x close

เลือดเย็น ผัวฆ่าเมีย - นั่งกุมมือจนเธอสิ้นใจ แค้นถูกเผาพาสปอร์ต ลั่นทำอะไรต้องให้สุด


          ชายโมโหถูกภรรยาเผาพาสปอร์ต คว้ามีดสังหาร อุ้มไปนอนในอ่างน้ำ เปิดเพลงโปรดฝ่ายหญิง นั่งกุมมือจนสิ้นใจ เผยเป็นคนประเภททำแล้วต้องให้สุด

ผัวฆ่าเมีย

          วันที่ 23 มิถุนายน 2565 ฟ็อกซ์นิวส์ รายงานเหตุสะเทือนขวัญ กรณีตำรวจฟลอริดา สหรัฐฯ เข้าจับกุม นายหยาง สีเฉิน วัย 21 ปี หลังก่อเหตุฆาตกรรมภรรยาของตัวเอง โดยพบว่าฝ่ายหญิงอยู่ในสภาพถูกแทงที่คอ นอนจมกองเลือดอยู่ในอ่างอาบน้ำในอพาร์ตเมนต์ของสามี

          ก่อนหน้าการจับกุม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับเบาะแสจากนายจ้างของหยาง หลังจากที่เจ้าตัวไม่ได้ไปทำงาน ซึ่งหยางอ้างกับเจ้านายว่า เขาอารมณ์เสียมากเนื่องจากถูกภรรยาเผาพาสปอร์ต ส่งผลให้เขากระทำการบางอย่างที่ไม่สามารถพูดออกไปได้



ผัวฆ่าเมีย

           จากการสอบสวน นายหยาง เผยว่า หลังจากที่เขาก่อเหตุแทงภรรยาจนบาดเจ็บหนัก เขาได้อุ้มเธอไปวางในอ่างอาบน้ำ จากนั้นเปิดเพลงโปรดของภรรยาให้เธอได้ฟัง พร้อมกับกุมมือของเธอไว้ จนผ่านไป 10 นาที ภรรยาของเขาจึงเสียชีวิตลง เมื่อถามว่าทำไมเขาไม่เลือกจะห้ามใจตัวเอง หยาง ตอบว่า "นั่นไม่ใช้วิธีที่เขาถูกเลี้ยงดูและเติบโตขึ้นมา" อีกทั้งเขายังเป็นคนประเภท "ทำอะไรต้องไปให้สุดทาง"

          เบื้องต้น นายหยาง ถูกตั้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและทำลายหลักฐานการเสียชีวิต และจากประวัติพบว่าช่วงเดือน มกราคม ที่ผ่านมา เจ้าตัวเคยถูกจับกุมในข้อหาใช้ความรุนแรงในครอบครัว จากเหตุการณ์ที่เกี่ยวเนื่องกับภรรยาของเขาอีกด้วย


ขอบคุณข้อมูลจาก Foxnews


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เลือดเย็น ผัวฆ่าเมีย - นั่งกุมมือจนเธอสิ้นใจ แค้นถูกเผาพาสปอร์ต ลั่นทำอะไรต้องให้สุด โพสต์เมื่อ 25 มิถุนายน 2565 เวลา 11:14:07 18,024 อ่าน
TOP