x close

มาไงเนี่ย ! เปิด Google Maps อยู่ดี ๆ ผงะเจอภาพ 18+ เต็มตา คนแห่ส่องพิกัดสุดเร่าร้อน

            โลกโซเชียลฮือฮา ส่องกูเกิลแมปดูป่าอเมซอน แต่กลับเจอภาพคู่รักยิ้มร่ากำลังถ่ายรูปมีเซ็กส์ ไวรัลจนกลายเป็นพิกัดร้อนข้ามวัน

Google Maps
ภาพจาก Google Maps

            เรียกว่าเป็นแพลตฟอร์มที่ช่วยให้ข้อมูลสถานที่ทั่วโลกได้เป็นอย่างดีสำหรับ กูเกิลแมป (Google Maps) แต่หลายครั้งก็มักจะเจอภาพแปลก ๆ โผล่มาให้ได้เห็นอยู่เรื่อย ๆ เช่นกัน

            ล่าสุด (24 มิถุนายน 2565) แอปเปิลเดลี่ เผยเหตุการณ์ฮือฮาเมื่อจู่ ๆ โลกออนไลน์ไต้หวัน พากันเสิร์ชหาคำว่า "ป่าดิบชื้นแอมะซอน" ใน Google Maps จนคำนี้ได้รับความนิยมสูงสุดในรอบวัน จนกลายเป็นที่งุนงงว่าสถานที่ดังกล่าวมันมีอะไรกันแน่

            เมื่อลองค้นหาคำดังกล่าวด้วยตัวอักษรภาษาจีน นอกจากแผนที่ของบริเวณนั้นจะแสดงขึ้นมาแล้ว กลับมีสิ่งผิดปกติปรากฏขึ้นในสตรีตวิว เมื่อกดเข้าไปดูก็ถึงกับทำตัวไม่ถูก เพราะมีภาพของชายรายหนึ่งถ่ายเซลฟี่แบบ 360 องศาอยู่ในห้องน้ำในสภาพเปลือยเปล่า โดยที่ในภาพนั้นเจ้าตัวกำลังมีเซ็กส์กับหญิงรายหนึ่งอยู่ในท่าทีเปี่ยมสุขแบบสุด ๆ

Google Maps
ภาพจาก Google Maps

            หลังจากมีคนชี้เป้าพิกัดนี้ ทำเอาชาวเน็ตแห่เข้าไปส่องกันเพียบ โดยหลายคนเห็นแล้วต่างถึงกับเงิบไปตาม ๆ กัน เพราะดูยังไงมันก็ไม่เห็นจะเกี่ยวกับป่าอเมซอนแต่อย่างใด

            ต่อมา คาดว่าเจ้าหน้าที่ของกูเกิลคงทราบถึงประเด็นหวิวนี้แล้ว ก่อนจะทำการเอาสตรีตวิวจุดดังกล่าวออกไป พร้อมทั้งลบภาพดังกล่าวออกไปเรียบร้อย

Google Maps
ภาพจาก Google Maps

Google Maps
ภาพจาก Google Maps


ขอบคุณข้อมูลจาก แอปเปิลเดลี่



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มาไงเนี่ย ! เปิด Google Maps อยู่ดี ๆ ผงะเจอภาพ 18+ เต็มตา คนแห่ส่องพิกัดสุดเร่าร้อน อัปเดตล่าสุด 25 มิถุนายน 2565 เวลา 14:41:58 50,532 อ่าน
TOP