x close

แอร์ฯ แชร์ประสบการณ์ เจอ ผดส. เล่นสยิวกลางอากาศ เคสแปลกเพียบ จัดการวิธีไหน


           แอร์โฮสเตสเล่าประสบการณ์ เจอผู้โดยสารเล่นสยิวกลางอากาศ มีเคสแปลก ๆ หลายเคส พร้อมเผยวิธีรับมือ จัดการแบบไหน

เล่นเสียวบนเครื่องบิน
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

           หลายครั้งที่เราได้ยินเกี่ยวกับเรื่องราวของคู่รักอารมณ์เปลี่ยว เกิดอารมณ์ใคร่จนห้ามใจไม่อยู่ พากันมีเซ็กส์กลางที่สาธารณะ ไม่ว่าจะเป็น สวนกลางแจ้ง ชายหาด ริมถนนข้างทาง บนดาดฟ้า หรือแม้กระทั่งบนเครื่องบิน ซึ่งแม้ว่าในหลายประเทศจะมีกฎข้อบังคับและถือเป็นเรื่องผิดกฎหมาย แต่ก็ยังมีคนแอบละเมิดอยู่ไม่ว่างเว้น

           วันที่ 21 มิถุนายน 2565 เว็บไซต์เดลี่สตาร์ เผยว่า บนเครื่องบินนับว่าเป็นหนึ่งในสถานที่ยอดฮิตของเหล่าผู้ที่นิยมชมชอบการมีเซ็กส์กลางอากาศ ดังนั้น จึงมีคำถามข้อสงสัยเกิดขึ้นว่า หากเหล่าลูกเรือบนเครื่องบินพบเจอผู้โดยสารที่มีพฤติกรรมแหกกฎในลักษณะเช่นนี้ พวกเขาจะมีวิธีจัดการอย่างไร

           แอร์โฮสเตสสาวรายหนึ่ง เข้าไปตอบกระทู้ถามบนเว็บไซต์ Reddit เผยว่า เธอทำงานมา 5 ปี เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้แค่ 2-3 ครั้ง มีครั้งหนึ่งที่น่าสนใจ ตอนนั้นเป็นเที่ยวบินไปยังยุโรป ปลายทางเป็นกรุงโรม มีชายหญิงคู่หนึ่ง ตอนขึ้นเครื่องมาก็ไม่รู้จักกัน นั่งอยู่ฝั่งตรงข้ามกันเลยในชั้นธุรกิจ แต่เห็นอีกทีกลับไปเล่นผีผ้าห่มอยู่บนที่นั่งเดียวกัน เธอจึงเข้าไปบอกให้ทั้งคู่แยกย้ายกลับไปนั่งที่เดิม

           นอกจากนี้ ยังเคยเจอผู้โดยสารคู่รักคู่หนึ่ง มาขอเข้าไปยืนในบริเวณครัวสัก 2-3 นาที โดยบอกว่าจะเข้าไปยืดขา นั่งมานานแล้วเมื่อย แต่หลังจากนั้น เธอก็ได้ยินเสียงผู้หญิงร้องคราง ผู้ชายดันเธอไปติดกับเครื่องชงกาแฟ และถกเสื้อของเธอขึ้น แอร์ฯ จึงรีบเข้าไปห้ามและบอกให้พวกเขากลับไปนั่งประจำที่เดิมในทันที

           อย่างไรก็ตาม เธอรู้ดีว่า มีหลายคู่รักที่แอบไปทำกิจกรรมสยิวในห้องน้ำบนเครื่องบิน ซึ่งเธอก็จะปล่อยไป ตราบใดที่ผู้โดยสารทำอย่างเงียบ ๆ ไม่เดือดร้อนคนอื่น และไม่ได้ทำตัวน่าสงสัยตลอดเที่ยวบิน

เล่นเสียวบนเครื่องบิน

           ทั้งนี้ มีหญิงสาวรายหนึ่งซึ่งบอกว่าพ่อของเธอทำอาชีพลูกเรือมานาน 12 ปี ออกมาแชร์ข้อมูลว่า หลายครั้งที่พ่อของเธอเจอวีรกรรมสยิวบนเครื่องบิน ทั้งใต้ผ้าห่ม และในห้องน้ำ แต่การจะเข้าไปห้ามหรือไม่นั้น อาจจะดูทั้งปัจจัยแวดล้อม รวมไปถึงขนาดของเครื่องบิน และถ้าเที่ยวบินนั้นมีผู้โดยสารเต็มลำ เขาจะเข้าไปห้ามในทันที

           ไม่เพียงแต่ฝั่งพนักงานที่มีประสบการณ์มากมาย ทางด้านผู้โดยสารเองก็มาแชร์เรื่องราวด้วยเช่นกัน เผยว่า "ในเที่ยวบินไปสวิตเซอร์แลนด์เมื่อ 2 ปีก่อน มีคู่สามีภรรยาคู่หนึ่งแอบเล่นสยิวอยู่ 2-3 ครั้งระหว่างเดินทาง ครั้งสุดท้ายคือก่อนเสิร์ฟอาหารเช้า และพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินได้เดินมาบอกให้ทุกคนปรบมือให้พวกเขา ในฐานะเป็นผู้โดยสารที่ "กลมกลืนกันที่สุด" เท่าที่เธอเคยเห็นมา"
 
           ในขณะที่อีกเที่ยวบินหนึ่ง ทางพนักงานจะแจ้งดักเอาไว้ล่วงหน้าเลยว่า "ห้องน้ำทุกแห่งของทุกสายการบิน สามารถเปิดได้จากด้านนอก ถึงจะล็อกจากด้านในไว้ก็ตาม และแม้ว่าผู้โดยสารส่วนใหญ่ไม่รู้ว่าจะทำอย่างไร แต่เชื่อฉันเถอะว่า ลูกเรือทุกคนรู้ อย่าเสี่ยงเลยดีกว่า"

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลี่สตาร์
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แอร์ฯ แชร์ประสบการณ์ เจอ ผดส. เล่นสยิวกลางอากาศ เคสแปลกเพียบ จัดการวิธีไหน อัปเดตล่าสุด 24 มิถุนายน 2565 เวลา 09:50:07 122,217 อ่าน
TOP