x close

สลด ลุงแวะพักที่กระท่อม โดนต่อหัวเสือรุมต่อยกว่า 100 จุด ไป รพ. 2 รอบก่อนดับ


          สลดลุงแวะพักที่กระท่อม โดนต่อรุมต่อยกว่า 100 จุด อาการสาหัส สุดท้ายเสียชีวิต ชี้ไม่รู้มีต่อทำรังใต้กระท่อม กู้ภัยรุดทำลายรังต่อแล้ว ป้องกันอันตราย

ต่อรุมต่อย
ภาพจาก 3PlusNews

          วันที่ 25 มิถุนายน 2565 ข่าวช่อง 3 มีรายงานสลดกรณีพบชาวบ้านในพื้นที่ อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ถูกต่อต่อยจนเสียชีวิต เมื่อตรวจสอบในพื้นที่พบกำลังมีการจัดงานศพของ นายลำพวน เข็มบุปผา อายุ 67 ปี ที่วัดบ้านหนองม่วง ต.ทรัพย์พระยา โดยภรรยาของผู้ตายเล่าว่า ในวันที่ 22 มิถุนายน ที่ผ่านมา สามีไปช่วยงานศพที่วัดในช่วงบ่าย จากนั้นวิ่งกลับมาบ้านพร้อมบอกว่าโดนต่อต่อยตอนนั่งพักอยู่ที่กระท่อมข้างทาง เพราะไม่รู้ว่ามีรังต่ออยู่ใต้กระท่อม

          โดยพบว่าตามร่างกายมีรอยจ้ำแดงอยู่ทั่ว รวมคาดว่าประมาณ 100 จุด จากนั้นจึงนำตัวนายลำพวนส่งโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล ที่อยู่ใกล้บ้าน หมอให้ยามากิน แต่อาการไม่ดีขึ้น จึงพาส่งโรงพยาบาลปะคำ พบว่าอาการทรุดลง หมอจึงรีบส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์ แต่กลับเสียชีวิตระหว่างทาง

          ด้าน นายธรรมธาราธาร อายุ 33 ปี ลูกของผู้เสียชีวิต เผยว่า พ่อเป็นคนแข็งแรง ไม่มีโรคประจำตัว ส่วนตัวคาดว่าพ่อน่าจะแพ้พิษต่อรุนแรง จนทำให้เสียชีวิต

          ขณะที่ต่อมาหน่วยกู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์ได้เข้าทำลายรังต่อแล้ว โดยพบว่าเป็นรังต่อหัวเสือ อยู่ใต้ศาลาไม้ริมน้ำ ขนาดรังมีเส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 30 เซนติเมตร จากนั้นยังเข้าไปทำลายรังต่อที่กำลังสร้างอยู่ตามศาลาวัดอีกหลายรัง เพื่อป้องกันอันตรายที่จะเกิดกับชาวบ้าน พร้อมทั้งฝากเตือนประชาชนให้สังเกตตามที่พัก โดยเฉพาะบ้านส่วนหรือกระท่อมนาที่ไม่ค่อยมีคนอยู่ อาจจะมีต่อไปทำรังโดยเราไม่รู้ตัว

ต่อรุมต่อย


ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3, ข่าวช่อง 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด ลุงแวะพักที่กระท่อม โดนต่อหัวเสือรุมต่อยกว่า 100 จุด ไป รพ. 2 รอบก่อนดับ โพสต์เมื่อ 25 มิถุนายน 2565 เวลา 14:51:11 5,072 อ่าน
TOP