหรอ คู่รักที่เป็นหมันเขาก็รับเลี้ยงลูกกันถมไป ได้โปรดเห็นใจฉันบ้าง เด็กสามคนเรียกเขาว่าพ่อมาหลายปี แต่ตอนนี้เขากลับบอกว่า ลูกสาวไม่ใช่ลูกของเขาเอง อะไรคือความแตกต่างระหว่างเขากับสัตว์ ?" หยู กล่าว

          ภายหลังจากเรื่องนี้ถูกนำเสนอออกไป หยูก็ตกเป็นประเด็นถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างรุนแรงในสื่อสังคมออนไลน์ของจีน ขณะที่ทางด้านทนายความด้านการหย่าร้าง เผยว่า ในกรณีนี้ ทางภรรยามีความผิดเต็ม ๆ หากสามีฟ้องร้องดำเนินคดี เขาอาจมีสิทธิเรียกค่าเสียหายได้ตามกฎหมาย  


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก มาเธอร์ชิป, ไชน่ามอร์นิ่งโพสต์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวเข่าทรุด แต่งเมียมา 16 ปี เพิ่งรู้ความจริงช็อก ลูก 3 คน ไม่ใช่ลูกสักคน ไปมีชู้ตอนไหน โพสต์เมื่อ 11 มิถุนายน 2565 เวลา 08:40:06 252,585 อ่าน
TOP