x close

คอสเพลย์อวตาร เจอกว่า 100 คลิป ลวงเด็กสนองนี้ด บังคับแก้ผ้ากินข้าวเหมือนหมา


          ตำรวจเผยพฤติกรรม หนุ่มวัย 27 สร้างทวิตเตอร์ปลอมลวงอนาจารเด็กแต่งคอสเพลย์ เช็กคอมพ์เจอกว่า 100 คลิป พบการกระทำซาดิสต์ บังคับแก้ผ้ากินข้าวเหมือนหมา จนเหยื่อสติแตก


          จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดปฏิบัติการ "คอสเพลย์อวตาร" จับกุม นายปิยบุตร อายุ 27 ปี ก่อเหตุสร้างบัญชีทวิตเตอร์ปลอม (อวตาร) ล่อลวงเด็กหญิงอายุ 14 ปี ในกลุ่มคอสเพลย์ ถ่ายภาพโป๊แลกกับเงิน ก่อนใช้ภาพแบล็กเมลให้วิดีโอคอลในทางลามกอนาจาร ถ้าไม่ทำก็จะขู่ปล่อยภาพ จนเด็กหญิงเกิดความเครียดจนตัดสินใจผูกคอเสียชีวิต ซึ่งเด็กหญิงคนดังกล่าวเป็นลูกสาวของดาบตำรวจนายหนึ่ง

          เบื้องต้นผู้ต้องการให้การรับสารภาพ และจากการตรวจสอบพบหลักฐานว่าผู้ต้องหารายนี้ อาจมีส่วนเกี่ยวข้องกับการทำให้เด็กสาวฆ่าตัวตายก่อนหน้านี้ จำนวน 2 ราย ด้วยนั้น

          อ่านข่าว : รวบหนุ่ม ลวงเด็ก 14 กลุ่มคอสเพลย์ แบล็กเมลขู่ปล่อยภาพโป๊ เหยื่อเครียดตาย 2 ราย

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ (24 มิถุนายน 2565) เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ได้มีการตรวจสอบโทรศัพท์มือถือ และคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กของผู้ต้องหา พบว่ามีคลิปวิดีโอและรูปภาพในลักษณะลามกอนาจารเด็กกว่า 100 รายการ โดยในวันนี้ (25 มิถุนายน) พนักงานสอบสวนจะดำเนินการส่งตัวฝากขังยังศาลอาญา เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมาย โดยจะมีการยื่นคำร้องขอคัดค้านการประกันตัว


          ทั้งนี้ พล.ต.ต. วิวัฒน์ คำชำนาญ ผบก.ปคม เปิดเผยว่า ขณะนี้พบผู้เสียหายในคดีมากกว่า 20 ราย ส่วนใหญ่เป็นเด็กนักเรียนตั้งแต่ระดับชั้นมัธยมต้น - มัธยมปลาย ซึ่งอยู่ในกลุ่มผู้ชื่นชอบการแต่งคอสเพลย์ เบื้องต้นได้สั่งกำชับให้ดำเนินคดีในลักษณะต่างกรรมต่างวาระ รวมถึงพิจารณาข้อกฎหมายต่าง ๆ ในการเอาผิดเพิ่มเติมแบบครอบคลุมทุกมิติ โดยเฉพาะข้อกฎหมายเกี่ยวกับกรณีที่เป็นต้นเหตุทำให้ผู้เสียหายฆ่าตัวตาย เพื่อให้มีอัตราโทษเพิ่มมากขึ้น เนื่องจากพฤติการณ์ของผู้ต้องหาถือเป็นภัยร้ายแรงต่อสังคมโดยเฉพาะเยาวชน

          สำหรับการตรวจสอบภาพ และคลิปวิดีโอหลักฐาน พบว่ามีหลายคลิปเผยให้เห็นถึงความอัดอั้น ความกดดัน และความเครียด หรือเศร้าเสียใจ ของผู้เหยื่อ จากการถูกข่มขู่บังคับให้ทำตามความต้องการของผู้ต้องหา ซึ่งมากกว่าแค่การกระทำในลักษณะลามกอนาจาร แต่เป็นการกระทำราวกับเป็นทาสทางอารมณ์ ทั้งการให้เหยื่อแก้ผ้า แล้วทำท่าคล้ายสุนัขก้มลงกินอาหาร รวมถึงการกระทำเชิงซาดิสต์ต่าง ๆ แบบไม่เต็มใจ จนเหยื่อทนไม่ไหวต้องร้องไห้ฟูมฟาย ใช้มีดจี้คอตัวเองเหมือนคนไม่มีสติ เพื่อขอให้ผู้ต้องหาหยุดการกระทำ แต่ไม่เป็นผล

          เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้มีการแจ้งข้อหาครอบครองสื่อลามกอนาจารเด็กเพื่อแสวงหาประโยชน์ในทางเพศสำหรับตนเองหรือผู้อื่น ตามความผิดซึ่งหน้า โทษจำคุกไม่เกิน 5 ปี ปรับไม่เกิน 100,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ



ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คอสเพลย์อวตาร เจอกว่า 100 คลิป ลวงเด็กสนองนี้ด บังคับแก้ผ้ากินข้าวเหมือนหมา โพสต์เมื่อ 25 มิถุนายน 2565 เวลา 11:54:44 8,537 อ่าน
TOP