x close

น้องแมวเปอร์เซีย ถูกงูเหลือมบุกเขมือบนอนพุงกาง ส่องคอมเมนต์เดือด เอ็งโดนแน่ !

          งูเหลือมบุกห้องเลี้ยงแมวเปอร์เซีย ก่อนเขมือบ ไป 1 ตัวจนพุงกาง ที่เหลือผวาวิ่งกระเจิง เจ้าของแจ้งกู้ภัยจับแล้ว ด้านโซเชียลเดือด หากเจอแบบนี้คงเลือดขึ้นหน้า

งูเหลือมกินแมว

          วันที่ 26 มิถุนายน 2565 ข่าวช่องวัน รายงานเหตุการณ์ที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือจับงูเหลือมขนาดใหญ่เข้าไปกินแมวเปอร์เซียนอนพุงกางอยู่ที่บ้านหลังหนึ่ง ต.อ่างแก้ว อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง จึงเข้าไปตรวจสอบพร้อมให้การช่วยเหลือ

          นายณรงค์อรรจน์ อายุ 48 ปี เล่าให้ฟังว่า ลูกชายเลี้ยงแมวเปอร์เซียไว้ทั้งหมด 4 ตัว เมื่อเช้าได้ยินเสียงพัดลมล้มจึงได้ออกมาตรวจดูที่บ้านแมว พบว่างูเหลือมกำลังกินแมวเปอร์เซียเพศผู้อายุ 7 เดือน เข้าไป 1 ตัวจนพุงกาง นอนอยู่ในบ้านแมวไม่ยอมออกไปไหน ส่วนแมวเปอร์เซียอีก 3 ตัวที่เหลือนั้น เผ่นกระเจิงแตกตื่นหวาดกลัววิ่งหนีลนลานอยู่ภายในบ้านแมว จึงรีบเปิดประตูแล้วรีบนำแมวที่เหลือออกมาพร้อมโทร. ขอความช่วยเหลือ

งูเหลือมกินแมว

          จากการตรวจสอบพบว่าเป็นงูเหลือม เพศผู้ขนาดใหญ่ยาวประมาณ 3 เมตร เขมือบแมวไปนอนพุงกาง ใช้เวลาประมาณ 5 นาที จับออกมาได้อย่างปลอดภัย โดยพบ เดือยงูเหลือม อยู่บริเวณใต้ท้อง ซึ่ง ชาวบ้านมีความเชื่อว่า เป็นเครื่องรางให้โชคชนิดหนึ่ง โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้จับงูใส่ถุงผ้านำไปปล่อยคืนสู่ธรรมชาติต่อไป

ชาวเน็ตเห็นแล้วโกรธแค้นแทน


          ทั้งนี้ความคิดเห็นจากโลกออนไลน์ ปรากฏว่าหลายคนต่างรู้สึกสงสารเจ้าของมาก เพราะแมวเปอร์เซียถือว่ามีความสวยงามและราคาแพง แต่จู่ ๆ กลับโดนงูบุกเข้ามากินถึงในบ้านเช่นนี้ ส่วนหลายคนยอมรับว่าถ้าแมวที่ตัวเองเลี้ยงโดนแบบนี้คงจะรับไม่ได้ และอาจจะต้องจัดการงูตัวนี้ด้วยตนเอง

          ขณะที่บางส่วนมองว่าไม่ควรไปแก้แค้นแบบนั้นเพราะยังไงน้องแมวก็ตายไปแล้ว เรื่องนี้อาจจะผิดที่สถานที่เลี้ยงด้วยเพราะเป็นพื้นที่ซึ่งมีงูอยู่ตามธรรมชาติ ดังนั้นคนเลี้ยงอาจจะต้องระมัดระวังในการทำบ้านแมวให้มากขึ้น

งูเหลือมกินแมว

งูเหลือมกินแมว

งูเหลือมกินแมว

งูเหลือมกินแมว

งูเหลือมกินแมว

งูเหลือมกินแมว

งูเหลือมกินแมว

งูเหลือมกินแมว

งูเหลือมกินแมว

งูเหลือมกินแมว


ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องแมวเปอร์เซีย ถูกงูเหลือมบุกเขมือบนอนพุงกาง ส่องคอมเมนต์เดือด เอ็งโดนแน่ ! โพสต์เมื่อ 27 มิถุนายน 2565 เวลา 09:27:47 14,651 อ่าน
TOP