x close

นาทีเดือด สาวจับได้แฟนเล่นชู้คาเตียงตัวเอง แถมมือที่สามไม่ใช่ใครที่ไหน คือแม่แท้ ๆ !!


          สาวเดือดจัด อัดคลิปนาทีจับได้แฟนนอกใจ เล่นชู้คาเตียงตัวเอง แถมมือที่สามไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นแม่แท้ ๆ ของเธอเอง

แฟนนอกใจ
ภาพจาก TikTok @lilybella712

          เมื่อวันที่ 26 มิถุนายน 2565 เว็บไซต์แอปเปิลเดลี่ เผยว่า ในโซเชียลมีเดียต่างประเทศ ได้แชร์คลิปวิดีโอเหตุการณ์สุดฉาว เมื่อหญิงสาวรายหนึ่งจับได้ว่าแฟนหนุ่มหักหลังนอกใจอยู่บนเตียงของเธอเอง พร้อมกับชู้รัก ซึ่งหญิงคนนั้นก็ไม่ใช่ใครที่ไหน แถมเป็นคนใกล้ตัวที่สุดและรู้จักเธอมากกว่าใคร นั่นก็คือแม่แท้ ๆ ของเธอเอง

          จากคลิปวิดีโอจะเห็นว่า หญิงสาวเข้าไปเจอกับฉากช็อก แฟนหนุ่มอยู่ในสภาพกำลังเปลือยท่อนบน ส่วนแม่ของเธออยู่ด้านข้างเขาในชุดนอน เธอโกรธแค้นมาก ไล่ให้แฟนหนุ่มออกจากบ้านของเธอไป ในขณะที่เขาเอาแต่นอนนิ่งเล่นโทรศัพท์ ส่วนแม่ของเธอก็โต้เถียงกลับบอกว่า "ฉันเป็นแม่ของเธอนะ หยุดถ่ายเดี๋ยวนี้"

          แม่ของหญิงสาวเอาแต่พูดว่า "ฉันยังเป็นแม่ของเธออยู่นะ !" พร้อมทั้งด่ากราด ให้เธอหยุดถ่ายคลิปวิดีโอให้ได้ ซึ่งมันทำให้หญิงสาวโกรธมากขึ้น เธอตอบว่า "ฉันไม่สนหรอกว่าเธอจะเป็นใคร เพราะถ้าเธอทำกับฉันแบบนี้ได้ ก็แสดงว่าเธอไม่ได้คิดว่าฉันเป็นลูกสาวหรอก ถ้าคิดว่าฉันเป็นลูกจริง จะมานอนกับแฟนลูกสาวตัวเองทำไม ?!"

แฟนนอกใจ
ภาพจาก TikTok @lilybella712

          หญิงสาวเจ็บใจมากบอกว่า ในขณะที่เธอไปทำงาน แต่ดูสิ่งที่ทั้งสองคนทำลับหลัง กลับมาทำเรื่องเลวทรามเช่นนี้ พร้อมทั้งยืนยันว่าจะนำคลิปพฤติกรรมชั่วช้าของทั้งสองไปแชร์ในโซเชียล หญิงสาวอยู่ในอารมณ์โมโหขีดสุด พยายามไล่ให้ผู้ชายออกไปจากบ้านให้ได้ โดยให้เขาทิ้งสมบัติติดตัวทั้งหมด เพราะเป็นเงินที่เธอจ่ายซื้อทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์ เสื้อผ้า รองเท้า หรือถุงเท้า

          ต่อมาฝ่ายชายได้ลุกขึ้นมาจากเตียงแล้วใส่เสื้อผ้า เขาพยายามเถียงแก้ตัวว่าทั้งสองคนไม่ได้มีอะไรกัน แค่อยู่บนเตียงด้วยกันเฉย ๆ ไม่ได้ทำอะไร เขาบอกว่าแม่ของเธออยากมานอนที่นี่ เขาก็ให้นอนไป แต่หญิงสาวไม่เชื่อ บอกว่าเขาโกหก ส่วนเขาก็ปฏิเสธท่าเดียว พยายามปัดกล้องไม่ให้ถ่าย ก่อนจะถามว่า "แล้วลูกสาวของเราอยู่ไหน" หญิงสาวจึงตอบกลับว่า "จะมาแคร์อะไรก่อน ในเมื่อคุณนอนกับยายของเธอ (ลูกสาว)"

แฟนนอกใจ
ภาพจาก TikTok @lilybella712

          ภายหลังจากคลิปวิดีโอถูกนำมาเผยแพร่ผ่านทาง TikTok ก็ได้รับความสนใจอย่างรวดเร็ว มีผู้กดเข้าชมมากกว่า 2 ล้านครั้ง ทั้งยังมีการแชร์ไปยังแพลตฟอร์มออนไลน์อื่น ๆ จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กว้างขวาง และกลายเป็นไวรัลในขณะนี้

แฟนนอกใจ
ภาพจาก TikTok @lilybella712

แฟนนอกใจ
ภาพจาก TikTok @lilybella712


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก appledaily, reddit


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีเดือด สาวจับได้แฟนเล่นชู้คาเตียงตัวเอง แถมมือที่สามไม่ใช่ใครที่ไหน คือแม่แท้ ๆ !! อัปเดตล่าสุด 27 มิถุนายน 2565 เวลา 10:33:19 80,075 อ่าน
TOP