x close

ไวรัลสุดเรียล เมื่อ นร. ถูกถาม เหลือเวลา 1 ชั่วโมงบนโลกจะทำอะไร หนูจะ…ค่ะ !!


            เปิดคลิปไวรัล การตอบคำถามของนักเรียนผู้เข้าประกวด My idol นางในวรรณคดี กับคำตอบตรง ๆ เมื่อถูกถามว่าถ้าเหลือเวลาบนโลกแค่ 1 ชั่วโมง จะทำอะไร…


เหลือ 1 ชั่วโมงบนโลกจะทำอะไร

            เรียกได้ว่าเป็นคลิปวิดีโอที่ถูกพูดถึงจนกลายเป็นไวรัลอีกหนึ่งคลิป กับการตอบคำถามของน้องนักเรียนหญิงผู้เข้าประกวด My idol นางในวรรณคดี ของโรงเรียนพระแม่มารีสาทร เนื่องในวันสัปดาห์ภาษาไทย กับคำตอบสุดเรียล จนคนดูแห่เชียร์ให้เธอมง

            โดยเมื่อวันที่ 25 มิถุนายน 2565 ช่อง TikTok @pmr247 ได้มีการโพสต์คลิปวิดีโอภาพบรรยากาศการประกวด My idol นางในวรรณคดี ของโรงเรียนพระแม่มารีสาทร เนื่องในวันสัปดาห์ภาษาไทย ซึ่งในคลิปดังกล่าวเป็นช่วงของการตอบคำถามของผู้เข้าประกวดที่เข้ารอบ

เหลือ 1 ชั่วโมงบนโลกจะทำอะไร

            ทั้งนี้ คลิปก็กลายเป็นไวรัลทันที กับคำตอบของน้องผู้เข้าประกวดหมายเลข 02 My idol นางในวรรณคดีเรื่อง นางมโนราห์ เมื่อถูกถามว่า "ถ้านักเรียนเหลือเวลาอยู่บนโลกใบนี้เพียงแค่ 1 ชั่วโมง นักเรียนจะทำอะไร" ซึ่งคำตอบน้องทำเอาคนในโซเชียลต่างลงความเห็นว่า คำตอบของน้องนั้นสั้น ๆ แต่ได้ใจ เพราะทั้งตรง และจริงเอามาก ๆ ชนิดที่ว่าตอบจบอยากมอบมงให้ไปเลย

            กับคำตอบที่ว่า "หนูจะนอนค่ะ จะได้ไม่ต้องรับรู้อะไรเลยค่ะ ว่าเราไปแล้ว ขอบคุณค่ะ" ซึ่งคลิปดังกล่าวถูกตัดจบไปโดยที่ไม่ได้มีการให้ข้อมูลว่าน้องได้รับรางวัลหรือคว้ามงการประกวดครั้งนี้ไปครองหรือไม่ แต่จากการตรวจสอบไปยังเพจของโรงเรียนพบว่า น้องไม่ผ่านเข้ารอบ 3 คนสุดท้าย ช่างน่าเสียดายจริง ๆ

เหลือ 1 ชั่วโมงบนโลกจะทำอะไร

เหลือ 1 ชั่วโมงบนโลกจะทำอะไร

เหลือ 1 ชั่วโมงบนโลกจะทำอะไร

เหลือ 1 ชั่วโมงบนโลกจะทำอะไร

เหลือ 1 ชั่วโมงบนโลกจะทำอะไร

ขอบคุณข้อมูลจาก TikTok @pmr247


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไวรัลสุดเรียล เมื่อ นร. ถูกถาม เหลือเวลา 1 ชั่วโมงบนโลกจะทำอะไร หนูจะ…ค่ะ !! อัปเดตล่าสุด 27 มิถุนายน 2565 เวลา 11:07:20 317,350 อ่าน
TOP