x close

เจ้าสาวยิ้มร่า แชะภาพร่วมเฟรมแฟนเก่า 9 คน ในงานแต่ง คนฮือฮา เรื่องจริงหรือจ้อจี้

          ไม่ธรรมดา เจ้าสาวแฮปปี้ เชิญแฟนเก่า 9 คนมาร่วมงานแต่งงาน พร้อมแชะภาพประวัติศาสตร์ โซเชียลสงสัย เรื่องจริงหรือจ้อจี้

แฟนเก่า
ภาพจาก weibo.com

          งานแต่งงานนั้นคือช่วงเวลาแห่งความสุขของคู่รัก ซึ่งหลายคนก็อาจจะสงสัยว่า หากเป็นเราจะเชิญแฟนเก่าไปงานแต่งงานหรือไม่ เพราะหลาย ๆ ครั้งแฟนเก่าเหล่านั้นก็ยังคงมีความสัมพันธ์ดี ๆ ต่อกัน ขณะที่ไม่นานมานี้โลกออนไลน์ของจีนก็ได้เกิดกระแสฮือฮา หลังปรากฏภาพของเจ้าสาวครสวยรายหนึ่ง ที่ยืนแชะภาพเป็นที่ระลึกกับบรรดา "แฟนเก่า ทั้ง 9 คน" ในงานแต่งงานของเธอ

          โดยวันที่ 24 มิถุนายน 2565 เว็บไซต์ TVBS รายงานว่า งานแต่งงานนี้เป็นของคู่บ่าวสาวจากเมืองหม่ยโจว มณฑลกวางตุ้งของจีน ซึ่งจากคลิปที่มีคนนำมาแชร์ลงเว่ยป๋อ โซเชียลมีเดียยอดนิยมในจีน พบว่าเจ้าสาวได้เชิญแฟนเก่าทั้ง 9 คนของเธอมาร่วมงาน แถมยังขึ้นมายืนเรียงหน้ากระดาน ขนาบเจ้าสาวทั้งซ้าย-ขวา เพื่อถ่ายรูปเป็นที่ระลึกกัน ในชอตแห่งความทรงจำ

          และหนุ่ม ๆ ทั้ง 9 คนก็พร้อมใจกันส่งคำอวยพรแก่เจ้าสาว ด้วยการชูป้ายแบนเนอร์สีแดง ระบุข้อความแสดงความยินดีว่า "แฟนเก่าทุกคนขออวยพรให้น้องถังมีความสุขกับการแต่งงาน"

แฟนเก่า
ภาพจาก weibo.com

          อย่างไรก็ตาม หลังคลิปนี้ถูกแชร์ออกไปก็ได้กลายเป็นประเด็นร้อนแรงบนโลกออนไลน์ ในขณะที่มีคนเข้ามาชื่นชมความสวยของเจ้าสาว ก็ยังมีคนเข้ามาแสดงควากังวลแทนเจ้าบ่าว ถามว่าเขาจะรู้สึกอย่างไรเมื่อได้เห็นภาพนี้ และจะคิดยังไงที่ภรรยาสาวมีแฟนเก่ามากมายขนาดนี้

          แต่ถึงอย่างนั้นชาวเน็ตบางส่วนก็อดตั้งคำถามไม่ได้ว่า หนุ่ม ๆ ทั้ง 9 คนนั้น เป็นแฟนเก่าของเจ้าสาวจริง ๆ หรือไม่ โดยพบว่าพวกเขาทั้งหมดมีรูปร่างหน้าตาคล้ายกัน แถมยังแต่งตัวคล้ายกัน บางทีอาจจะไม่ใช่แฟนเก่า แต่แค่ครีเอตวิธีการอวยพรแบบแปลก ๆ ก็เท่านั้น

          นอกจากนี้ ยังมีชาวเน็ตบางคนมองว่า บางทีหนุ่ม ๆ เหล่านี้อาจจะเป็นเพียงเพื่อนสมัยเรียนที่โตมากับเจ้าสาวก็เป็นได้ ไม่ใช่แฟนเก่าของเธอจริง ๆ

          ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก TVBS, SETN



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าสาวยิ้มร่า แชะภาพร่วมเฟรมแฟนเก่า 9 คน ในงานแต่ง คนฮือฮา เรื่องจริงหรือจ้อจี้ โพสต์เมื่อ 25 มิถุนายน 2565 เวลา 12:12:56 21,968 อ่าน
TOP